Xem Tâm Tít - Maya tố nhau tình tay ba tay tư mới thấy showbiz đúng là như cái chợ!

Những ngày qua, mạng xã hội được một phen “nhốn nháo” khi câu chuyện giữa Tâm Tít – Maya về “người thứ ba” nổ ra khi mà không ai chịu ai, chấp nhận vạ miệng và vạch áo cho người xem lưng. Câu chuyện "tình tay ba tay tư" trong showbiz chưa có dấu hiệu giảm nhiệt.

Phát ngôn trên mạng xã hội, người được ủng hộ, kẻ hứng gạch đủ xây nhà lầu!

Sau thời gian vắng bóng để “trùng tu nhan sắc” Maya quay trở lại showbiz bằng việc cho ra mắt MV mang nội dung “kể khó kể khổ” khi bị người đàn ông mình yêu thương bỏ rơi vì kẻ thứ ba, trong khi chính bản thân cô lại đang mang thai. Cú sốc khiến bà mẹ một con đau khổ suốt 3 năm đăng đẳng, nay nhắc lại để có kẻ “giật mình”. Sự việc sẽ được gọi là bình thường nếu như “cựu” hotgirl Tâm Tít không đánh tiếng trên mạng xã hội với nội dung bóng gió chuyện Maya vốn là người cũ của chồng mình.


"Hẳn là người thứ 3 bị người thứ 3 chen ngang. Khổ tâm thật sự. Chẳng qua người tính không bằng trời tính đó mà, đen phải chịu, đỏ quên đi" – Đoạn chia sẻ của Tâm Tít

Trước dòng trạng thái của Tâm Tít, thay vì im lặng cầu hòa hoặc coi như không liên quan đến mình, Maya lại “biên” hẳn một bài viết dài đáp trả “thẳng mặt” cô hotgirl Hà Thành: “Lẽ ra em phải tự tin với gia đình và hạnh phúc của em chứ? Chị nghe nói ngày cưới của em mà em vẫn ghen với chị? Cuộc tình của chị với chồng em là 7 năm em nhé. Và nó đã kết thúc lâu lắm rồi, chị không hiểu em hậm hực gì với chị?


Maya còn không ngần ngại cho rằng Tâm Tít nhỏ thì phải sống biết điều và đây cũng là lần duy nhất cô phản hồi và sau này sẽ không bao giờ liên quan nữa

Dòng trạng thái của Maya không may bị nhiều người chỉ trích bởi thái độ tự phụ và đi quá giới hạn của một “kẻ thứ ba”. Một tài khoản gay gắt: “Người yêu nhau, quan tâm nhau ghê thế, sao không cưới đi? Chia tay nhau làm gì mỗi người một đường xong bây giờ lại phải quan tâm nhau thế… Bày đặt dọa tung kĩ niệm cũ, vậy tung luôn mấy chuyện ngày xưa làm sao dẫn đến chia tay, không hợp thì thôi đi, còn đủ cách phiền tới người khác, không không chẳng ai bới móc gì ra đâu…”. 

Rõ ràng ai cũng biết đây chẳng phải là lần đầu tiên Maya được gọi với danh xưng “kẻ thứ ba”, không riêng chồng Tâm Tít từ 7 năm trước mà còn cả chuyện với đại gia Châu Đăng Khoa 3, 4 năm trước.

“Status của tôi chưa từng chỉ đích danh ai. Tôi chỉ chia sẻ ở vị trí một người phụ nữ đã có gia đình. Tôi đã đọc rất nhiều những bài viết nói về chuyện người thứ ba, nên viết ra một chút quan điểm cá nhân, để những ai yêu quý tôi trên mạng xã hội xác định được rõ trước khi hâm mộ, thần tượng ai thì cũng nên biết lựa chọn đúng người” - Tâm Tít đã chia sẻ thẳng thắn về status được cho là đá đểu Maya.

Tâm Tít bức xúc chia sẻ trên báo chí: “Maya là người yêu cũ của chồng tôi. Maya nói trong ngày cưới tôi còn ghen tị với chị ấy. Thử hỏi, tôi có thể không để tâm không khi đúng ngày trọng đại của mình, chị viết những lời đầy ẩn ý trên trang cá nhân: “Mọi người hỏi mình có nghĩ gì không? Mình bảo chẳng nghĩ gì cả mà không ai tin. Thôi thì thức trọn đêm nay để nhớ về anh ấy vậy!” Rồi liên tục comment vào hình ảnh gia đình chồng tôi trách với giọng điệu tiếc nuối vì không được đến dự.”

Maya cũng chẳng ngại kể lại: “Hôm mồng 1 đầu tháng chị và các bạn chị đi lễ Ông Hoàng Bảy vô tình gặp chồng em ở đó. Chị có nghe thấy tiếng gọi tên mình, giọng nói nghe thiện cảm lắm em. Quay ra mới biết là Phìn (chồng Tâm Tít). Chị chỉ cười rồi đi thẳng. Bạn bè chị hỏi sao không nói gì, chị bảo thôi nói cái gì? Có gì mà nói mất công vợ lại ghen tuông linh tinh khổ thân ra. Đấy em xem chị nghĩ cho gia đình em như thế mà em lại nghĩ chị thật chẳng ra đâu vào đâu.”

Những điều vốn thuộc về quá khứ thì chẳng nên nhắc lại làm gì, người có gia đình, người cũng an yên với vết thương bằng một vài cuộc tình mới, thế thử hỏi sao cứ phải bới móc lại quá khứ, rồi mang hai, ba câu chuyện dây dưa vào làm chi? Nhưng vấn đề lại nằm ở chỗ, nếu Tâm đăng đàn bảo hạnh phúc của mình đang bị quấy rối thì Maya lại vừa thanh minh mình vô tội, vừa bảo Tâm "ghen tuông không văn minh" và lại vừa kể chuyện kỷ niệm yêu nhau với người cũ, cứ luyến tiếc rồi lại trách móc, thử hỏi, chị em nào chấp nhận được phải không!?


Tâm Tít cho rằng câu chuyện của mình không hề có ẩn ý nói về kẻ thứ ba trong mối quan hệ gia đình của cô hiện tại, thế nhưng nhiều người lại cố ý ghán ghép khiến mọi thứ đi quá xa vượt ngoài tầm kiểm soát, lôi kéo thêm nhiều người khác vào câu chuyện, dù thực tâm họ chẳng thích điều ấy chút nào

Đấu đá nhau kẻ tám lạng người nửa cân, cũng bởi một chữ tình trong showbiz thời hỗn loạn


Maya vẫn còn quan tâm chồng tôi, vì thế nên tôi buộc lòng phải lưu tâm, để giữ hạnh phúc của riêng mình

Thực hư câu chuyện Maya còn lưu luyến người cũ đến thời điểm này chắc “cả thế giới” đều biết, nhiều người còn ngập ngừng tin rằng cha của con Maya hiện tại chính là đại gia Châu Đăng Khoa. Thời điểm mối quan hệ giữa cô và Hà Hồ xảy ra hiềm khích cũng là vì chuyện này, cho đến hiện tại là Tâm Tít.

“Tôi thấy Maya viết với giọng điệu đang cố tình chọc tức tôi. Là người lớn, lẽ ra chị ấy không nên cư xử như thế. Những lời tôi viết là đứng ở cương vị một người phụ nữ đã có gia đình, ai cũng muốn hạnh phúc của mình được giữ trọn vẹn, không bị xáo trộn hay tác động bởi người ngoài.” – Tâm Tít thẳng thắn.

Qua lời kể của Tâm Tít, có thể thấy Maya thi thoảng vẫn quan tâm người cũ sống thế nào, dù chuyện cũ cũng 7 năm chứ chẳng ít gì. Cũng chẳng vừa khi Maya lại cho rằng chồng Tâm mới là người thường xuyên chủ động hỏi thăm cô sống thế nào.


Vậy hóa ra là “người cũ còn thương” hay sao!?

Đặt lên bàn cân của 2 người trong cuộc, rõ ràng là cuộc đối đầu của một phụ nữ đã có chồng, đang lên tiếng để bảo vệ hạnh phúc của mình còn một bên là người cũ – người dù nói đã chia tay, đã không còn tình cảm nhưng vẫn gọi nhau bằng người yêu cũ, vẫn hỏi thăm nhau đều đặn? Chưa bàn đến chuyện ai đúng ai sai, trước mắt đã thấy cái lợi nghiêng về người quyết tâm giữ gìn tổ ấm! Nhưng sau chuyện này, người ngán ngẩm nhất chắc chắn là gia đình, bạn bè hai bên và những người hâm mộ.


“Tôi lên tiếng để giữ gìn tổ ấm của mình. Tôi tự hào vì mình đang có một gia đình hạnh phúc. Tôi đang cố gắng giữ gìn tổ ấm của mình, bất cứ ai, yếu tố nào có thể tác động thì tôi sẽ đứng ra bảo vệ.”

Rõ ràng điều này là đúng, bởi ngay dưới bài chia sẻ của Maya không ít bình luận chỉ trích cô nàng phát ngôn “vạ miệng”, “người ta có chỉ đích danh mình đâu mà lại giật mình như thế!” Tình cảm dù còn thì hiện tại vẫn là hiện tại, kết quả bằng không thì có nghĩa là hạnh phúc đã vụt khỏi tay với, cố níu kéo cũng chẳng được gì. Nhiều cư dân mạng còn nhắn gửi đến Maya hãy thôi "sân si" nhận mình là "người yêu của người yêu cũ".

Tuy nhiên, nếu Tâm có giữ hạnh phúc gia đình thì cách mà cô đang làm liệu có thật sự an toàn hay không, khi trước đó câu chuyện với anh trai Bảo Thy cũng kéo dài không hồi kết. Là một người nổi tiếng, bị người ngoài bắt lỗi là chuyện thường, nhưng đằng này tự mang chuyện nhà lên mạng xã hội thì thật có hơi… “phô trương”.

Chuyện tình cảm là cái bi ai nhất trên đời này, ai lỡ vướng vào thì khó mà rời đi được. Như Maya cũng bao năm rồi mà vẫn nhớ như in chuyện chia caste từng đồng với chồng Tâm Tít đấy thôi. Thế nên tốt nhất chị em nên “dĩ hòa vi quý” nhỉ? Thế chẳng phải bên nào cũng êm đẹp, còn kẻ thứ ba kia, cứ kệ họ lưu luyến nhớ nhung đợi khi nào đến thì cứ “tận tay mà diệt”!

Maya nhắn Tâm nếu cần thì gặp nhau nói chuyện để không bị lộ kỷ niệm tình cũ của cô cùng chồng Tâm, hóa ra “chữ tình” giữa 3 người này chắc vẫn còn nặng lắm,  còn vương vấn lắm nên mới phải đấu đá nhau ầm ầm như thế kia. 


Hóa ra trên đời này, thương ghét gì nhau cũng đều do một chữ “tình” mà ra cả!

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang