Xem 3 ông bố "soái ca" chăm con, ai cũng ước phải lấy người như anh!

Cùng ngắm loạt khoảnh khắc đáng yêu hết sức của 3 ông bố Kiên Hoàng - Ba Duy - Tùng Sơn bên các hoàng tử, công chúa nhà mình nha!

Không chỉ nổi tiếng bởi là những cặp vợ chồng hot boy - hot girl, mà chính các nhóc tỳ của 3 nhà Kiên Hoàng - Heo Mi Nhon, Ba Duy - Nam Thương, Tùng Sơn - Trang Lou mới là điều khiến dân tình phát cuồng vì độ đáng yêu. Sau chuyến du lịch đầu tiên của cả 3 nhà với những hình ảnh, clip rất vui vẻ, giờ hãy cùng đến với tuyển tập những khoảnh khắc siêu cấp dễ thương của các ông bố "soái ca" cùng nhóc tỳ nhà mình nhé.

Không chỉ điển trai, 3 ông bố Kiên Hoàng, Ba Duy, Tùng Sơn cùng em Cam, em Đậu, em Xoài thực sự tạo nên những tổ hợp vô cùng đáng yêu.

Bố Kiên Hoàng và em Cam

Thực sự giống nhau như hai giọt nước

Có lẽ vì Cam là con gái nên bố Kiên Hoàng lại càng chiều chuộng hơn bao giờ hết. Bố nấu nướng nè, cho ăn nè, tắm rửa và lúc nào cũng sẵn sàng chơi cùng, pha trò với Cam nữa. Có một điểm rất đáng yêu là bố Kiên Hoàng và em Cam giống nhau như 2 giọt nước, nên cứ mỗi lần chụp hình chung và cố tình pose 1 biểu cảm thì quả thực dân tình lại được dịp bật cười vì em Cam sao y bản chính.


Khác nhau ở đâu???

Bố Kiên Hoàng rất chăm chỉ chụp và đăng hình với em Cam lên Instagram. Từ lúc Cam còn bé xíu xiu cho tới giờ đã tròn 1 tuổi, em luôn được bố chụp và giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất. Cô công chúa nhỏ này thật may mắn khi được ông bố Kiên Hoàng yêu và chiều hết mực.


Từ lúc em bé xíu...


...cho đến giờ lúc nào cũng đươc cưng.

Bố Ba Duy và em Đậu

Tuy không đăng tải nhiều hình ảnh nhưng mỗi lần xuất hiện, bố Ba Duy và em Đậu cũng đều khiến dân tình xuýt xoa. Trông 2 bố con đẹp trai và đáng yêu chẳng khác gì những cặp bố - con nổi tiếng ở Hàn Quốc. Càng lớn Đậu lại càng giống bố. Dù là con trai nhưng Đậu vẫn được bố Duy chiều lắm nha.


Ông bố nào lắm chiêu như Ba Duy nữa?


Hai bố con đáng yêu như tham gia truyền hình thực tế.

Ngắm ảnh của bố con Ba Duy cứ cảm giác như đang... xem truyền hình thực tế. Cũng phải thôi, tại 2 "anh em" nhà này đáng yêu quá đi mà.


Hai bố con với vết son của mẹ Nam Thương này.

Bố Tùng Sơn và em Xoài

Nhà em Xoài thì Xoài thường lên sóng với mẹ Trang Lou nhiều hơn, thế nhưng không vì thế mà 2 bố con Tùng Sơn lại thiếu đi những khoảnh khắc ngọt ngào và cả hài hước. Xoài là cậu nhóc rất hiếu động, dường như không bao giờ chịu đứng yên và ngừng biểu cảm, thế nên ảnh của Xoài và bố Sơn trông cute hết biết.

Đáng yêu nhất phải kể đến những màn chênh lệch chiều cao của 2 bố con. Ông bố trẻ Tùng Sơn vốn đã cao, cậu nhóc Xoài thì lũn cha lũn chũn, bởi vậy mà khi lên hình trông vừa đáng yêu lại vừa buồn cười.


Bố Sơn cho em tập bơi nè

Ngắm một lượt tuyển tập những khoảnh khắc đáng yêu này rồi, bạn thả tim cho cặp bố con nào nào?

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang