Vợ chỉ cần nằm hát, chồng làm hết mọi việc từ nấu cơm rửa bát đến phơi đồ

Ông bố đảm nhất quả đất là đây chứ đâu!

Có nhiều người vợ từng kể về chuyện gia đình của mình, nào thì chồng lười, nào thì chồng bận việc ở công ty không bao giờ làm việc nhà, người thì than vãn chồng không biết nấu ăn dù là món đơn giản nhất. Nỗi tủi thân ấy được đông đảo chị em đồng cảm, bởi người vợ nào cũng muốn mình được chồng chia sẻ công việc trong gia đình. 

Tuy nhiên, cũng có rất nhiều ông chồng sẵn sàng giúp vợ việc nhà, chăm con thậm chí là nấu cơm thường xuyên mọi bữa như trong câu chuyện được một cư dân mạng đăng tải mới đây.

Theo đó, thành viên này thuộc một nhóm lớn cho giới trẻ đã chia sẻ câu chuyện người ba là nội trợ chính trong gia đình. Đây là câu chuyện của cậu bạn đó:


Người bố của năm là đây chứ đâu. Nguồn KCM

Như chia sẻ, người bố của cậu bạn này rất chăm chỉ "Hai bữa chính trong ngày đều do ba tớ làm hết, món mặn món ngọt món tráng miệng ba tớ làm tất. Kể cả đến rửa bát, dọn nhà, cắm hoa, giặt giũ phơi quần áo đều có tay ba tớ. Trong khi đó thì mẹ t nằm hát Karaoke".

Không những là biết làm mọi việc trong gia đình, ông bố này còn rất tân tiến và năng học hỏi nữa cơ "Mấy món ba tớ làm ngon lắm luôn á, nếu chưa biết làm thì ba nhìn người ta làm rồi học hoặc lên mạng tìm kiếm". 

Được biết, lý do bố của cậu bạn nấu ăn giỏi là vì vợ không biết nấu ăn.


Nhìn nem cuốn đều và vàng thế kia chỉ có điểm 10 cho chất lượng.

Sau khi những hình ảnh được chia sẻ, rất nhiều cư dân mạng để lại bình luận vui.

"Giống ba tớ, mẹ tớ vì bận quá nên ba tớ gánh hết tất cả mọi việc luôn", thành viên Tạ Phi Yến bình luận.

"Ba tớ nấu ăn cũng ngon lắm. Lúc trước mẹ tớ đi làm dịch vụ đi sớm về khuya, ba tớ cũng đi làm nhưng trưa về chuẩn bị cơm nước ăn xong mới đi làm, chiều về ông cũng lo cơm nước cho 2 chị em tớ. Bây giờ thì tớ muốn ăn cơm của ba nấu cũng khó", thành viên Bangtan chia sẻ.

"Dượng tớ cũng thế, mẹ tớ có cái tivi mà được truyền qua youtube ý, thế là cả ngày mẹ tớ ngồi xem hài. Dượng tớ ngày ngày nấu ăn, cứ hôm nào mẹ tớ xuống bếp là ông lết xuống theo. Xong ông bắt bẻ mẹ tớ này nọ, mẹ tợ bực quá đưa ổng làm hết luôn. Ông cũng hay chỉ tớ với anh trai nấu ăn, cách ăn mặc, dù lớn tuổi nhưng trình tiếng Anh của ông uyên bác lắm", thành viên Gia Hân chia sẻ.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang