Xóa sổ môi thâm sì lâu năm bằng "thần dược" nhà nào cũng trữ sẵn trong bếp

Không chỉ hết thâm, đường, mật ong, chanh... còn giúp đôi môi bạn hồng hào, căng mịn.

Làm sao có thể tự tin với một đôi môi thâm sì? Vì lẽ đó, chị em đã không ngại vung tiền vào các thẩm mỹ viên để săm, tẩy thâm... Không chỉ tốn tiền, phương pháp này còn ẩn chức nhiều nguy cơ với sức khỏe.

Nếu cũng đang khóc dở mếu dở với một đôi môi như vậy, còn chờ gì nữa mà không vào bếp, chế tạo ngay thần dược trị thâm môi?

1. Đường + mật ong

Mật ong khi trộn với đường theo tỷ lệ 1:1 sẽ tạo thành 1 hỗn hợp vừa có tác dụng loại bỏ tế bào chết, vừa làm môi sáng đẹp hơn.

Cách dùng: Trà hỗn hợp lên môi trong ít phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm. 1 tuần thực hiện 1-2 lần.

Môi hồng tự nhiên chẳng cần dùng son

2.  Sử dụng bàn chải đánh răng

Dùng một chiếc bàn chải mềm chà nhẹ lên môi khoảng 2-3 phút để làm bong các tế bào chết. Việc này cũng làm mờ các nếp nhăn và giúp môi hồng hơn.

3.  Mật ong, chanh

 Bạn lấy một chút mật ong cho lên nửa quả chanh rồi xoa đều lên môi trong 5 – 10 phút, sau đó rửa lại với nước ấm và thoa son dưỡng. Thực hiện đều đặn mỗi tối, môi từ thâm đen bẩm sinh sẽ trở thành hồng hào, căng mọng không cần đi xăm, cả mùa đông chẳng lo nứt nẻ.

Môi hồng tự nhiên chẳng cần dùng son

Da môi vốn đã nhạy cảm hơn các bộ phận khác trên mặt nên thời tiết hanh khô, thiếu độ ẩm càng dễ khiến môi bị bong tróc, nứt nẻ. Bạn nên tẩy da chết 2-3 lần/tuần và dưỡng môi thường xuyên.

4​. Tránh hút thuốc

Hút thuốc thường xuyên làm đôi môi thâm đen vì thế nếu nàng nào có thói quen này hãy từ bỏ chúng nhé. Ngoài ra cũng cần hạn chế thức khuya, uống chất kích thích và dùng tay bóc da khiến môi chảy máu, nứt nẻ...

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang