Tủ đồ chứa hơn 200 túi Hermes của nữ đại gia Singapore

Tủ quần áo rộng 65 mét vuông của Jamie Chua chứa hàng trăm món đồ xa xỉ được bảo vệ bằng hệ thống vân tay hiện đại.

Jamie Chua là cựu tiếp viên hãng hàng không Singapore Airlines. Cô từng kết hôn với tỷ phú người Indonesia Nurdian Cuaca và được mệnh danh là người sở hữu nhiều túi Hermes nhất nhì thế giới. Tuy ở độ tuổi ngoại tứ tuần nhưng bà mẹ 2 con vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung và có sức hút lớn trên mạng xã hội Singapore. 

Mới đây, chương trình Bonkers Closets đã ghi hình phòng để đồ rộng 65 mét vuông được bảo vệ bởi hệ thống vân tay hiện đại tại nhà Jamie. Căn phòng này lắp 10 ngăn kéo đứng nhằm tận dụng tối đa không gian để treo váy áo từ các thương hiệu xa xỉ như: Ashi, Chanel, Rami Kadi... 

Kho đồ hiệu xa xỉ của Jamie Chua.

"Kho" đồ hiệu xa xỉ của Jamie Chua.

Đây cũng là nơi Jamie trưng bày hơn 200 chiếc túi Hermes (dao động từ 8.000 USD đến 300.000 USD một chiếc). Trong đó, mẫu túi mà cựu nữ tiếp viên tiết lộ "nếu xảy ra hỏa hoạn tôi sẽ xách ngay lấy nó" là chiếc Hermes Birkin làm từ da cá sấu Himalaya đính 245 viên kim cương cùng nhiều chi tiết nạm vàng trắng. 

Trên tay Jamie Chua là chiếc túi Hermes làm từ da cá sấu Himalaya, đính 245 viên kim cương. Đây là một trong những chiếc túi đắt nhất trên thế giới. 

Trên tay Jamie Chua là chiếc túi Hermes làm từ da cá sấu Himalaya, đính 245 viên kim cương. Đây là một trong những chiếc túi đắt nhất trên thế giới. 

Ngoài ra tủ giày với hơn 300 đôi (trung bình khoảng 1.500 USD mỗi đôi) cùng những món trang sức kim cương Jamie sở hữu đều khiến mọi cô gái trên thế giới phải thèm muốn. 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang