4 tips chọn trang phục chuẩn “trend” dành cho chị em

(lamchame.vn) - Mách bạn 4 tips chọn trang phục chuẩn trend để lúc nào cũng như fashionista.

1. Trang phục có họa tiết bản in

Không thích nét đơn giản của những trang phục trơn màu, các cô gái có thể tìm tới những items thời trang có họa tiết bản in để tăng thêm nét nổi bật và ấn tượng cho set đồ của mình. Trang phục bản in với họa tiết, màu sắc đối lập nhau hay có kết cấu bất đối xứng sẽ trở thành điểm nhấn cho set đồ của các nàng thêm phần thú vị hơn.

Trang phục bản in với họa tiết, màu sắc đối lập vô cùng nổi bật và bắt mắt sẽ trở thành điểm nhấn cho set đồ của các nàng. Nguồn: Internet

Tuy nhiên, với những kiểu trang phục nhiều màu như thế này, các cô gái nên cân nhắc nhiều hơn trong khoản mix&match để hạn chế cảm giác rối mắt, rườm rà và thậm chí là kệch cỡm nơi người nhìn. Những món đồ đi kèm mang gam màu trung tính nhẹ nhàng là lựa chọn an toàn nhất dành cho các cô gái. Tuy nhiên, nếu tự tin với con mắt thời trang của bản thân, hãy mạnh dạn kết hợp các màu sắc với nhau để tạo nên một set đồ thật thú vị và độc đáo các nàng nhé!

 

2. Trang phục màu xanh da trời

Không phải một gam màu rực rỡ hay quá đỗi nổi bật nào, màu xanh da trời mới là màu sắc được ưa chuộng nhiều hơn cả bởi sự sang trọng, thanh lịch, nền nã và vô cùng dịu dàng, nữ tính mà nó đem lại cho vẻ ngoài người diện. Không chỉ có tác dụng hô biến vẻ ngoài người diện trở nên hút mắt mà hơn nữa, những trang phục màu xanh da trời còn đem lại cảm giác dễ chịu, thư thái nơi người nhìn. Do đó, muốn gây ấn tượng hay tạo thiện cảm với ai đó, các nàng chắc chắn nên “kết thân” với một set đồ có mang gam màu này.

Màu xanh da trời đem lại nét thanh lịch, nhã nhặn và cực kỳ mát mắt cho set đồ thời trang. Nguồn: Internet

Ngoài ra, đây cũng là màu sắc rất dễ phối, khi mà các nàng chỉ cần “bắt cặp” nó với những màu sáng gam trung tính như trắng, trắng kem hay be,... nếu muốn có một vẻ ngoài nhã nhặn và thanh lịch. Hoặc không, những nàng ưa thích phong cách cá tính hơn có thể mạnh dạn kết hợp gam màu này với những màu sắc đối lập, tạo nét nổi bật cho cả set đồ.

 

3. Vest màu hồng

Dạo gần đây, thay vì tìm tới những kiểu trang phục điệu đà, nữ tính, nhiều cô gái thường tìm đến một phong cách mới đầy mạnh mẽ, chuyên nghiệp và cực kỳ chỉn chu với những bộ vest tối giản mà không kém phần cuốn hút. Đặc biệt với các nàng công sở, chẳng còn gì hoàn hảo để diện tới công ty hơn là một bộ vest chỉn chu.

Và nếu như vest đen phần nào khiến người ta có cảm giác cứng nhắc và có phần hơi đàn ông thì những bộ vest màu hồng sẽ khắc phục hoàn toàn điểm trừ đó. Một bộ vest mang màu hồng pastel hay hồng đất chính là sự kết hợp vô cùng hoàn hảo giữa sự nam tính và nữ tính, tạo nên một set đồ hài hòa và cực kỳ hợp nhãn. Bởi lẽ, nét cứng nhắc của thiết kế vest sẽ trở nên mềm mại hơn nhờ gam hồng nữ tính và ngược lại, màu hồng sẽ bớt sến súa, điệu đà nhờ bộ vest đứng đắn, thanh lịch.

Những bộ vest mang màu hồng pastel hay hồng đất là gợi ý hoàn hảo hơn cả dành cho các nàng. Nguồn: Internet

4. Quần jeans bạc màu

Quần jeans vốn được biết đến là item thời trang cực kỳ chiều lòng người khi ai diện cũng xinh, hơn nữa còn rất “dễ tính” trong mấy khoản “kết thân” với các items khác. Thế nhưng, không phải jeans sẫm màu hay jeans trắng, những chiếc quần jeans bạc màu mới là món đồ thời trang đang khiến nhiều cô gái “mê mệt”.

Mới lạ và có phần bụi bặm hơn quần jeans tối màu, những chiếc quần jeans bạc màu là item chắc chắn sẽ "đốn tim" các quý cô mê mặc đẹp. Nguồn: Internet

Những chiếc quần jeans bạc màu đem đến những nét vô cùng phóng khoáng, trẻ trung và chút gì đó bụi bặm, lại rất thời thượng cho vẻ ngoài người diện. Nếu ưa thích nét phong cách nghịch ngợm, cá tính, combo áo phông + quần jeans bạc màu chắc chắn sẽ khiến các nàng phải “liêu xiêu”. Hoặc không, hãy bắt cặp quần jeans bạc màu với những chiếc áo blouse điệu đà mà cực kỳ thanh lịch hay những chiếc áo sơ mi tối giản, tinh tế để hoàn thiện một vẻ ngoài chỉn chu hơn.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang