4 cách giảm béo "thần kỳ" từ sao nữ Hollywood được đích thân đầu bếp riêng của họ tiết lộ, từ giờ tới Tết nên tranh thủ học theo để giữ dáng

Những cách này vốn dĩ rất đơn giản và khoa học, không phải kiêng khem nhiều mà vẫn giảm cân an toàn, phụ nữ nên cố gắng học theo.

Với phụ nữ thì vẻ ngoài là điều vô cùng quan trọng, nó góp phần tạo nên sự tự tin và quyến rũ khi đứng trước đám đông. Chính vì vậy, nhiều chị em luôn tìm tòi những phương pháp giảm cân hữu hiệu, đặc biệt là các bí quyết đến từ những siêu sao và diễn viên – nhóm người luôn yêu cầu cao về ngoại hình.

4 cách giảm béo

Những ngôi sao Hollywood đều có những cách ăn kiêng riêng để giữ dáng.

Bạn luôn dễ dàng nhận thấy hầu như mọi ngôi sao đều xuất hiện lung linh trước công chúng. Vậy đằng sau những vóc dáng thon gọn, những đường cong tuyệt vời ấy là gì? Tất cả sẽ được giải đáp thông qua lời chia sẻ đến từ chính những đầu bếp riêng của họ, cụ thể như sau:

4 cách giảm cân của sao Hollywood mà phụ nữ nên học hỏi

1. Gwyneth Paltrow – Không ăn đồ nhiều đường

Nếu bạn là một "fan cứng" của vũ trụ điện ảnh Marvel, hẳn sẽ không còn lạ lùng với diễn viên Gwyneth Paltrow thủ vai vợ của Tony Stark trong series Iron Man. Ngoài ra cô cũng xuất hiện trong nhiều bộ phim khác nhau, trải dài từ năm 1991 cho đến bây giờ, giúp cô vươn tầm thành siêu sao Hollywood đầy kinh nghiệm.

Vì lịch trình bận rộn, không thể nấu nướng kịp nên Gwyneth đã thuê đầu bếp Kate McAloon để quản lý toàn bộ khẩu phần ăn hàng ngày. Kate cho biết, nữ diễn viên ăn kiêng cũng như bao phụ nữ khác, nhưng có một điểm đặc biệt chính là cô ấy không hề ăn đồ ngọt, gần như là hạn chế mọi loại đường.

4 cách giảm béo

Gwyneth hạn chế đồ ngọt và chăm ăn rau để cân nặng luôn ổn định.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng chăm chỉ ăn rau thường xuyên, mỗi bữa bắt buộc phải có ít nhất một loại rau. Để món ăn ngọt ngào hơn, đầu bếp Kate đã sử dụng nước cốt xương hầm hoặc nước ninh từ rau củ, tuyệt đối không được dùng đường dưới mọi hình thức. Cũng vì lý do này mà Gwyneth luôn giữ được vóc dáng cân đối.

2. Jennifer Lopez – Không ăn quá nhiều, sử dụng bát đĩa nhỏ

Jennifer Lopez là một nữ ca sĩ, diva nổi tiếng trong dòng nhạc US-UK mà chắc ai cũng từng nghe qua. Vào năm 2012, cô được tạp chí Forbes bình chọn là nghệ sĩ có quyền lực nhất, còn tờ báo Times thì đưa vào danh sách 25 người Latinh có sức ảnh hưởng lớn nhất thế giới. Cô còn được biết với nghệ danh J.Lo.

Theo đầu bếp riêng của Jennifer Lopez, Kelvin Fernandez, cô là một người "cực kỳ kỷ luật" trong chế độ ăn kiêng của mình. Có một lần Kelvin nấu cơm tối tại nhà, cô ấy đã phàn nàn rất nhiều về việc anh múc quá đầy cơm trong đĩa. Nữ ca sĩ không bao giờ ăn nhiều hơn khẩu phần định sẵn, hạn chế tối thiểu calo nạp vào.

4 cách giảm béo

Jennier Lopez luôn dùng những chiếc dĩa nhỏ để tạo cảm giác đã ăn nhiều rồi.

Thêm vào đó, Jennifer còn hay sử dụng một bộ bát đĩa riêng với kích thước khá nhỏ. Kelvin cho biết, đây là cách tạo cảm giác "đã ăn quá nhiều" trong khi bạn chẳng ăn thêm bao nhiêu. Cách này cũng hay được người Nhật sử dụng hàng ngày khi muốn giảm cân an toàn.

3. Victoria Beckham – Vẫn ăn những món yêu thích, bù lại phải chăm tập thể dục

Có lẽ ai cũng biết Victoria Beckham là vợ của cầu thủ David Beckham lừng danh, trước đó còn là thành viên của nhóm nhạc Spice Girls cũng như siêu mẫu tại Victoria's Secret. Do đặc thù công việc luôn cần vóc dáng mảnh mai nên cô phải ăn kiêng thường xuyên, nhưng không vì thế mà cô "ngược đãi" bản thân.

Theo Chris Irving - đầu bếp riêng của gia đình Beckham, tuy hiện giờ Victoria đã rảnh rỗi nhưng cô vẫn thuê Chris về để giúp cả nhà ăn uống khoa học hơn. Về chế độ ăn kiêng, cô ấy hầu như không kiêng khem quá nhiều những món mình yêu thích, đặc biệt là món khoai tây chiên nhiều dầu mỡ. Thế nhưng Victoria vẫn giữ được vóc dáng tuyệt vời, tại sao lại như vậy?

4 cách giảm béo

Victoria Beckham ít kiêng khem nhưng bù lại rất chăm tập thể dục bù lại.

"Cô ấy tuy ăn nhiều khoai tây chiên nhưng lại rất chăm tập luyện. Đôi lúc có thể thưởng cho bản thân bằng cách ăn những món khoái khẩu, nhưng bù lại sau đó phải tập thể dục thường xuyên, không được bỏ ngày nào. Victoria cũng ăn nhiều trái cây để cung cấp chất xơ và tạo cảm giác no lâu" – Chris chia sẻ.

4. Amal Alamuddin – Không ăn ngoài hàng quán, chỉ nấu tại nhà

Amal Alamuddin là một luật sư người Anh từng đoạt giải Nobel Nadia Murad. Sau này, tên tuổi cô được biết đến nhiều hơn khi làm vợ của George Clooney – nam diễn viên và đạo diễn từng đoạt 3 giải Oscar điện ảnh. Hai vợ chồng luôn xuất hiện trước công chúng với diện mạo thanh thoát dù đã lớn tuổi.

Amal cho biết, cả cô và chồng đều không biết nấu ăn nên đã thuê đầu bếp Viviana Frizzi về lo chuyện bếp núc từ 2013. Hai vợ chồng nhờ Viviana nấu 3 bữa/ngày để không phải ăn hàng quán, đến cả những dịp đặc biệt cũng tự nấu tại nhà. Đây chính là phương pháp giúp họ luôn trẻ khỏe và ít bệnh tật.

4 cách giảm béo

Hai vợ chồng Amal Alamuddin hạn chế ăn ngoài hàng để ngăn béo phì.

"Ăn hàng quán tuy ngon nhưng lại có nhược điểm là quá nhiều dầu mỡ. Khi chúng ta nấu tại nhà sẽ kiểm soát được lượng dầu, muối và đường đi vào cơ thể. Nhờ vậy lượng calo nạp vào sẽ không bao giờ vượt quá giới hạn cho phép" – Viviana khẳng định.

Phụ nữ có thể học thêm một số thói quen sau để giảm cân đón Tết

- Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày để đào thải độc tố, tăng cường quá trình trao đổi chất giúp đốt mỡ hiệu quả.

- Tập thể dục ít nhất 30 phút mỗi ngày để có thân hình săn chắc.

- Loại bỏ các thực phẩm chứa chất béo xấu, tăng cường rau xanh và trái cây hàng ngày.

- Dù giảm cân nhưng tuyệt đối không được nhịn ăn vì sẽ gây đói hơn, khiến bạn vô tình ăn nhiều hơn vào bữa sau.

- Ăn uống đúng giờ đúng giấc, nếu đói thì có thể ăn nhẹ vào các bữa lỡ bằng các thực phẩm lành mạnh như sữa chua, trái cây…

Theo Hellomagazine, Healthline

 
 

Theo Trí Thức Trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang