Tuyết rơi không ngừng nghỉ, băng đóng dày cả tấc trong trận chung kết lịch sử của U23 Việt Nam

Thời tiết khắc nghiệt này vẫn không thể "đóng băng" tinh thần các cầu thủ U23

Hà Nội hôm nay có gió mùa về kèm theo cả mưa phùn. Nghe đâu thời tiết chỉ tầm 18 độ C. Ai nấy đều xuýt xoa, cuộn mình trong áo ấm. Ấy vậy mà có thấm thía gì đâu so với thời tiết ở Thường Châu - nơi các cầu thủ U23 đang có trận đấu lịch sử ở Vòng Chung giải Châu Á.

Theo ghi nhận từ hiện trường, tuyết vẫn rơi không ngừng nghỉ. Nhiều nơi băng đã dày đến cả tấc. Sân cỏ ngay lúc này đã biến thành sân băng. Trên khán đài, cổ động viên đến sân thưa thớt do thời tiết quá khắc nghiệt. Những ai có mặt ở sân lúc này ngoài áo khoác dày, mũ che kín mặt thì còn phải khoác thêm áo mưa để tránh tuyết rơi.

Ngoài sân vận động, nhiều người Việt Nam đã đặt vé đến Thường Châu nhưng không thể trực tiếp cổ vũ cho đội nhà, mà chỉ có thể xem trận đấu qua internet vì mắc kẹt trong cơn mưa tuyết.

Có thể nói, ngay lúc này, U23 Việt Nam đang phải gồng mình chống chọi với 2 đối thủ cùng lúc: 1 Uzbekistan mạnh mẽ và 1 thời tiết siêu khắc nghiệt. Tuy nhiên, cho đến giờ phút này, khi thời lượng trận đấu đã trôi đi quá nửa, các cầu thủ U23 vẫn rất kiên thường, không chịu lùi bước trước bất kỳ đối thủ nào.

Chùm ảnh sau đây được gửi trực tiếp từ Thường Châu về sẽ giúp bạn hiểu hơn về sự khắc nghiệt mà các cầu thủ của chúng ta đang phải chịu đựng! Cùng xem nhé!

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang