Xem ông bố săm trổ này tết tóc thì ai bảo chỉ có mẹ mới làm điệu được cho con gái

"Con gái là người tình kiếp trước của cha"- câu nói này quả không sai khi trong thực tế, ngày càng có nhiều ông bố kkhông chỉ biết cách chăm sóc, yêu thương con mà việc làm điệu cho con gái cũng thành thạo không kém phụ nữ đó.

Tuy là đàn ông, nhưng ông bố trong clip dưới đây đã chứng minh được khả năng khéo léo của mình khi tự tay tết tóc cho cô con gái Aaliyah bé nhỏ.

Ông bố đáng yêu này chia sẻ, ban đầu mọi thứ không đơn giản như trong clip vì anh chỉ biết chải tóc hay buộc kiểu đuôi ngựa cho Aaliyah. Nhưng sau đó, anh đã tự học trên mạng và dần dần có thể giúp con làm điệu mỗi khi vắng mẹ. Ông bố rất tự hào về hành động của mình bởi sau đó, con gái rất thích thú với kiểu tóc mà bố làm cho.

Anh cũng cổ vũ các ông bố khác hãy thân thiết với con gái hơn qua những hành động đáng yêu như vậy. "Bởi đây không chỉ là nhiệm vụ của các mẹ".

"Chắc chắn anh chàng này là người cha tuyệt vời nhất từ ​​trước đến nay". Một người xem clip bình luận.

Trước đó, một ông bố đơn thân khác tên là Grey Wickherst sống tại Anh cũng đã gây sốt mạng xã hội vì biết tết hàng chục kiểu tóc cho con gái. Sau đó, các mẹ đã gọi Grey Wickherst là ông bố "tạo kiểu tóc" trên Facebook.





Các kiểu tóc ông bố Grey Wickherst tết cho con gái. Ảnh Internet.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang