Valentine thì chưa tới, cô nàng đã "chi bạo" 71 triệu đồng, xếp thành bó hoa tiền tặng người yêu

Chắc chắn là không có cô nàng nào hào phóng như cô bạn gái người Thái Lan này, tặng ngay cho bạn trai bó hoa tiền 71 triệu đồng mà vẫn vui cười hớn hở.

Theo Coconut đưa tin, một cô gái trẻ 20 tuổi người Thái Lan đã khiến bạn trai kinh ngạc khi xuất hiện tặng quà trước cho ngày Valentine cách đây vài hôm. Sẽ là bình thường nếu đó là một bó hoa hồng tươi đẹp trăm bông nhưng không - đó là một bó hoa bằng tiền thật! Cô nàng này đã khiến Netizen Thái kinh ngạc khi tặng cho bạn trai món quà sinh nhật (cũng là quà Valentine luôn) trị giá khoảng 71 triệu đồng, mỗi "bông hoa" có giá trị khoảng 360 nghìn đồng. 

Trong đoạn video được chia sẻ trên mạng, Pilaslak Puenchoke, nữ sinh 20 tuổi đã đến nhà hàng, nơi anh bạn trai tên "Tua" đang tổ chức sinh nhật. Trước mặt bao nhiêu bạn bè, anh chàng này chắc chắn không thể không nhận món quà giá trị từ cô bạn gái; nhìn thế này thì ai chẳng ghen tị muốn có bạn gái như vậy. 

Bó hoa tiền mà cô gái dành tặng người yêu...

"Món quà đó vừa là quà sinh nhật, vừa là món quà Valentine mình dành tặng cho anh ấy", Pilaslak trả lời phỏng vấn với Coconuts.

"Anh ấy muốn món quà dành cho nam giới nhưng tôi không biết phải mua gì cho anh ấy cả. Sau khi nhìn thấy một cô gái cũng tặng bó hoa tiền như vậy cho bạn trai, tôi mới quyết tâm thực hiện ý tưởng này".

Pilaslak chia sẻ rằng cô đã trả tiền cho một hàng hoa để giúp cô xếp bó hoa tiền đặc biệt này. Tổng cộng, cô phải chi ra khoản tiền 74 triệu; cả tiền hoa và tiền công. Nữ sinh 20 tuổi này cho biết, số tiền này là cô dành dụm từ công việc bán mỹ phẩm online. 

Khi được hỏi về phản ứng của người bạn trai lúc nhận được bó hoa, Pilaslak cho biết: "Anh ấy vô cùng hạnh phúc và không ngờ điều này xảy ra. Người yêu tôi nói rằng, chỉ cần cái bánh sinh nhật là cũng khiến anh ấy vui rồi".

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang