Vòi tiền người đàn ông đã kết hôn, bồ nhí bị gia đình người vợ hỏi tội

Clip người vợ đi đánh ghen, hỏi tội cô nhân tình đã vòi vĩnh tiền của chồng đang là tâm điểm trên mạng xã hội.

Mới đây, trên mạng xuất hiện một đoạn livestream ghi lại cảnh cô gái cặp bồ, vòi tiền người đàn ông đã kết hôn và bị gia đình họ bắt phải trả lại tiền đã khiến nhiều diễn đàn lớn nhỏ “nổi sóng”.

Theo đó, trong clip, cô gái cầm chiếc túi nilon màu đỏ (sinh năm 1994) đang bị một người phụ nữ đội mũ bảo hiểm chặn đường để "hỏi tội" vì đã cặp bồ với chồng chị còn cố ý vòi vĩnh tiền.

Người phụ nữ nói: “Chị không muốn đánh đấm làm gì, em nói thật đi, em cặp với chồng chị từ bao giờ?” thế nhưng cô gái vẫn im lặng không nói gì.

Đến khi, người vợ nói rằng, vì cô gái lấy tiền của chồng chị, cả tiền tích cóp để làm nhà làm cửa nên gia đình, con cái chị tháng này “không có cái gì để ăn” thì cô gái mới cãi cự lại rằng “chị đừng có nghĩ oan cho em”.

Vòi tiền người đàn ông đã kết hôn, bồ nhí bị người vợ hỏi tội
Cô bồ nhí cầm túi đỏ bị người vợ hỏi tội. Ảnh cắt từ clip

Trước lời chối cãi này người vợ vô cùng bức xúc vì chị đã bắt được tin nhắn tình cảm “vợ chồng” giữa cô gái và chồng chị, nên việc phủ nhận này càng khiến chị thêm bức xúc.

Đi cùng người vợ còn có một người đàn ông cầm điện thoại để quay livestream, người này cũng vô cùng tức giận trước thái độ của cô gái và cũng nói thêm vào những lời vô cùng nặng nề.

Theo như chia sẻ, người vợ trước đây nặng 50kg nhưng vì chuyện chồng ra ngoài cặp bồ, bỏ bê gia đình, không mang tiền về nuôi con nên khiến chị có những suy nghĩ buồn chán, tiêu cực... Đỉnh điểm, có lúc người vợ này còn muốn ôm còn tự tử vì bế tắc và suy sụp.

Vòi tiền người đàn ông đã kết hôn, bồ nhí bị người vợ hỏi tội2
Clip nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng. Ảnh cắt từ clip

Thêm một lần nữa, người vợ hỏi “em quen chồng chị từ bao giờ? thì cô gái trả lời “mới quen”. Đến khi người vợ hỏi lại “Thế sao hai người lại có con với nhau? Mày vừa mới đi phá xong đấy”.

Với những lời de dọa của mọi người đi cùng người vợ xung quanh, cô gái liên tục nhận lỗi “em biết lỗi rồi, chị tha cho em”. Lúc này người vợ vô cùng bức xúc, đã tát cô gái này, đồng thời túm tóc, đập điện thoại để xả nỗi bực dọc bây lâu nay mà chị phải chịu đựng.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip trên nhận được sự quan tâm đặc biệt của dân mạng với hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận. Hầu hết mọi người đều thông cảm với chị vợ, bởi vì không có người phụ nữ nào lại không đau khổ khi gặp cảnh tượng chồng ngoại tình mà bồ còn ngang nhiên vòi vĩnh tiền, khiến chị không có tiền để nuôi con.

Nick name M.H bình luận: “Cặp kè với người có vợ con là một cái tội không tha được rồi. Người ngoài nhìn vào còn bức xúc thay huống chi người vợ. Xử như này vẫn còn nhẹ chán, phải mạnh tay hơn nữa để cho nó chừa cái thói đấy đi”.

Tuy nhiên, cũng có nhiều người không đồng tình với cách giải quyết của chị vợ vì “việc đánh ghen chỉ giải tỏa được cơn bức xúc tạm thời, có thể cô nhân tình sẽ sợ nhưng còn người chồng thì sao, anh ta có chắc chắn là không tái diễn nữa không?”, bạn L.N viết.

Hiện tại, clip trên vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang