Về ra mắt, cô gái chê nhà người yêu "bẩn ghê người, chăn mền có mùi"

Về ra mắt nhà người yêu, cô gái phát hoảng vì nhà quá bẩn và bừa bộn. Câu chuyện nhận được sự quan tâm đặc biệt của dân mạng.

Trước đây, mọi người thường được nghe những câu chuyện về ra mắt nhà người yêu, cô gái bị để ý, xét nét từ ăn mặc, đầu tóc đến cách ứng xử... Thế nhưng, lần này lại là chuyện cô gái đưa ra nhận xét không mấy thiện cảm về nhà bạn trai khiến cư dân mạng “dậy sóng”.

Theo đó, tài khoản Facebook P.U đã chia sẻ lên mội hội nhóm dành cho chị em câu chuyện của mình như sau: “Có ai về ra mắt nhà người yêu mà cảm giác ghê cả người không ạ? Lần đầu ra mắt, bước vào sân là thấy toàn phân gà. Trời thì mưa, ôi em muốn nôn luôn, lên hiên cũng thế, vào nhà thì ẩm ẩm lạnh tanh không có dép đi trong nhà luôn.

Cũng không có phòng riêng gì cả. Hai đứa nói gì, làm gì cả nhà biết. Ngồi xuống giường thì lót chiếc chiếu cũ, chăn mền thì có mùi, nhìn lạnh lẽo kinh khủng, cái phích nước thì đen toàn bụi, chắc quả phích nước phải xài được 20 năm rồi.

Cô gái chê nhà người yêu bẩn
Cô gái chê nhà người yêu "bẩn ghê người, chăn mền có mùi". Ảnh chụp màn hình

Tivi thì phải chỉnh ăngten mấy lần mới coi được. Cái bếp thì ôi trời ơi, đến giờ ăn, mọi người đưa đũa vào tô canh gắp luôn rau luôn. Em không tài nào ăn nổi món canh nữa. Thế kỉ 21 rồi, sao vẫn còn như thế. Mà nhà cũng không phải nghèo khó gì. Người yêu em thì tốt tính, không chê được điểm nào, mỗi tội lương công chức 3 cọc 3 đồng. Ôi chẳng nhẽ bây giờ chia tay vì chuyện hết sức vớ vẩn này”.

Ngay sau khi được đăng tải, những lời chia sẻ trên đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng với 3.300 lượt cảm xúc và gần 1.000 bình luận. Mỗi người một ý kiến khiến cho topic trên trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

Người khuyên chia tay, người thì khuyên không vì chuyện nhỏ nhặt mà từ bỏ tình yêu của mình, ai cũng đưa ra những lý do thuyết phục của mình.

Cô gái chê nhà người yêu 2bẩn
Ảnh minh họa

Bạn X.H đặt ra câu hỏi: “Gia đình người yêu bạn ra sao? Chỉ có 2 bố mẹ già ở nhà hay như thế nào? Nhiều nhà nông bận nhiều việc, lại mưa gió chưa dọn dẹp được nhà cửa là chuyện bình thường. Người dân quê sống đơn giản lắm ngoại trừ có điều kiện thôi ”.

“Nhà chồng tớ cũng cấp 4 đây nhưng tớ không chê gì đâu vì bọn tớ yêu nhau thật lòng. Nếu như chỉ vì nhà người yêu nghèo rồi nọ nọ kia kia thì tớ nói thật bọn tớ chia tay lâu rồi. Nếu bạn mà để ý mấy cái này thì là có tính toán trong tình yêu rồi”, bạn Đ.H để lại bình luận.

"Chuyện không hề vớ vẩn đâu nghiêm trọng đấy. Nếu xác định ở riêng ngay từ đầu được thì chấp nhận tạm, còn nếu phải ở chung thì không sống nổi đâu. Dù bố mẹ chồng có tốt bao nhiêu mà bẩn thì cũng cạn lời và sinh mâu thuẫn” nick name V.B để lại ý kiến.

Hiện tại, chia sẻ trên vẫn nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang