Xu hướng tóc "hot" nhất năm 2018, bạn nên update ngay nếu đang muốn đổi kiểu tóc

Đây là 6 xu hướng tóc được dự đoán là sẽ "càn quét" Instagram trong năm 2018.

Tóc nhuộm vàng Nirvana

Cùng với màu blorange, màu vàng Nirvana cũng được đánh giá là màu tóc đáng nhuộm nhất năm 2018. Màu tóc này được lấy cảm hứng từ mái tóc màu tóc vàng bạch kim đặc trưng của nam ca sỹ huyền thoại Kurt Cobain và được bộ đôi chuyên gia tóc Nikke Lee và Riawna Capri đặt tên là vàng Nirvana sau khi họ nhuộm tóc cho Selena Gomez. Vàng Nirvana là màu vàng bạch kim sáng vừa, không quá chói lòa với phần chân tóc tối màu. Nếu bạn đang có ý định "lột xác" cho mái tóc của mình trong năm nay, hãy cân nhắc sắc vàng thời thượng này.

Tóc mái "con trai"              

Nếu bạn đã chán kiểu mái lơ thơ mềm mại, nữ tính và muốn đổi gió với chút gì đó cá tính hơn, kiểu mái xéo "con trai" từng được lăng xê trên sàn runway của hàng loạt nhà mốt như Moschino, Prada, Fendi, Tom Ford chính là thứ bạn đang tìm kiếm. Sở dĩ kiểu mái này được gọi là tóc mái "con trai" là bởi nó gợi liên tưởng đến tóc mái của những cậu bé nghịch ngợm: mái khá dày, ngắn trên lông mày, được hất nhẹ sang một bên và không quá trau chuốt. Kiểu tóc mái này đặc biệt phù hợp với những cô nàng cá tính và khi được kết đôi với tóc pixie thì sẽ cực kỳ ấn tượng.

Tóc mái phồng

Trong trường hợp bạn thích phong cách an toàn, yểu điệu, mái thưa luôn là lựa chọn số một. Tuy nhiên, kiểu mái thưa đúng chuẩn xu hướng 2018 sẽ dày hơn mái thưa Hàn Quốc mà chúng ta từng biết tới và đi kèm với "hướng dẫn sử dụng" là uốn phồng để tạo vẻ lãng mạn, trẻ trung. Theo dự đoán, năm nay sẽ có rất nhiều cô nàng để tóc dài uốn xoăn nhẹ kết hợp với mái phồng kiểu này.

Style cổ điển

Năm nay, những kiểu tóc mang đậm hơi hướng cổ điển sẽ lên ngôi mạnh mẽ. Có thể kể sơ qua một vài style điển hình như tóc lob rẽ ngôi bên kết hợp với đuôi tóc sấy cụp, tóc lob sấy vểnh, tóc bob cắt bằng, tóc bob với mái ma nơ canh, v.v...

Chun buộc tóc vải

Đây có lẽ là xu hướng tóc gây bất ngờ nhất của năm 2018. Còn nhớ tầm chục năm trước, bạn đã gắn bó như hình với bóng với những chiếc chun buộc tóc vải không? Chúng được dự đoán là sẽ được ưa chuộng trở lại trong năm nay với 2 ứng cử viên sáng giá nhất là chun buộc bằng vải lụa và chun buộc bằng vải nhung.

Tóc tết

Sàn runway Xuân/Hè 2018 chứng kiến sự "oanh tạc" của hằng hà sa số các kiểu tóc tết khác nhau, từ tóc tết ba cơ bản, tóc tết xương cá cho đến tóc tết boho và muôn vàn biến tấu đa dạng. Điều này báo hiệu trong năm nay, bạn sẽ bắt gặp tóc tết đặc biệt nhiều trên Instagram. Nếu bạn không muốn đứng ngoài xu hướng này, hãy tập tành tết tóc ngay từ bây giờ nhé.

Nguồn: Harper's Bazaar

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang