Ý tưởng biến phòng tắm nhà bạn tiện nghi không khác gì resort mà người ta hay sống ảo

Chỉ cần một chút thay đổi thôi, phòng tắm đơn điệu của bạn sẽ trở nên tiện nghi và sang chảnh không kém gì các resort nghỉ dưỡng.

Nhiều gia đình khi thiết kế phòng tắm chỉ chú trọng đến công năng sử dụng mà quên đi rằng đây là một không gian thư giãn riêng tư và rất cần thiết. Đắm mình trong căn nhà tắm đẹp, tiện nghi và thoải mái có thể giúp bạn xua tan đi những nỗi vất vả và mệt mỏi sau một ngày lao động vất vả. Chỉ với vài mẹo đơn giản dưới đây, bạn có thể thay đổi nhà tắm của mình rồi.

1. Sử dụng sỏi làm thảm nhà tắm

Bạn có thể dễ dàng bắt gặp những tấm thảm bằng sỏi ở các spa hay phòng xông hơi. Tấm thảm này có tác dụng giúp làm tăng lưu thông khí huyết và đả thông các kinh mạch ở lòng bàn chân, nhờ đó cơ thể cảm thấy thư thái và tràn đầy năng lượng. Bạn cũng có thể bố trí tấm thảm này ngay trong căn phòng tắm của gia đình. Chỉ cần keo dán silicon, 1 tấm nhựa trải và sỏi mịn bán tại các cửa hàng cây cảnh là bạn đã có thể tự làm cho mình tấm thảm sỏi này rồi.

2. Sử dụng giỏ mây

Thay vì những chiếc giá để đồ bằng kim loại cồng kềnh và lạnh lẽo, bạn hãy sử dụng giỏ mây để làm nơi lưu trữ đồ đạc trong phòng tắm. Giỏ mây rất nhẹ nên bạn có thể gắn chúng lên tường, vừa gọn gàng lại vừa tạo ra không gian dễ chịu giống như trong resort hay các khách sạn sang trọng.

3. Dùng giá đựng có thanh chắn để đựng chai lọ

Thay vì để chai lọ ngổn ngang trên bồn rửa mặt hay đặt chúng dưới sàn nhà tắm, bạn hãy dùng những chiếc kệ có thanh chắn và gắn chúng lên tường. Như vậy chai lọ sẽ được xếp gọn gàng mà không sợ bị rơi vỡ.

4. Những lọ thủy tinh đựng đồ nhỏ xinh

Với những vật dụng nhỏ như bông ngoáy tai, mút tán kem nền, bông tẩy trang… bạn hãy cho vào chiếc lọ giống như thế này, gắn lên góc tường khô ráo trong nhà tắm. Vừa tiện lợi lại còn đẹp mắt nữa chứ.

5. Thanh nam châm

Nếu thường xuyên phải sử dụng những chiếc ghim kẹp tóc bằng kim loại thì bạn hãy gắn ngay một thanh cham châm nhỏ lên tường. Đó là sẽ là lưu giữ những chiếc ghim này vô cùng hữu ích đấy nhé.

6. Thang nhỏ để treo khăn

Thay vì phải khoan đục tường để gắn những chiếc giá treo khăn thì bạn có thể sử dụng ngay những chiếc thang gỗ nhỏ. Vừa tiện lợi lại giúp phòng tắm trông độc đáo hơn đấy.

7. Đặt những chậu cây nhỏ

Bạn hãy đặt một vài chậu cây nhỏ để trang trí trong phòng tắm. Chúng sẽ giúp căn phòng này trở nên vui mắt và mang đến cảm giác thư thái, dễ chịu hơn rất nhiều.

(TH)

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang