Trượt top 8 Hoa hậu Trái đất, Hà Thu trở về Việt Nam trong vòng tay của người hâm mộ

Dừng lại ở top 16 Miss Earth 2017, Hà Thu vẫn ấm lòng vì được khán giả ủng hộ hết mình.

Đại diện Việt Nam, Á hậu Đại dương Hà Thu dù bất ngờ lọt khỏi top 8, việc cô dừng lại ở top 16 trong đêm chung kết khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng, bởi trước đó, nhiều chuyên trang về sắc đẹp đưa ra dự đoán người đẹp Việt Nam có thể giữ vị trí Á hậu với phong độ ổn định. Mặc dù vậy, người đẹp đã khiến người hâm mộ hài lòng và ngưỡng mộ với những thành tích đáng nể với 5 huy chương, trong đó có huy chương vàng với danh hiệu "Hoa hậu Ảnh" nhờ hơn 40.000 lượt thích (like) và số lượt share kỷ lục - hơn một triệu trên Facebook - và giải "Best Earth Warrior" (Chiến binh Trái đất) cho dự án bảo vệ môi trường. Ngày 5/11, Hà Thu đã lên đường về nước trông vòng tay yêu mến của người hâm mộ. 


Một tháng thi đấu tại Philippines là hành trình căng thẳng. Có những ngày, cô chỉ ngủ từ ba đến bốn giờ


Hoa hậu Đông Nam Á 2014 Diệu Linh cổ vũ cho Hà Thu suốt chặng đường thi

"Đến với Miss Earth 2017, tôi tự trang bị không chỉ các kỹ năng trình diễn, giao tiếp mà còn đầu tư nhiều về phần hình ảnh, trang phục. Chính những điều đó giúp tôi cảm thấy tự tin hơn khi góp mặt tranh tài cùng bạn bè quốc tế" - Hà Thu chia sẻ. 


Đại diện Việt Nam - Lê Thị Hà Thu (phải)


Với tổng số 5 huy chương đạt được, cô được nhiều kỳ vọng sẽ mang lại niềm tự hào cho nước nhà


Trong phần thi giới thiệu mở màn, Hà Thu đã tự hào hô to hai tiếng Việt Nam


Ngay sau đó, người đẹp được gọi tên vào top 16


Top 16 trình diễn trang phục áo tắm 

"Trước khi đến với Miss Earth, tôi đã có quá trình trau dồi và tập luyện thể lực. Hành trình của Miss Earth rất dày đặc. Có những ngày, tôi chỉ ngủ ba hay bốn giờ. Sau khi thi xong, về đến phòng, tôi rất mệt nhưng may mắn là vẫn đảm bảo thể lực và sức khỏe để theo sát cuộc thi. Tôi hơi tiếc là ban giám khảo đánh giá dự án chỉ ở Top 5, nhưng chắc chắn dự án này sẽ không dừng lại ở đó." - đại diện Việt Nam chia sẻ thêm. 


Hà Thu vẫn xinh đẹp rạng rỡ ngày trở về với nụ cười tươi

Hoa hậu Trái Đất (Miss Earth) là một cuộc thi sắc đẹp quốc tế hàng năm, được tổ chức từ năm 2001 bởi Philippines. Đây là một cuộc thi sắc đẹp nhằm nâng cao nhận thức của mọi người về vấn đề bảo vệ môi trường.

Song song với hai cuộc thi Hoa hậu Thế giới và Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Trái Đất là một trong ba cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới nếu xét theo số lượng các cuộc thi quốc gia để tuyển chọn người đẹp dự thi. Người chiến thắng của cuộc thi Hoa hậu Trái Đất sẽ tham gia các hoạt động tuyên truyền về việc bảo vệ môi trường.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang