Xếp hạng độ "chăm" đăng ảnh con của 11 ông bố nổi tiếng thế giới

Hãy cùng xem ai là người “chăm” đăng ảnh con mình nhất trong 11 ông bố nổi tiếng dưới đây và xem cách các bố thể hiện tình yêu thương đối với con mình như thế nào nhé.

Như chúng ta đã biết, những ông bố nổi tiếng như David Beckham, Chris Hemsworth, Dwayne Johnson…thường xuyên là tâm điểm chú ý của truyền thông. Ngoài công việc, các ông bố còn phải dành thời gian để tham gia hoạt động xã hội, đi du lịch, gặp gỡ người nổi tiếng khác….Vì vậy, trở thành người cha là một việc không đơn giản đối với họ nếu không muốn rằng, điều này còn tốn nhiều thời gian và trách nhiệm hơn các việc ở trên cộng lại.

Tuy nhiên, cách mà những người cha là diễn viên Hollywood nổi tiếng, các nhạc sĩ lừng danh và cầu thủ bóng đá dưới đây chăm sóc con sẽ khiến người ta cảm động. Thậm chí với tâm lý muốn bù đắp cho con cái, những ông bố này còn dành mọi thời gian bên con nhiều hơn cả người cha bình thường nữa đấy. Người hâm mộ dễ dàng phát hiện ra điều này là bởi các ông bố nổi tiếng trên rất chăm chỉ cập nhật ảnh chụp chung với con cái trên mạng xã hội.

Thế nên, sau khi xem xong bộ ảnh này, các bố nhớ sắp xếp thời gian để bên con nhiều hơn nữa nhé. Đừng viện cớ bận rộn vì 11 ông bố dưới đây còn bận rộn hơn rất nhiều lần chúng ta đấy.

1. Chris Hemsworth

Chris là một diễn viên người Úc. Anh được biết đến nhiều nhất qua vai diễn Thor trong các bộ phim của Marvel Studios sản xuất như Thor (2011), The Avengers (2012) và Thor: The Dark World (2013). Hiện tại, anh cũng là cha của ba đứa trẻ. Theo vợ anh, Elsa Pataky, nam diễn viên rất thích nấu đồ ăn vặt cho con mình. Bất kể thời gian ranh rỗi anh đều tranh thủ làm đồ ăn cho bọn trẻ.

2. David Beckham

Ông bố nổi tiếng Beckham có 3 người con trai và cô công chúa nhỏ Harper. Thông qua các hình ảnh trên Instagram, người ta có thể dễ dàng nhận thấy cầu thủ bóng đá người Anh luôn dành thời gian để chăm sóc và dạy dỗ các con cho dù lịch làm việc của anh dày đặc.

3. Dwayne Johnson

Johnson được biết đến như một nam diễn viên và cựu đô vật người Mỹ. Anh từng tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng màn ảnh thế giới như Fast And Furious 8 (2017). Anh hiện cũng là cha của 2 đứa con gái. Bức ảnh với cô con gái thứ hai của “The Rock” trên Instagram thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

4. Mark Wahlberg

Mark Wahlberg là diễn viên, nhạc sĩ, nhà từ thiện và cha của nhiều đứa trẻ.  Bỏ lại đằng sau quá khứ đen tối, tài tử sinh năm 1971 vươn lên thành một ngôi sao Hollywood và coi “Transformers 4” như món quà dành cho các con. Bởi tính đến nay, Wahlberg có quá ít bộ phim mà anh có thể ngồi xem cùng gia đình.

Cùng với vợ mình, Mark đã nuôi hai con trai và hai cô con gái của mình rất chu đáo. Hình ảnh của ông bố nổi tiếng cùng con thường xuyên được anh chia sẻ trên mạng xã hội.

5. Orlando Bloom

Orlando Bloom là chồng cũ của Miranda Kerr, từng hớp hồn khán giả với vai diễn nổi tiếng Legolas trong “The Hobbit 2” hay Cướp biển vùng Carribe. Con trai 7 tuổi của nam diễn viên luôn vui vẻ chụp hình cùng bố mọi lúc mọi nơi.

6. Jensen Ackles

Ackles không chỉ là một diễn viên mà còn là một đạo diễn, ca sĩ, và cha của ba đứa con. Vai diễn "Dean Winchester" trong phim truyền hình dài tập Supernatural là vai diễn làm nên tên tuổi của anh.

Trên trang Instagram của mình, bạn có thể tìm thấy rất nhiều hình ảnh và thậm chí các video mà Jensen đóng với con gái cả của anh ấy.

7. Mark Ruffalo

Diễn viên cùng vợ của mình đã có với nhau 3 đứa con. Tất cả các con đều đã khá lớn rồi. Mark cũng thường xuyên nói về gia đình mình cùng nhiều bức ảnh chụp chung với con trên Facebook.

8. Neil Patrick Harris

Anh hiện đang là bố của cặp song sinh rất đáng yêu và dễ thương.

9. Chris Pratt

Hiếm khi người hâm mộ thấy anh chia sẻ hình ảnh của con trai trên mạng xã hội. Nhưng vợ anh, Anna Farí lại rất thường xuyên làm co0ong việc này trên Instagram và Twitter.

10. Matthew McConaughey

Diễn viên, đạo diễn, biên kịch và nhà sản xuất có thời gian nuôi ba đứa con: hai con trai và một con gái. McConaughey chia sẻ hình ảnh của con mình chỉ trong những trường hợp đặc biệt. Anh luôn giữ bí mật những chi tiết về cuộc sống của họ.

11. Ryan Reynolds

Trong Twitter của mình, nam diễn viên này thường xuyên đăng những câu hài hước về hai cô con gái của mình. Tuy nhiên, bạn sẽ không tìm thấy hình ảnh của vợ nam diễn viên trên bất kỳ trang mạng xã hội nào của anh. Tuy nhiên, vì như vậy nên người hâm môi mới nhận xét rằng, nam diễn viên quả là một người cha phát điên vì những đứa trẻ của mình.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang