10 bãi biển đẹp của Thái Lan cho kế hoạch du lịch hè của bạn

(lamchame.vn) - Thái Lan nổi tiếng với những bãi biển cát trắng và trong xanh tuyệt đẹp. Với hơn 2.000 dặm bờ biển và 8.000 hòn đảo nhiệt đới, Thái Lan sở hữu một loạt các bãi biển để lựa chọn, rất yên tĩnh với vịnh nhỏ hẻo lánh và trải dài cát trắng.

1. Bãi biển Sairee

Mặc dù chỉ dài khoảng một dặm, bãi biển Sairee là dải cát dài nhất trên đảo Ko Tao tuyệt đẹp, đôi khi còn được gọi là Đảo Rùa. Bãi biển Sairee, nằm ở phía tây của hòn đảo, nổi tiếng với các hoạt động lặn biển. Mặc dù đây là một khu vực tương đối hẻo lánh, nhưng ở đó vẫn có một số câu lạc bộ đêm và quán bar. Bạn có thể đến hòn đảo xinh đẹp của Ko Tao bằng đường hàng không hoặc bằng dịch vụ phà.

2. Bãi biển Haad Rin

Bãi biển này nằm trên đảo Ko Phangan. Bãi biển này có thể không dành cho nhiều người nhưng lại đặc biệt dành cho những du khách trẻ, những người thích tiệc tùng và huyên náo. Bãi biển được trang bị dàn hệ thống âm thanh lớn và luôn có những bữa tiệc thâu đêm suốt sáng ngay trên bãi biển hoặc các đường phố của Haad RinKhông ngạc nhiên, Haad Rin đã trở thành một điểm dừng chân rất phổ biến đối với du khách ba lô. Ngoài ra, vì Haad Rin nằm trên một bán đảo hẹp, du khách có thể ngắm nhìn cả cảnh hoàng hôn và bình minh trên biển tại điểm đến này.

3. Bãi biển La Mai

Du khách tìm kiếm một khu nghỉ mát thoải mái sẽ thấy Bãi biển Lamai là hoàn toàn phù hợp. Nằm ở Samui, hòn đảo lớn thứ hai ở Thái Lan sau Phuket, bãi biển Lamai là một khu nghỉ mát nhỏ hơn, yên tĩnh hơn. Bãi biển Lamai tự hào với một dải cát trắng dài, rất lý tưởng để thư giãn. Du khách đến khu nghỉ mát này sẽ tìm thấy rất nhiều quán bar, nhà hàng và các hoạt động khiến họ bận rộn và tràn đầy năng lượng.

4. Bãi biển Hua Hin

Được xây dựng vào những năm 1920 và là nơi nghỉ ngơi hoàng gia cho Vua Rama VII, khu vực Bãi biển Hua Hin đã là điểm đến  được yêu thích lâu đời của người Thái. Bãi biển dài 8 km (5 dặm) cũng rất phổ biến với khách du lịch. Chính vì thế, Hua Hin cũng là một điểm đến phổ biến cho các gia đình giàu có và nổi tiếng của Thái Lan. Ngoài ra, khu vực bãi biển Hua Hin, nằm ở phần phía bắc của bán đảo Mã Lai, là một địa điểm thích hợp cho những người chơi golf. Hiện tại, đây là nơi tập trung nhiều sân golf nhất ở Thái Lan.

5. Ko Nang Yuan

Ko Nang Yuan là một bãi biển khác cũng nổi tiếng của đảo Ko Tao. Đây là một hòn đảo xinh đẹp với làn nước trong vắt, là nơi lý tưởng để lặn biển. Để đến thăm hòn đảo này, những du khách không phải là người dân trên đảo phải trả 100 baht. Hòn đảo này có một khu nghỉ dưỡng lặn cho du khách.

6. Bãi biển Patong 

Khu vực sôi động này có nhiều câu lạc bộ đêm, nhà hàng, quán bar và cửa hàng du lịch. Trên bãi biển dài 3,5 km (2,2 dặm) của Patong, du khách sẽ tìm thấy nhiều nhà cung cấp các dịch vụ cho những du khách thực hiện các chuyến phiêu lưu như dù lượn, thuê tàu lượn trên không. Đây là một trong những bãi biển nổi tiếng nhất ở Thái Lan, đặc biệt là với những người thích thích phiêu lưu, ưa mạo hiểm.

7. Hat Pramong

Sunset Beach, nằm trên một vịnh nhỏ trên đảo Koh Lipe , cũng có tên là Hat Pramong. Bãi biển này phải giáp với phía tây và có cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp. Đây là một khu vực yên bình, xinh đẹp sẽ mang đến cho du khách cái nhìn thoáng qua về Thái Lan. Hiện tại, Sunset Beach chưa có khu nghỉ dưỡng lớn. Thay vào đó, du khách có thể tận hưởng cuộc sống đơn giản trong các bungalow và lều tiện nghi.

8. Bãi biển cát trắng

Bãi biển xinh đẹp này nằm trên đảo Ko Chang, là điểm đến tuyệt vời dành cho gia đình. Trong khi White Sand Beach là khu vực phổ biến và phát triển nhất trên đảo Ko Chang, nhưng nơi đây vẫn còn yên tĩnh hơn nhiều so với các khu nghỉ mát nhộn nhịp của Phuket. Các chỗ ở tại Bãi biển Cát Trắng này có rất nhều cho du khách lựa chọn từ các khu nghỉ dưỡng 4 sao đến các bungalow cổ kính và khu vực này tự hào có nhiều nhà hàng và quán bar. Ko Chang nằm ở phía đông nam Thái Lan gần Campuchia.

9. Vịnh Maya

Trang web tuyệt đẹp này nổi tiếng là vị trí của bộ phim "The Beach" của Leonardo DiCaprio. Ngày nay, du khách từ khắp nơi trên thế giới đến vịnh sẽ được thấy ba bên của vịnh được bao bọc bởi những vách đá cao. Ko Phi Phi cũng nổi tiếng với hoạt động lặn biển và lặn với ống thở tuyệt vời. 

10. Bãi biển Phra Nang

Bãi biển Phra Nang nằm ở mũi phía nam của Railay, một bán đảo trên Bờ biển Andaman. Được bao quanh bởi những vách núi đá vôi tuyệt đẹp và được thiên nhiên ưu đãi với làn nước trong xanh, trắng mịn, được coi là một trong những bãi biển đẹp nhất ở Thái Lan. Bãi biển cũng thu hút một số lượng lớn các du khách thích leo núi vì du khách hoàn toàn có thể khám phá những vách núi đá nơi đâyPhra Nang, có thể đến bằng thuyền đuôi dài từ Ao Nang, khá phổ biến và có thể đông đúc vào những thời điểm khác nhau.

Theo VTC News

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang