4 cách phối đồ đi du lịch siêu nổi bật, ăn ảnh của Huyền Lizzie

(lamchame.vn) - Phong cách thời trang đi du lịch của Huyền Lizzie sẽ mang đến nguồn cảm hứng mặc đẹp cho chị em.

Huyền Lizzie không chỉ mặc đẹp trên phim hay khi dạo phố mà cô còn sở hữu thời trang đi du lịch rất cuốn hút. Ưu điểm trong phong cách đi du lịch của Huyền Lizzie là sự đa dạng, nhiều màu sắc. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng chú trọng đến khoản tôn dáng khi hoàn thiện style. Để có thêm ý tưởng mặc đẹp trong những chuyến du lịch mùa hè sắp tới, chị em đừng bỏ qua 4 công thức diện đồ đầy nổi bật, ăn ảnh của Huyền Lizzie.

Váy maxi

Thời trang đi du lịch khó có thể thiếu đi những chiếc váy maxi và Huyền Lizzie cũng thường xuyên chọn item này để hoàn thiện phong cách. Váy liền mang đến sự bay bổng, nữ tính cho người mặc và rất phù hợp với những chuyến đi biển. Huyền Lizzie biến hóa phong cách với váy maxi xếp tầng, váy maxi họa tiết hoa hay mang màu sắc rực rỡ. Tất cả những lựa chọn này giúp vẻ ngoài của Huyền Lizzie trở nên nổi bật hơn.

Với phom dáng rộng rãi, váy maxi có thể khiến chị em bị "dìm" chiều cao. Tuyệt chiêu của Huyền Lizzie chính là ưu tiên các thiết kế váy maxi nhấn eo, từ đó tạo độ thon gọn và cao ráo cho tổng thể vóc dáng.

Áo hai dây + quần ống suông

Sở hữu vóc dáng chuẩn đẹp nhờ luyện tập thể thao chăm chỉ, Huyền Lizzie cũng không bỏ qua các set trang phục giúp tôn lên vẻ quyến rũ. Cụ thể, nữ diễn viên rất ưa chuộng công thức áo hai dây ôm dáng kết hợp cùng quần ống suông. Kiểu trang phục này vừa phóng khoáng, cá tính, vừa toát lên nét quyến rũ và làm nổi bật vòng eo thon gọn của người diện. Để hoàn thiện các set áo hai dây + quần ống suông trẻ trung, năng động, Huyền Lizzie thường chọn giày thể thao.

Áo màu trung tính + quần short

Quần short là món thời trang rất phù hợp với các chuyến du lịch vì sự phóng khoáng, năng động. Kiểu quần này không chỉ mang đến sự trẻ trung mà còn giúp tôn dáng hiệu quả. Huyền Lizzie không phối đồ quá cầu kỳ với quần short. Nữ diễn viên chỉ đơn giản là kết hợp quần short cùng áo thun hoặc áo nỉ màu trung tính. Nhờ vậy, cô có được bộ trang phục hài hòa, hợp mốt. Để tạo điểm nhấn nổi bật cho các set áo màu trung tính và quần short, Huyền Lizzie thường chọn các món phụ kiện như kính mắt, mũ lưỡi trai hoặc khăn quàng họa tiết…

Set đồ đồng bộ

Với các set đồ đồng bộ, chị em sẽ không cần phải suy nghĩ quá nhiều trong khoản mix & match mà vẫn có được outfit hài hòa, đẹp mắt. Huyền Lizzie ưa chuộng những set đồ xếp ly hoặc bộ trang phục vải lụa màu sắc nổi bật… Các set trang phục này tạo cảm giác thoải mái khi mặc, đồng thời giúp chị em tiết kiệm thời gian, công sức. Trang phục đồng bộ không hề khiến style đi du lịch của Huyền Lizzie trở nên nhạt nhòa mà trái lại còn giúp cô có được những bức hình sống ảo nổi bật, đẹp mắt.

Ảnh: Sưu tầm

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang