3 mẫu nội thất hiện đại, tinh tế, sang chảnh ngời ngời dành riêng cho căn hộ chung cư

(lamchame.vn) - 3 mẫu thiết kế nội thất độc đáo, mới nhất dành riêng cho căn hộ chung cư tại NaDu Design. Phong cách tối giản, đẹp tinh tế, đảm bảo “hạ gục” mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên.

Sáng tạo tầm cao với nội thất phong cách tối giản

Tối giản (Minimalism) là một nhánh của phong cách đương đại, được yêu thích bởi người có gu thẩm mỹ tinh tế và cảm mến vẻ đẹp trầm mặc. Đặc biệt phổ biến trong giới doanh nhân, người làm công việc sáng tạo, mong mỏi tìm thấy sự thư giãn mỗi khi trở về nhà.

Thiết kế tối giản chú trọng đến hình dáng tinh tế, đường nét gọn gàng, màu sắc trung tính và chuộng sử dụng vật liệu có bề mặt sáng bóng. Nội thất theo phong cách này chặt chẽ về bố cục, mọi đồ vật được bố trí gọn gàng để giữ lại không gian thoáng đãng, rộng rãi. Các vật dụng được sử dụng ở mức độ tối giản, ít chi tiết, chỉ đáp ứng yêu cầu thiết yếu nhất và đồng thời kiêm luôn vai trò trang trí cho căn nhà.

Sẽ có không quá ba màu trong không gian nội thất theo phong cách tối giản. Ở đó có một màu nền, một màu chủ đạo và một màu nhấn. Màu sắc của các mảng tường thường là trung tính, làm nền cho các vật dụng trang trí bên trong, hướng sự chú ý đến những điểm nhấn quan trọng, đồng thời mang lại hiệu quả thị giác về một không gian rộng rãi, thoáng đãng hơn. 

Ánh sáng trong phong cách Minimalism được xem như một thành phần trang trí ý nghĩa để tạo ra hiệu ứng thị giác và thẩm mỹ. Ánh sáng tự nhiên được dùng để nhấn mạnh các khu vực quan trọng. Chúng được lọc qua rèm cửa, các bình phong, ô cửa, vách kính… để khi xuyên vào đến không gian bên trong sẽ đạt được hiệu quả chiếu sáng và thẩm mỹ. Ánh sáng nhân tạo được tính toán rất cẩn thận để làm nổi bật hình dạng và cấu trúc của các thành phần trang trí nội thất.

Nhìn chung, thiết kế tối giản toát ra sự thuần khiết và nhất quán giữa các không gian. Đây là phong cách đòi hỏi KTS phải liên tục sáng tạo, biến đổi sự kết hợp giữa màu sắc, ánh sáng, hình khối để tạo nên một không gian sống hiện đại, nghệ thuật. Vẻ đẹp của không gian nội thất tối giản tĩnh tại, thuần khiết, biến đổi theo thời gian; dễ đi vào lòng người do tạo được sự thoải mái, đồng điệu với tâm hồn. Sau một ngày mỏi mệt, chắc chắn ai cũng muốn đầu óc được tự do phiêu lãng để phục hồi lại sức khỏe thể chất và tinh thần.

3 mẫu nội thất chung cư phong cách tối giản, đẹp “hạ gục” mọi ánh nhìn

Luôn dẫn đầu các xu hướng mới, NaDu đã trình làng nhiều mẫu thiết kế hiện đại thời thượng nhất hiện nay. Sau đây là 3 mẫu nội thất tối giản đã hoàn thiện tại các chung cư cao cấp hàng đầu thủ đô Hà Nội; nhận được sự yêu thích của đông đảo mọi người khi chia sẻ trên các diễn đàn lớn về kiến trúc và thiết kế nội thất. Mời quý khách cùng chiêm ngưỡng!

Thiết kế nội thất căn hộ Sunshine City

Chủ đầu tư: Anh Giang

Thành phố: Hà Nội

Diện tích: 70m2

Dự án này có ý tưởng thiết kế mang dấu ấn trầm mặc, thanh lịch và tĩnh tại. Đây cũng là xu hướng yêu thích của khách hàng sống tại các chung cư cao cấp hiện nay.

Đội ngũ KTS đã rất tỉ mỉ để sáng tạo ra các mảng miếng, họa tiết đơn giản mà tinh tế; đồng thời cũng tính toán kỹ càng về màu sắc và ánh sáng để cả không gian mang đậm dấu ấn tối giản. Về tổng thể, căn hộ thẩm mỹ, tiện nghi, có gu riêng; là không gian kiểu mẫu, đáng sống và là mong ước của nhiều khách hàng. 

Thiết kế nội thất căn hộ Sun Grand City

Chủ đầu tư: Chị Thanh

Thành phố: Hà Nội

Diện tích: 90m2

Khi được gia đình chị Thanh tin tưởng, giao cho thiết kế tổ ấm, KTS NaDu đã mất không ít thời gian tìm hiểu, nghiên cứu đặc điểm của dự án cũng như phân tích về nhu cầu của từng thành viên để có phương án thiết kế phù hợp nhất. Căn hộ hoàn thiện thể hiện được cá tính riêng của gia đình, là không gian sống điển hình và vượt xa kỳ vọng của tất cả mọi người.

Nội thất tối giản của căn hộ thể hiện rõ ở cách trang trí tường, trần, chi tiết nội thất và hệ thống đèn chiếu sáng. Tất cả không có những chi tiết phức tạp, rườm rà mà đề cao sự tiện nghi, khoa học.

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư Vinhome WestPoint 

Chủ đầu tư: Chị Hiền

Thành phố: Hà Nội

Diện tích: 120m2

Nếu yêu thích sự tinh tế, sang trọng thì chắc chắn mẫu nội thất này sẽ làm bạn thích thú. Chủ đầu tư chị Hiền vô cùng ưng ý khi nhận bản thiết kế 3D và bày tỏ sự hài lòng tuyệt đối khi thực tế căn hộ hoàn thiện đẹp hơn hẳn bản phối cảnh.

Căn hộ thể hiện đúng tinh thần của phong cách tối giản. Giản dị nhưng không sơ sài mà biểu cảm sự tinh tế, không hề tồn tại chi tiết hay khoảng không thừa thãi.

CÔNG TY CPĐT & THIẾT KẾ NỘI THẤT NADU DESIGN

Địa chỉ: 264 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0904.666.138

Email: info.nadudesign@gmail.com

Website: nadudesign.com

Facebook: facebook.com/nadudesigner/

Nhà máy sản xuất: Số 8, lô 2 làng nghề Hạ Thái, Thường Tín, Hà Nội

 

Theo Lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang