13 dấu hiệu chứng tỏ người ấy thích bạn ngay từ lần gặp đầu tiên

(lamchame.vn) - Phụ nữ và đàn ông có cách bày tỏ tình cảm khác nhau. Nhưng nếu một người đàn ông thích bạn, anh ấy sẽ có những dấu hiệu dưới đây.

Không ai trong chúng ta có thể đọc được suy nghĩ của người khác, nhưng có một số dấu hiệu ngôn ngữ cơ thể và tâm lý có thể chỉ ra cho bạn câu trả lời rõ ràng rằng người ấy có thích bạn hay không.

Bright Side đã chỉ ra một số dấu hiệu trả lời rõ ràng về cảm giác của người đó với chúng ta. Dưới đây là những dấu hiệu chứng tỏ ai đó thích bạn:

Bàn chân của họ hướng về mình

Nếu bàn chân của họ hướng về phía bạn, điều này có thể cho thấy rằng họ đang quan tâm đến bạn.

Chuyên gia trị liệu Shamyra Howard chia sẻ: “Ngôn ngữ cơ thể cởi mở là một dấu hiệu cho thấy ai đó đang tò mò và chú ý đến bạn”.

Các dấu hiệu khác có thể bao gồm nghiêng người về phía bạn với vai mở thoải mái và cánh tay không bắt chéo.

13 dấu hiệu chứng tỏ người ấy thích bạn ngay từ lần gặp đầu tiên - Ảnh 1.

Khi ai đó cảm thấy thoải mái khi ở gần bạn, bạn có thể nhìn thấy bàn tay của họ. Đây có thể là một dấu hiệu tuyệt vời cho thấy đối phương cảm thấy an toàn và kết nối với bạn.

13 dấu hiệu chứng tỏ người ấy thích bạn ngay từ lần gặp đầu tiên - Ảnh 2.

Nếu người ấy nghiêng đầu sang một bên khi nghe bạn nói chuyện, đó có thể là một dấu hiệu tuyệt vời. Việc nghiêng đầu thể hiện đối phương rất tò mò và hứng thú với câu chuyện của bạn.

13 dấu hiệu chứng tỏ người ấy thích bạn ngay từ lần gặp đầu tiên - Ảnh 3.

Đổ mồ hôi tay có thể là do nóng hay do cơ địa nhưng cũng có thể là dấu hiệu cho thấy họ đang hồi hộp vì thực sự quan tâm đến bạn.

Đối phương thực sự bối rối khi đứng trước người mà họ quan tâm nhưng không biết cách cư xử làm sao cho phù hợp.

Một dấu hiệu khác cho thấy sự hồi hộp là nói vấp, đặc biệt nếu bình thường đối phương là người tự tin hay luôn là tâm điểm của sự chú ý.

Chuyên gia tâm lý cho biết: “Khi bạn biết họ không phải là người hay bối rối nhưng lại lúng túng và dường như không thể nói gãy gọn khi đứng trước bạn, đó có thể là một dấu hiệu của sự quan tâm”.

13 dấu hiệu chứng tỏ người ấy thích bạn ngay từ lần gặp đầu tiên - Ảnh 4.

Nếu họ đứng/ngồi rất gần bạn khi hai người đang ở cùng nhau, có thể là họ không thể cưỡng lại ý muốn được ở gần bạn nhất có thể. Nếu họ không sợ sự gần gũi và thể hiện rõ mong muốn của mình (không theo cách khiếm nhã), thì có khả năng đây là một dấu hiệu tốt.

13 dấu hiệu chứng tỏ người ấy thích bạn ngay từ lần gặp đầu tiên - Ảnh 5.

Rất nhiều người trong chúng ta khi lớn sẽ không cười lộ răng trừ những lúc quá vui vẻ,hạnh phúc.

Vì vậy, khi đối phương luôn cười hở răng lúc bên bạn chứng tỏ họ thực sự rất hạnh phúc và không bận tâm đến việc che giấu hàm răng của mình.

13 dấu hiệu chứng tỏ người ấy thích bạn ngay từ lần gặp đầu tiên - Ảnh 6.

Giao tiếp bằng mắt thường xuyên có thể khiến người đối diện cảm thấy khó chịu, không thoải mái. Vì vậy, nếu ai đó không rời mắt được khỏi khuôn mặt bạn, điều đó có nghĩa là họ quan tâm đến bạn.

13 dấu hiệu chứng tỏ người ấy thích bạn ngay từ lần gặp đầu tiên - Ảnh 7.

Tiếp xúc cơ thể có thể là một cách tốt để đối phương thử nghiệm phản ứng của bạn với sự đụng chạm của bạn. Vì vậy, những cái chạm nhẹ chẳng hạn như chạm vào đầu gối hoặc vén tóc sau tai, có thể cho thấy họ muốn gần gũi với bạn hơn.

13 dấu hiệu chứng tỏ người ấy thích bạn ngay từ lần gặp đầu tiên - Ảnh 8.

Nếu bạn và đối phương đang ngồi cùng một nhóm nhưng họ luôn tìm cách để có những khoảnh khắc nhỏ bên bạn bằng những câu hỏi trực tiếp hoặc chỉ trả lời những gì bạn đã nói. Điều đó thể hiện họ thực sự đã quan tâm đến bạn.

Tính nhất quán trong giao tiếp là một chỉ số đáng để bạn quan tâm. Giữ liên lạc là chìa khóa để xây dựng các mối quan hệ. Do đó, đối phương không nên “biến mất” trong một thời gian dài và sau đó quay lại mà không có lời giải thích.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang