Vợ cũ của Brad Pitt, Jennifer Aniston tuyên bố ly thân

Ngôi sao bộ phim "Friends" Jennifer Aniston và chồng cô, Justin Theroux, vừa tuyên bố ly thân sau ba năm kết hôn.

Aniston, 49 tuổi, và diễn viên Leftovers Theroux, 46 tuổi kết hôn vào tháng 8/ 2015. Cặp đôi đã ra một thông báo chung về việc ly thân trong đó khẳng định cả hai thống nhất chia tay trong sự yêu thương. Tuyên bố chung của hai ngôi sao không đưa ra lý do cho việc chia tay nhưng cho biết, lẽ ra họ đã giữ bí mật  việc này song quyết định nói ra nhằm giảm các đồn đoán của giới báo chí.

Cặp đôi tuyên bố chia tay sau cuộc hôn nhân 3 năm.

Mặc dù chia tay, song cả hai vẫn dành cho nhau những lời ngọt ngào. Tuyên bố chung của hai diễn viên viết: "Chúng tôi là những người bạn tốt nhất của nhau và dù quyết định chia tay nhau nhưng chúng tôi mong muốn tiếp tục tình bạn thân ái giữa hai người".

Aniston có cuộc hôn nhân đầu tiên với tài tử Brad Pitt và họ đã đã kết thúc cách đây 10 năm. Cô là là một trong những người nổi tiếng nhất nước Mỹ và cuộc sống riêng tư của cô luôn được giới truyền thông theo dõi chặt chẽ.

Aniston và Theroux bắt đầu hẹn hò từ năm 2011 và bí mật kết hôn tại nhà của họ ở Los Angeles vào tháng 8/2015 khiến nhiều khách mời của cặp vợ chồng cũng như các phương tiện truyền thông bất ngờ. 

Aniston có một sự nghiệp diễn viên ấn tượng với các vai diễn trong những bộ phim hài lãng mạn như Horrible Bosses, Marley & Me và Just Go With It. Series phim hài Friends Friends kết thúc năm 2004 đã biến cô thành ngôi sao toàn cầu.

Cuộc hôn nhân tan vỡ của cặp đôi Aniston - Leftovers Theroux báo hiệu một năm mới chưa yên với tình cảm của các cặp sao Hollywood. Trong năm 2017, hàng loạt cặp sao tuyên bố chia tay, dưới đây là một vài trong số đó:

Robert Pattinson và FKA Twigs: Robert Pattinson và FKA Twigs đã chia tay sau 3 năm hẹn hò. Một nguồn tin cho biết họ chia tay trong hòa bình dù cả hai đã thực sự đính hôn. "Rob mệt mỏi, đã gọi cho bạn bè nói rằng họ đã chia tay. Mặc dù vậy, với quá nhiều kỷ niệm giữa hai bên, họ vẫn còn những cảm xúc cho nhau", nguồn tin cho biết.

Robert Pattinson và FKA Twigs vừa chia tay tháng 10/2017

Ben Stiller và Christine Taylor: Ben Stiller và Christine Miller chia tay sau 17 năm kết hôn. Tin tức làm rúng động các fan của cặp đôi này khiến tạo ra một cuộc khủng hoảng trên Twitter. Ben và Christine đã gặp nhau trong bộ phim Heat Vision and Jack của Fox , một chương trình truyền hình thử nghiệm chưa bao giờ phát sóng. Họ có với nhau 2 con, Ella và Quinlin.

Ben Stiller và Christine Miller chia tay từ tháng 5/2017

Katy Perry và Orlando Bloom: Katy Perry và Orlando Bloom đã chấm dứt mối quan hệ của họ sau một năm cùng nhau. Mặc dù cặp đôi này đã xuất hiện tại tiệc chiêu đãi của giải Vanity Fair Oscars, nhưng họ không đi trên thảm đỏ cùng nhau. Sau đó, người phát ngôn của cặp đôi này đã ra tuyên bố trên  tờ US Weekly : "Trước khi những tin đồn hay tin thất thiệt được tung ra không kiểm soát, chúng tôi có thể khẳng định rằng Orlando và Katy đang dành cho nhau sự tôn trọng và yêu thương vào thời điểm này".

Cặp đôi Katy Perry và Orlando Bloom tuyên bố chia tay từ tháng 3/2017

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang