Vụ người phụ nữ hôn mê, suy gan: 'Trước khi uống thực phẩm giảm cân tôi hoàn toàn khỏe mạnh'

Trước khi sử dụng thực phẩm giảm cân bệnh nhân N. đã khám sức khỏe và nhận được kết quả hoàn toàn bình thường, không có bệnh tật gì.

bệnh nhân TTN nhập viện Bạch Mai sau khi sử dụng thực phẩm giảm cân
Bệnh nhân T.T.N nhập viện Bạch Mai sau khi sử dụng thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân

Tiếp tục thông tin về nữ bệnh nhân tên T.T.N (46 tuổi) đến từ Sơn La, bị nhiễm độc gan, suy gan, hôn mê phải cấp cứu tại Bệnh viện Bạch Mai sau khi dùng thực phẩm giảm cân.

Đến ngày hôm nay 13/01 phóng viên Đời sống Plus đã tiếp cận được gần hơn với chị N. Hiện tình trạng sức khỏe chị N còn yếu, mặt và mắt sưng phù, da vàng đậm, hơi thở nặng nhọc. Tuy nhiên chị đã có thể trò chuyện những câu ngắn. 

Chị N. cho biết, chị bắt đầu sử dụng thực phẩm giảm cân nhãn HL mua của một người quen làm cùng cơ quan. Sau khi sử dụng khoảng 10 ngày chị thấy cơ thể vô cùng mệt mỏi, chóng mặt, chị có phản hồi với người bán nhưng người này cho rằng không phải do sản phẩm và động viên chị uống tiếp.

Sau hơn 1 tháng sử dụng, chị giảm được hơn 2kg nhưng vẫn thấy mệt mỏi triền miên, người bán sau đó lại bán thêm cho chị N. một loại thực phẩm chức năng dạng bột cũng là  nhãn hiệu HL.

Tuy nhiên khi uống thêm loại bột này chị không thấy tình trạng khá hơn. Khoảng 2 tháng sau khi dùng thực phẩm chức năng giảm cân nói trên chị N. bất ngờ ngã quỵ và phải vào cấp cứu tại Bệnh viện tỉnh Sơn La. Tại đây chi bắt đầu rơi vào hôn mê, sau 3 ngày không có tiến triển, gia đình đề xuất xin chuyển viện cho chị về Bệnh viện Bạch Mai tiếp tục điều trị.

Theo lời anh N.V.H. chồng chị N, bác sỹ tại khoa Tiêu hóa, BV Bach Mai kết luận chị bị nhiễm độc gan nặng, suy gan cấp tính. Hiện chị N. đã được chỉ định chạy thận, lọc máu 2 lần.

Chị N. cho biết thêm, chị công tác tại một bệnh viện ở Sơn La. "Trước khi sử dụng thực phẩm giảm cân trên đúng một ngày, chị cùng các đồng nghiệp được cơ quan cho đi khám sức khỏe tổng thể tại Bệnh viện Đa khoa Thảo Nguyên, Mộc Châu, Sơn La.

Tất cả các kết quả khám, chụp chiếu, xét nghiệm máu, nước tiểu đều cho kết quả bình thường. Bác sỹ kết luận tôi có sức khỏe tốt, chức năng gan, thận bình thường, tôi hoàn toàn khỏe mạnh", chị N. nói.

Bệnh nhân phải nhập viện cấp cứu sau khi dùng thực phẩm giảm cân2

Bệnh nhân phải nhập viện cấp cứu sau khi dùng thực phẩm giảm cân1

Bệnh nhân phải nhập viện cấp cứu sau khi dùng thực phẩm giảm cân Kết quả kiểm tra sức khỏe của chị N. hoàn toàn bình thường

Hiện phóng viên đã được gia đình chị N. cung cấp đầy đủ các thông tin, hình ảnh sản phẩm giảm cân nhãn HL, hình ảnh nơi bán cũng như kết quả khám sức khỏe của chị N. trước khi sử dụng thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân nói trên.

Đời sống Plus sẽ tiếp tục làm rõ và thông tin về sự việc với bạn đọc.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang