3 chuyện tình chị em "rúng động" showbiz Việt: Gây tò mò và thích thú nhất là cặp thứ ba

Những chuyện tình chị - em không còn là điều xa lạ đối với showbiz Việt, nhưng để gây tò mò, thích thú, thậm chí "gay cấn" cho cư dân mạng thì phải đặc biệt kể đến ba cặp đôi này.

 

Phan Hiển, Huy Trần, Lâm Bảo Châu là những "phi công" tài ba trong showbiz Việt. Họ đã chinh phục thành công những "cô nàng phi cơ hạng nặng" về trình độ, nhan sắc, địa vị và dĩ nhiên, về cả mặt tình cảm.

Phan Hiển – Khánh Thi: Cặp đôi cô trò đầy hạnh phúc

Phan Hiển đến với bộ môn dancesport vào năm 14 tuổi. Gia đình anh mời Khánh Thi, nữ kiện tướng dancesport duy nhất ở Việt Nam thời điểm đó, về làm huấn luyện viên cho con trai. Sau thời gian dài tập luyện, gắn bó tại các cuộc thi trong và ngoài nước, nam vận động viên 26 tuổi đã phải lòng cô giáo của mình.

Theo tiết lộ của Phan Hiển, anh đã yêu Khánh Thi từ khi chưa đầy 17 tuổi. Còn với Khánh Thi, cô tiết lộ lý do yêu anh chàng kém mình hẳn con giáp chỉ bởi vì sự quan tâm chân thành của Phan Hiển đã khiến cô xiêu lòng.

"Tôi luôn nhớ đến hình ảnh chàng trai lúc nào cũng nhìn tôi trân trân. Tôi đi đâu, anh ấy cũng lẽo đẽo theo sau và luôn khiến tôi cảm nhận được sự ga lăng, chân thành", Khánh Thi từng chia sẻ.

Thời gian đầu, mối tình của cả hai không mấy bình an. Ngoại trừ sự phản đối của chính gia đình hai bên, cả hai cũng đã từng yêu nhau, bỏ nhau, rồi lại tái hợp … y như những cặp đôi gà bông tuổi teen.

3 chuyện tình chị em rúng động showbiz Việt: Gây tò mò và thích thú nhất là cặp thứ ba - Ảnh 1.

Cặp đôi hạnh phúc sau khi đi qua nhiều giông bão

3 chuyện tình chị em rúng động showbiz Việt: Gây tò mò và thích thú nhất là cặp thứ ba - Ảnh 2.

Khi chia sẻ về điều này, Phan Hiển – Khánh Thi cho rằng sự chênh lệch tuổi tác, các mối quan hệ xã hội, rào cản văn hóa khiến cả hai nhiều lần thấy mỏi mệt, muốn buông xuôi.

Những yêu thương có thể giấu nhưng cảm xúc thì không thể giấu nổi. Khi cảm xúc đã đến đỉnh thì mọi khó khăn, rào cản gì cũng đành lùi lại để tình yêu thăng hoa.

Phan Hiển lúc đó còn khá trẻ, mới 22 tuổi đã đón đứa con đầu lòng từ người yêu 34 tuổi. Anh đã phải tự mình chín chắn, tự mình trưởng thành, tự mình gánh vác những trách nhiệm mà ở độ tuổi của anh, nhiều người còn mải mê chơi bời.

Tất cả chỉ vì "chiếc máy bay xuất xưởng" trước anh 12 năm!

Lâm Bảo Châu – Lệ Quyên: "Ai bỏ sầu cho ai"

Lệ Quyên là một ca sĩ nổi tiếng miền Bắc. Sau khi vào Nam lập nghiệp với dòng nhạc trữ tình, bolero, cô đã nhanh chóng yên bề gia thất với ông chủ phòng trà Không Tên, Đức Huy. Cuộc tình cũng đình đám một thời và cả hai sống hạnh phúc yên vui cho đến những ngày gần đây. Đất bằng dậy sóng khi Lệ Quyên và Đức Huy tuyên bố chia tay, đường ai nấy đi.

Đâu đó trước cuộc chia tay này, người ta bắt gặp Lệ Quyên đi sự kiện, đi hát, đi dự tiệc… đều có một anh chàng cao ráo, khá điển trai tháp tùng. Đó là Lâm Bảo Châu, một người mẫu khá thành công ở Hà Nội.

3 chuyện tình chị em rúng động showbiz Việt: Gây tò mò và thích thú nhất là cặp thứ ba - Ảnh 3.

Cặp đôi hiện vẫn đang vướng phải khá nhiều chỉ trích từ cư dân mạng...

Anh chàng này ngoại trừ làm người mẫu còn tham gia một số gameshow hẹn hò như Tình Yêu Hoàn Mỹ, Người Ấy Là Ai… Với vóc dáng cao ráo và khuôn mặt đẹp, Lâm Bảo Chậu đã từng hút hồn rất nhiều thiếu nữ và trải qua hai mối tình chính thức được truyền thông biết đến là với ca sĩ Yến Lê và người đẹp Mai Sương.

Kém Lệ Quyên 12 tuổi, Lâm Bảo Châu luôn bị cư dân mạng, fan của Lệ Quyên và dĩ nhiên là những antifan điểm mặt gọi tên bằng những cụm từ "Người tình tin đồn của Lệ Quyên", "Tình trẻ kém 12 tuổi của Lệ Quyên"…

Dường như đáp lại sự nhanh chóng của Lệ Quyên, doanh nhân Đức Huy ngay lập tức cũng bán công khai sự yêu đương của mình với top 15 Hoa Hậu Việt Nam 2020 là Cẩm Đan. Thật không biết trong cuộc tình này, liệu ai đang bỏ sầu cho ai! Cẩm Đan gieo sầu cho Lệ Quyên hay Lâm Bảo Châu tạo nên nỗi buồn cho Đức Huy?

Dù ai gây ra lỗi lầm thì sự thành công của Lâm Bảo Châu trong chặng đường tình với vai trò "phi công" này vẫn đang có thực. Bằng chứng là gần đây, trong một status của Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu đã tình tứ comment, gọi "chị người yêu" là Bé Gà và Lệ Quyên nhanh chóng reply anh chàng là: "trật tự cho Bé Gà bay về nào".

Mới đây, cả hai đã công khai thừa nhận đang hẹn hò. Thậm chí, Lâm Bảo Châu còn về quê Lệ Quyên để đón Tết. Chuyện tình của hai người nhận được rất nhiều sự chúc phúc từ bạn bè đồng nghiệp.

3 chuyện tình chị em rúng động showbiz Việt: Gây tò mò và thích thú nhất là cặp thứ ba - Ảnh 4.

Dù vậy, họ gần như không hề nao núng khi liên tục công khai tình tứ với nhau trên facebook

Huy Trần – Ngô Thanh Vân: "Chỉ cần là chị, em có thể theo đến bất kỳ đâu"

Huy Trần, một CEO có tiếng trong giới trẻ, được biết đến sau khi tham gia chương trình "Người ấy là ai" mùa 2 và được hoa hậu Hương Giang "chấm".

Huy Trần tên thật là Trần Đức Huy, sinh năm 1990 tại Berlin (Đức). Anh tốt nghiệp trường GPB Berlin ngành Xuất khẩu và Nhập khẩu, sau đó làm quản lý cho vài nhà hàng nổi tiếng ở Berlin như Maison Han, Han Coffee Roaster, Sons of Mana. Hiện tại, anh đang là chủ một nhà hàng món Đức mang phong vị Việt khá nổi tiếng.

 

Sau một thời gian dài "lẻ bóng", Ngô Thanh Vân đang vướng nghi vấn hẹn hò với Huy Trần. Cũng giống như Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu, cặp đôi Ngô Thanh Vân - Huy Trần cũng để lộ ra hàng loạt bằng chứng khó chối cãi về việc đang hẹn hò, dù cả hai không một lời xác nhận.

Từ chuyến công tác, nghỉ dưỡng ở Nha Trang và Phú Quốc của Ngô Thanh Vân và khung cảnh check-in tương tự của Huy Trần cùng một bóng hồng được chụp từ lưng. Trước sự yêu đương lén lút này của cả hai, dân tình liên tục thuận nước đẩy thuyền bằng cách soi thật kỹ các status, hình ảnh và phát ngôn của họ.

Và không phụ lòng mong đợi của fan, Ngô Thanh Vân và Huy Trần liên tục bị lộ các điểm chú ý gây bão. Trong bức ảnh Huy Trần ôm một cô gái giấu mặt để lộ họa tiết trên sofa giống hệt sofa nhà Ngô Thanh Vân, đến hình xăm của nhân vật nữ đi siêu thị cùng Huy Trần giống y chang và cùng vị trí với hình xăm của Ngô Thanh Vân.

Hay chiếc nhẫn Ngô Thanh Vân vừa đeo ở ngón trỏ gần đây (quyết không chịu đổi) giống hệt với nhẫn của Huy Trần… Không chỉ vậy, CEO trẻ này còn thường xuyên tương tác với "đả nữ" trên mạng xã hội.

3 chuyện tình chị em rúng động showbiz Việt: Gây tò mò và thích thú nhất là cặp thứ ba - Ảnh 6.

Huy Trần và đả nữ Ngô Thanh Vân để lộ bằng chứng hẹn hò bị cư dân mạng "khui ra"... nhờ chiếc ghế sofa.

3 chuyện tình chị em rúng động showbiz Việt: Gây tò mò và thích thú nhất là cặp thứ ba - Ảnh 7.

Ngô Thanh Vân như đã ngầm thừa nhận tin đồn hẹn hò khi

Trong lúc Trạng Tí đang bị cư dân mạng réo chửi ầm ầm, "chàng CEO của Vân" cũng đăng status đồng cảm, đồng lòng với Trạng Tí như một cách bênh vực người yêu. Trước đó, trong cuộc nghỉ mát làm lộ mối tình bí mật này, Ngô Thanh Vân cũng đã lãng mạn viết status trên trang cá nhân "Tớ đã bắt đầu có những giấc mơ đẹp đẽ hơn… về cậu và chúng ta…".

Thời gian địa điểm rõ ràng, cùng với bằng chứng khó chối cãi mà cư dân mạng "khui" ra được, đặc biệt là dòng trạng thái trên của Ngô Thanh Vân như ngầm thừa nhận, mọi người đều chắc chắn 100% đả nữ đang "trong một mối quan hệ phức tạp" với phi công kém 11 tuổi.

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/3-chuyen-tinh-chi-em-rung-dong-showbiz-viet-gay-to-mo-va-thich-thu-nhat-la-cap-thu-ba-8202112263410438.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang