5 Lý do nên khám Vô sinh hiếm muộn tại phòng khám Sản phụ khoa Dr Thành Sơn

(lamchame.vn) - Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín hoặc cân nhắc việc khám vô sinh hiếm muộn tại nước ngoài nhưng lại băn khoăn về chi phí, thời gian đi lại thì ngay tại Hà Nội, hệ thống phòng khám Sản phụ khoa Dr Thành Sơn với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao và chuyên gia hàng đầu đến từ Châu Âu trong lĩnh vực hỗ trợ sinh sản sẽ trực tiếp thăm khám và tư vấn về các vấn đề bạn đang gặp phải.

1. Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, tận tâm

Yếu tố tiên quyết làm nên thành công của việc điều trị vô sinh chắc chắn phải kể đến năng lực chuyên môn của các y bác sĩ. Đội ngũ tại phòng khám Dr Thành Sơn đều có trình độ chuyên môn sâu, được đào tạo và cập nhật kiến thức định kỳ về hỗ trợ sinh sản. Với kinh nghiệm dày dặn, các bác sĩ đã hỗ trợ thành công hàng ngàn cặp đôi hiếm muộn đón được con yêu.

Đội ngũ Bác sĩ, Chuyên gia hàng đầu tại Hệ thống Sản phụ khoa Dr Thành Sơn

Bác sĩ Phạm Thành Sơn, phụ trách chuyên môn chính của phòng khám Dr Thành Sơn là một trong những chuyên gia tư vấn, hỗ trợ bệnh nhân vô sinh hiếm muộn nổi tiếng. Trong 6 năm qua, bác sĩ Thành Sơn đã hỗ trợ thành công hơn 4000 cặp đôi vô sinh hiếm muộn mang thai được tự nhiên và là 1 trong 60 thầy thuốc tiêu biểu toàn thủ đô năm 2016.

2. Cơ hội thăm khám cùng chuyên gia nước ngoài

Không chỉ quy tụ đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm trong nước, Hệ thống Sản phụ khoa Dr Thành Sơn còn hợp tác toàn diện với Chuyên gia nước ngoài hàng đầu trong lĩnh vực hỗ trợ sinh sản để mang đến giải pháp công nghệ cao, hiện đại và tối ưu hóa tỷ lệ thụ thai.

Lễ ký kết hợp tác toàn diện của Hệ thống Sản phụ khoa Dr Thành Sơn và PGS.TS Ivan Reich

PGS.TS IVAN REICH - Chuyên gia Châu Âu đầu tiên tại Việt Nam với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị vô sinh hiếm muộn, từng giúp đỡ hàng ngàn cặp đôi đón con yêu thành công. PGS Ivan tốt nghiệp Khoa Y – Đại học Charles, Praha - một trong những trường đại học lâu đời và danh tiếng tại châu Âu. Ông được đào tạo chuyên sâu tại các nền y học hàng đầu thế giới như Italia, Hà Lan, Đan Mạch và Cộng hoà Israel. Trong lần hợp tác này, PGS.TS Ivan Reich mang đến những giải pháp tiên tiến trên thế giới kết hợp với những thế mạnh vượt trội trong lĩnh vực điều trị vô sinh hiếm muộn tại phòng khám Dr Thành Sơn.

3. Chi phí hợp lý

Việc thực hiện điều trị vô sinh trong nước không những giúp bạn giảm viện phí mà còn không mất các phụ phí đi kèm như tiền vé máy bay, tiền sinh hoạt, đi lại và ăn uống rất đắt đỏ tại nước ngoài,... Đến với Dr Thành Sơn, khách hàng có cơ hội được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, thăm khám trực tiếp với chuyên gia cùng cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến hàng đầu.

Thăm khám trực tiếp cùng Chuyên gia nước ngoài hàng đầu

Không những vậy, các phác đồ hỗ trợ vô sinh hiếm muộn được hội đồng y bác sĩ có chuyên môn cao hội chẩn cá thể hóa cho từng bệnh nhân, giúp tăng tỷ lệ thành công và tiết kiệm chi phí nhờ đi đúng hướng.

4. Cơ sở vật chất hiện đại

Để mang lại hiệu quả tốt nhất và tiết kiệm tối đa thời gian của khách hàng, Dr Thành Sơn đã xây dựng các phòng chức năng chuyên biệt với trang thiết bị, máy móc hiện đại:  hệ thống máy siêu âm 5D, máy soi cổ tử cung,… nhằm mang tới những điều kiện chẩn đoán, khám chữa tốt nhất cho khách hàng.

Phòng siêu âm với máy siêu âm hiện đại cho hình ảnh cực kì sắc nét

Cùng với đó là quy trình thăm khám nhanh gọn, hiệu quả. Khách hàng được chăm sóc, hỗ trợ sau khi thăm khám 1-1 bởi đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao.

5. Phụng sự bằng cả trái tim

“Thấu hiểu và đồng hành từ TÂM” là phương châm hoạt động của phòng khám DR Thành Sơn. Các y bác sĩ luôn tận tâm với mỗi bệnh nhân để đưa ra giải pháp tốt nhất, sẵn sàng lắng nghe và tập trung giải quyết nhu cầu của khách hàng.

Phòng khám DR Thành Sơn - Điểm đến tin cậy của hàng ngàn gia đình

Không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, bồi dưỡng đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, tận tâm với nghề đồng thời hoàn thiện hơn nữa quy trình phục vụ, phòng khám DR Thành Sơn tự tin mang đến sự hài lòng, yên tâm cho mọi khách hàng, là địa chỉ uy tín hàng đầu về khám sản phụ khoa và vô sinh hiếm muộn.

Phòng khám DR Thành Sơn:

  • Địa chỉ: Tầng 1, số 29-TTB, khu nhà ở 319 Bồ Đề, tổ 10, phường Bồ Đề, quận Long Biên, Hà Nội.
  • Website: https://phongkhamdrthanhson.vn
  • Hotline: 078.666.9696
  • Thời gian làm việc: Từ thứ hai đến chủ nhật.

Theo Lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang