2 anh trai cưng chiều em gái đến mức người mẹ cũng phải ghen tị, cư dân mạng cảm thán: "Ước gì mình cũng có anh trai"

Khi nhìn cảnh tượng này, bé gái nào cũng ao ước mình có anh trai để được cưng chiều như một tiểu công chúa.

Bé gái nào cũng mong có anh trai, bởi anh trai lúc nào cũng cưng chiều, yêu thương em gái nhất nhà. Vì thế, nếu có đến tận 2 người anh như trong trường hợp sau đây, có lẽ cô bé ấy là đứa em gái hạnh phúc nhất thế gian.

2 anh trai cưng chiều em gái

Thông qua những hình ảnh được người mẹ chia sẻ lên mạng, có thể thấy 2 người anh sinh đôi hết mực yêu thương em gái mình, có món gì ngon là sẽ nghĩ ngay đến em mình đầu tiên. Trong gia đình, cô bé giống như một tiểu công chúa, được tất cả mọi người cưng chiều hết mực.

anh trai cưng chiều em gái - Ảnh 1.

2 anh thay phiên nhau cho em gái ăn.

Khi cha mẹ có việc bận, 2 anh sẽ chơi đùa và trông em giúp. Mới đây, người mẹ đưa 3 anh em đi ăn tối, em trai gọi mì xào, anh trai gọi cơm chiên và tất nhiên điều này đều là vì cô em gái. 2 anh em nghĩ rằng, nếu gọi như vậy em gái sẽ vừa ăn được mì xào vừa ăn được cơm chiên. Chỉ một chi tiết nhỏ nhưng chứng tỏ 2 người anh cực kỳ chu đáo.

2 anh em đưa em gái đi ăn, hành động sau đó khiến người mẹ ấm lòng - Ảnh 2.

Gọi 2 món khác nhau để em mình có thể ăn được nhiều.

Khi đồ ăn được dọn ra, 2 người anh thay phiên nhau cho em gái ăn. Người mẹ ngồi bên cạnh quan sát còn cảm thấy ghen tị.

Lúc đó, em trai đang ôm em gái vào lòng, dù đĩa mì xào đã được bưng đến nhưng người anh vội đút cho em gái ăn ngay miếng đầu tiên. Sau đó, tới lượt anh trai đút cơm chiên cho em. Mặc dù cả 2 anh đều đang rất đói nhưng vẫn ưu tiên cho em gái mình no bụng trước. Trong lòng của 2 cậu bé, điều quan trọng nhất là nhìn thấy em mình được ăn no.

2 anh em đưa em gái đi ăn, hành động sau đó khiến người mẹ ấm lòng - Ảnh 3.

Đợi em gái ăn xong 2 anh mới ăn.

Người mẹ tỏ thái độ rất hài lòng trước hành động của 2 cậu con trai. Cuối cùng, 2 anh em đã lớn và chăm sóc em mình rất chu đáo. Em gái được các anh cưng chiều như vậy tỏ ra rất vui sướng.

Trước cảnh tượng này, cư dân mạng đã để lại rất nhiều bình luận:

- Có 2 người anh như thế này, cô em gái sẽ được cưng chiều nhất nhà.

- 3 anh em biết yêu thương và chăm sóc nhau như vậy, không uổng công người mẹ mang nặng đẻ đau.

- Đủ nếp đủ tẻ, không còn gì tuyệt vời bằng.

Đối với những gia đình có con một, đứa trẻ quả thực có chút cô đơn. Nhưng trong gia đình có đông anh em như thế này, bọn trẻ sẽ chơi đùa và chăm sóc lẫn nhau. Người mẹ ban đầu tuy có chút vất vả nhưng sau đó sẽ nhàn rất nhiều. Điều quan trọng nhất là các anh em thân thiết, yêu thương nhau, có như thế người mẹ mới cảm thấy công sức mình nuôi nấng bao lâu thật xứng đáng.

Nguồn: Sohu

https://afamily.vn/2-anh-trai-cung-chieu-em-gai-den-muc-nguoi-me-cung-phai-ghen-ti-cu-dan-mang-cam-than-uoc-gi-minh-cung-co-anh-trai-20220423232004563.chn
 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang