10 cặp mẹ con khiến mạng xã hội sốt xình xịch vì trong cùng khuôn hình, mẹ trẻ xinh chẳng kém gì con

Những cặp mẹ và con gái này thường khiến người đối diện phải phân vân trong việc phân biệt ai là ai.

Chuyện về những người phụ nữ dù đã bước sang tuổi trung niên nhưng vẫn giữ được sắc vóc và thái trẻ trung đến nỗi khi chụp ảnh chung với con gái mà chẳng thể phân biệt được ai là mẹ, ai là con luôn khiến người xem tò mò. Không hiểu tại sao họ lạ có thể lưu giữ được sắc đẹp lâu đến như vậy nhỉ, và việc đó có khó không, có kỳ công hay không.

Trong số 10 bà mẹ từng gây sốt mạng xã hội khi chụp ảnh chung với con gái dưới dây quả thật có những người gây khó khăn cho người khác trong việc phân biệt bởi quá trẻ đẹp.

Anna Nyström và mẹ

Anna là một nữ blogger nổi tiếng người Thụy Điển. Cô nàng năm nay 26 tuổi và đang là một huấn luyện viên thể hình. Khi chụp ảnh với người mẹ đã ngoài 40 tuổi của mình, Anna đã thu về tới hơn 55 nghìn lượt thích trên Instagram vì mẹ quá trẻ đẹp và năng động.

Anna Nyström chính là cô gái mặc áo hồng còn người "chị" áo tím kia là mẹ cô ấy đấy.

Amber le Bon và mẹ Yasmin

Amber là một người mẫu đến từ nước Anh năm nay 29 tuổi. Cô nàng là chị cả trong gia đình có 3 chị em gái và có mẹ cũng là người mẫu Yasmin Le Bon. Cô Yasmin sẽ bước sang tuổi 54 vào năm nay nhưng khi nhìn ảnh chụp với con gái Amber thì ai cũng phải ngỡ ngàng.

Amber (bên phải) nhìn có phải bị già trước tuổi không nhỉ?

Anna Dinoto và mẹ Mây Ilana

Anna 14 tuổi còn mẹ của cô nàng thì nhìn như cô chị cả với diện mạo chỉ ngoài 30 nhưng thực chất cô ấy đã bước sang tuổi 40 rồi đấy.

Anna (phải) mới chỉ 14 tuổi thôi nhưng đã nhìn ngang ngửa mẹ rồi.

Sonya và mẹ Vera Brezhneva

Sonya là con gái của nữ ca sĩ, diễn viên nổi tiếng người Nga Vera Brezhneva. Cô bé vừa bước sang tuổi 17 còn mẹ Vera thì mới 36 nhưng nhìn hai mẹ con thật chẳng khác hai chị em chút nào.

Dù ánh mắt non trẻ hơn nhưng Sonya (trái) vẫn bị nhầm là em gái của mẹ đấy.

Ava Phillippe và mẹ Reese Witherspoon

Ava là cô con gái 18 tuổi của ngôi sao Hollywood 42 tuổi Reese với người chồng đầu tiên là Ryan Phillippe. Ava chắc sẽ có khả năng nối nghiệp của mẹ bởi cô được thừa hưởng vẻ đẹp hoàn hảo của người phụ nữ đẹp này.

Ava xinh xắn bên người mẹ (áo đỏ) nổi tiếng của mình.

Shaniece Hairston và mẹ Evelyn Lozada

Shaniece 24 tuổi là một blogger, người mẫu và ngôi sao truyền hình thực tế. Và cô nàng có vẻ như đã bị đánh giá là già trước tuổi trong bức ảnh chụp cùng với người mẹ Evelyn, một người mẫu, người viết sách đồng thời cũng là ngôi sao của đài truyền hình American TV của My.

Nếu cô Evelyn (trái) tô thêm chút son giống màu của con gái nữa thì sẽ càng khó phân biệt hai người nữa đấy.

Rumer Willis và mẹ Demi Moore

Rumer cũng là một nữ diễn viên tài năng 29 tuổi của nước Mỹ nhưng cô nàng còn được biết đến nhiều hơn vì là con của 2 diễn viên đình đám Bruce Wills và Demi Moore. Trong đó, bà mẹ Demi năm nay đã 56 tuổi nhưng vẫn chẳng già hơn con gái là bao.

Demi (phải) quả là có một hậu duệ siêu xinh đẹp.

Polina Maximova và mẹ Svetlana Maximova

Polina 28 tuổi là một ngôi sao điện ảnh và kịch người Nga. Cô nàng lớn lên trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật và mẹ cô, bà Svetlanna năm nay đã 53 tuổi nhưng vẫn cực kỳ trẻ trung và gợi cảm.

Paulina là cô agsi có đôi môi màu đỏ đấy chứ không phải môi màu nude đâu.

Navya Naveli Nanda và mẹ Bachchan Nanda

Navya là một nữ diễn viên Bollywood và trưởng thành từ một gia đình nổi tiếng, quyền lực ở Ấn Độ. Mẹ của Navya là một nhà báo truyền hình đồng thời sở hữu thương hiệu thời trang danh tiếng cũng như chuỗi tiểu thuyết do chính cô viết. Hai mẹ con thật sự có vẻ đẹp hoàn hảo đặc trưng của người Ấn.

Navya (phải) thừa hưởng biếu bao nhiêu nét xinh đẹp của mẹ.

Georgia May Jagger và mẹ Jerry Hall

Georgia là một người mẫu thời trang từng làm việc cho các nhãn hàng nổi tiêng như Versace, Miu Miu. Channel. Cô nàng là con gái của nữ người mẫu, diễn viên Jerry Hall với nam ca sĩ Mick Jagger của nhóm nhạc rock nổi tiếng The Rolling Stone. Hai mẹ con thực sự có nhan sắc dễ khiến người đối diện phải choáng ngợp vì quá lộng lẫy.

Georgia May Jagger(trái) rõ ràng sẽ phải phấn đấu nhiều để khi về già được như mẹ.

 

Theo Helino

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang