Vì tội nói nhiều, cô vợ bị chồng 31 tuổi bóp cổ đến chết

Cảnh sát thành phố Calgary (Canada) cho biết, họ mới bắt giữ một người đàn ông có tên Joshua Burgess, 31 tuổi với cáo buộc cố ý bóp chết người vợ Shannon Madil Burgess, 25 tuổi của mình chỉ vì cô ấy nói quá nhiều.

Theo điều tra của cảnh sát Canada thì cặp đôi Joshua và vợ Shannon hiện đang gặp rắc rối trong hôn nhân và cả hai đều đang hẹn hò với những người khác. Vào một đêm khi anh chồng Joshua trở về thì bắt gặp cô vợ Shannon đang ngồi ở phòng khách. Sau đó cả hai đã nói chuyện với nhau.

Cuộc đối thoại trở nên căng thẳng hơn khi Shannon thừa nhận rằng, cô cảm thấy rất hối hận khi đã kết hôn cùng Joshua, đổ lỗi cho anh là nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân hai người tan vỡ và nhiều câu nói tương tự khác nữa. Tuy đã cảnh cáo vợ nên dừng lại và im lặng nhưng Shannon vẫn phớt lờ và tiếp tục chỉ trích chồng. Trong cơn tức giận, Joshua đã lao vào dùng tay bóp cổ cô vợ cho đến chết.

Ngap lập tức, Joshua để thi thể của vợ vào một thùng nhựa trước hiên nhà một thời gian dài và thông báo với gia đình của Shannon rằng, cô bất ngờ biến mất và không có thông tin liên lạc gì. Vài tháng trôi qua, Joshua đã chôn xác của Shannon ở sân sau căn hộ của mình.

Chỉ đến khi gia đình của Shannon nghi ngờ về sự biến mất của con gái và nhờ cảnh sát can thiệp, khám xét căn nhà của Joshua thì họ mới phát hiện ra sự thật. Anh chồng 31 tuổi sau đó đã thừa nhận hành vì giết vợ vì cô ấy nói quá nhiều dù anh đã nhiều lần yêu cầu vợ dừng lại.


Gia đình của cô vợ xấu số Shannon

Joshua sau đó có ý định dùng dao tự cắt cổ họng nhằm tự sát, nhưng cảnh sát đã kịp thời ngăn chặn và đưa ông chồng này đến bệnh viện để điều trị. Joshua đã bị kết án chung thân và phải ngồi tù ít nhất 10 năm mới được xem xét ân xá.

Trước đó, tại Việt Nam, ngày 2/6/2012 cũng có một trường hợp tương tự xảy ra. Theo đó, người chồng có tên Lưu Huỳnh Tây (sinh năm 1990 ở Thị trấn An Định, huyện Trà Cú, Trà Vinh) sau một buổi bốc vác thuê trở về đã thấy “người vợ hờ” tên Thúy đã không nấu ăn lại còn lo trang điểm đi chơi với ai đó nên đã xảy ra cãi cọ.

Đến 22h tối hôm đó, hai người đi ngủ nhưng do Thúy vẫn tức giận chuyện lúc trưa nên đã tìm cớ gây sự với Tây. Tuy Tây đã xuống nước nhẹ nhàng khuyên giải, van xin cô vợ hờ "bớt bớt cái mồm" để ngủ sáng mai còn đi làm sớm nhưng Thúy vẫn tuôn ra những lời lẽ thô lỗ. Khi Thúy nói lớn hơn, nhiều hơn, thô tục hơn, thì Tây tát Thúy. Cô gái cũng lao tới đánh Tây và bị Tây kẹp cổ, bịt mồm và bóp cổ vợ đến chết.


Lưu Huỳnh Tây tại tòa

Sau khi biết Thúy đã chết, Tây tìm cách tự tử nhưng không đủ can đảm nên Tây kéo xác Thúy vào phòng tắm, dọn đồ của vợ ra bụi cây cách nhà 50m vứt đó. Được người thân khuyên giải, khoảng 3h sáng hôm sau (3/6/2012), Tây đến đầu thú tại Công an Quận 7. Cuối cùng, Tây cũng bị kết án chung thân về tội giết người.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang