1 trường ở TP.HCM phải nghỉ học sớm hơn thông báo vì có học sinh là F1

Toàn bộ học sinh và giáo viên của trường phải lấy mẫu xét nghiệm virus SARS-CoV-2.

Sau khi truy vết, tại TP. Thủ Đức, TP.HCM xác định 1 F1 đi cùng chuyến bay VN113 từ Đà Nẵng vào là học sinh trường mầm non Vườn Tuổi Thơ. Ngôi trường này tọa lạc tại chung cư Tecco Linh Đông.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Trung tâm y tế phường Linh Đông đã lấy mẫu xét nghiệm của bé và cho đi cách ly tập trung.

Cùng với đó, toàn bộ học sinh và giáo viên của trường phải lấy mẫu xét nghiệm virus SARS-CoV-2. Trường Mầm non Vườn Tuổi Thơ cũng tạm dừng hoạt động từ hôm nay.

1 trường ở TP.HCM phải nghỉ học sớm hơn thông báo vì có học sinh là F1 - Ảnh 1.

Trước đó, chiều 6/5, UBND TP.HCM có văn bản chỉ đạo tạm ngưng các hoạt động dạy học, hoạt động giáo dục trực tiếp tại các cơ sở giáo dục trên địa bàn từ ngày 10/5.

Văn bản có nội dung cụ thể như sau: học sinh mầm non dừng đến trường từ ngày 10/5. Các cơ sở giáo dục phổ thông tiếp tục thực hiện nhiệm vụ giảng dạy trên Internet, đảm bảo đủ thời lượng, kiến thức, kỹ năng để hoàn tất chương trình năm học 2020 - 2021.

Riêng học sinh lớp 9 và 12, tùy theo điều kiện cụ thể, hiệu trưởng các trường sẽ cân nhắc, xây dựng phương án duy trì tổ chức học tập trực tiếp nhưng phải tuân thủ đầy đủ các quy định phòng chống dịch Covid-19.

 

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang