Tuyên bố sẵn sàng thương con gái riêng của chồng hơn con đẻ, Chương Tử Di nhận gạch đá từ cư dân mạng

Trong một show truyền hình, người đẹp bình luận rằng cô nguyện dành trọn vẹn chăm sóc, yêu thương con riêng của chồng.

Sau khi xem một tiết mục về tình cảm gia đình trong chương trình "Sự ra đời của diễn viên", Chương Tử Di xúc động, kể chuyện gia đình cô: "Con gái lớn trong nhà (tên là Apple) không phải do tôi sinh ra. Trước đây, cô bé thiếu thốn tình yêu của mẹ. Tôi rất hạnh phúc vì có duyên quen biết và trở thành mẹ của bé".

Diễn viên muốn bù đắp sự thiếu thốn tình cảm cho Apple, dành trọn vẹn săn sóc, yêu thương với cô bé. "Tôi nguyện yêu thương Apple hơn con gái ruột của mình", Tử Di nói.


Chương Tử Di phát ngôn gây bão trên trên truyền hình 

Apple năm nay 12 tuổi, là con riêng của Uông Phong và vợ cũ là người mẫu Cát Hội Tiệp. Sau khi chia tay, người vợ cũ này thường xuyên chỉ trích cuộc sống của Chương Tử Di cùng chồng, cô từng đăng ảnh vợ chồng cô nắm tay Apple với dòng trạng thái: "Cô cười giả tạo để lợi dụng con gái tôi... Đừng ngụy tạo hạnh phúc bởi làm sao cô có thể hạnh phúc bên người đàn ông như thế?".


Chương Tử Di, Uông Phong hiếm khi phản hồi về công kích của Cát Hội Tiệp. Nữ diễn viên thi thoảng đăng ảnh vui vẻ bên con riêng của chồng

Uông Phong từng hai lần kết hôn trước khi cưới Chương Tử Di. Minh tinh sinh con gái năm 2015. Rocker họ Uông sinh năm 1971, hơn Tử Di tám tuổi. Anh có hai con gái riêng với vợ cũ, tình cũ.

Tuy nhiên, những chia sẻ của Chương Tử Di lại gây ra hiệu ứng ngược, khi đa phần khán giả cho rằng cô đang có sự phân biệt con đẻ và con chồng. Một độc giả bình luận: "“Hóa ra cô này luôn phân biệt con đẻ và con của chồng khi nói: Tôi nguyện yêu thương Apple hơn con gái ruột của mình!”, "Đúng là phân biệt. Và 'tự đánh bóng' nữa. Yêu con thì có gì mà phải nguyện với cầu.". 

Thậm chí có người còn cho rằng lời nói của Chương Tử Di có thể sẽ gây tổn thương cho chính con đẻ của cô: "Con gái ruột mà nghe chắc buồn lắm nhỉ!" Hay "Bản năng làm vợ cao hơn bản năng làm mẹ, vậy hóa ra con đẻ lại là đứa trẻ đáng thương."


Gia đình Chương Tử Di chào đón con gái đẻ của cô 


Đến nay cô bé đã được 2 tuổi 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang