Xúc động khoảnh khắc người mẹ gảy đàn hát vĩnh biệt con gái đang hấp hối vì ung thư

Đoạn video ghi lại hình ảnh người mẹ ôm đàn hát cho cô con gái đang hôn mê trên giường bệnh khiến người xem rơi nước mắt.

Năm 2013, Lindsey Lourenco qua đời sau cuộc chiến kéo dài 6 năm chống lại căn bệnh ung thư máu. Cô bé được phát hiện căn bệnh quái ác này khi mới 12 tuổi và đã trải qua vô số lần hóa trị trước khi qua đời vào năm 18 tuổi. Mới đây  Tony Lourenco bố của cô bé đã đăng tải lại đoạn video xúc động quay lại cảnh người mẹ đàn và hát khi Lindsey hôn mê.

Tony Lourenco đã viết về con gái mình trong một blog:

Con gái 18 tuổi của tôi, Lindsey Lourenco đã từng chiến đấu với bệnh ung thư máu suốt gần 6 năm. Căn bệnh đã tàn phá con bé sau nhiều năm hóa trị, xạ trị, cấy ghép tủy xương. Con bé đã hôn mê suốt một tuần và điều đó dường như khiến con không còn cảm thấy đau đớn nữa, đó là điều duy nhất an ủi chúng tôi.

Để kỷ niệm 1 năm ngày ghép tủy của con gái vào năm 2011, Darlene vợ tôi đã viết cho Lindsey một bài hát. Cô ấy chỉ hát nó duy nhất một lần trong bữa tiệc dành cho Lindsey và đó là màn trình diễn đầy cảm xúc.

Đêm qua tôi đi vào phòng bệnh của Lindsey để tìm Darlene thì thấy cô ấy đang ôm một cây đàn guitar mượn được và ngâm nga hát cho con bé. Cô ấy muốn Lindsey nghe bài hát của cô ấy thêm một lần nữa và tôi đã dùng điện thoại để ghi lại hình ảnh đó.

Tôi thực sự tin rằng, dù đang trong cơn hôn mê nhưng Lindsey có thể nghe thấy tiếng hát của mẹ và cảm nhận tình yêu xung quanh mình. Tôi biết rằng ngay trong những ngày khó khăn và đau đớn nhất trong cuộc sống của chúng tôi, vẫn có những khoảnh khắc thật đẹp và tình yêu thương vô điều kiện.

Video này là một bản ghi hoàn toàn thô ráp và chưa từng một lần chỉnh sửa, đó là những khoảnh khắc rung động khi người mẹ hát cho đứa con gái sắp chết của mình, đứa con quý giá của chúng tôi. Bố mẹ mãi yêu con Lindsey à”.

Theo lifenews

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang