5 màu tóc tôn da, trẻ hóa vẻ ngoài cực đỉnh giúp chị em làm mới giao diện khi mùa lạnh gần kề

Giao mùa rồi, chị em nhanh tay chọn cho mình 1 màu tóc mới để nâng hạng nhan sắc đi thôi.

Hè qua - thu đến là một trong những khoảng thời gian giao mùa được trông chờ nhất trong năm. Bên cạnh việc tân trang tủ đồ, việc mà các chị em đồng loạt thực hiện lúc này chính là đổi màu tóc. Khi mà trang phục thay đổi, thời tiết lạnh hơn thì những tông màu tóc tẩy chất chơi bừng sáng mùa nóng sẽ nhường ngôi lại cho những màu tóc trầm hơn. Không cần tẩy tóc lo sợ hư hại, đây là những màu tóc tôn da - "hack" tuổi vẫn luôn nhận được sự ưu ái mỗi độ thu đông ập đến.

Nâu trà sữa

5 màu tóc tôn da, trẻ hóa vẻ ngoài cực đỉnh giúp chị em làm mới giao diện khi mùa lạnh gần kề - Ảnh 1.

5 màu tóc tôn da, trẻ hóa vẻ ngoài cực đỉnh giúp chị em làm mới giao diện khi mùa lạnh gần kề - Ảnh 2.

Trong 7749 màu tóc nâu thì nâu trà sữa vẫn luôn là màu tóc nhận được nhiều sự yêu thích của chị em những năm gần đây. Màu tóc này đem lại cho chúng mình vẻ ngoài bừng sáng, giúp gương mặt trở nên Tây và thời thượng hơn. Nếu như các gam nâu trầm, nâu lạnh quá nhàm chán rồi thì nâu trà sữa chính là sự lựa chọn an toàn để nâng tầm giao diện cho bạn mùa lạnh này đó. Để nhuộm đẹp màu tóc này, bạn cần nâng tông tóc lên vàng để ánh khói có thể hiện rõ, trên nền tóc đen thì nâu trà sữa sẽ ngả nâu nhiều hơn - đồng nghĩa với việc hiệu quả tôn da sẽ giảm đi.

Cam cháy

5 màu tóc tôn da, trẻ hóa vẻ ngoài cực đỉnh giúp chị em làm mới giao diện khi mùa lạnh gần kề - Ảnh 3.

5 màu tóc tôn da, trẻ hóa vẻ ngoài cực đỉnh giúp chị em làm mới giao diện khi mùa lạnh gần kề - Ảnh 4.

Kể từ khi được Jennie lăng xê, tóc cam đến giờ vẫn giữ nguyên độ hot. Không ngoa khi nói tóc cam nhuộm đẹp nhất vào mùa thu, bởi màu tóc này kết hợp với thời tiết se lạnh sẽ đem đến cảm giác nhẹ nhàng mà vẫn chất chơi. Tóc cam cháy không quá rực như cam tươi, bởi vậy nó không hề kén da, ngược lại còn giúp gương mặt trở nên rạng rỡ hơn rất nhiều. Nhuộm tóc cam cháy sẽ trẻ hóa vẻ ngoài rất tốt, khiến giao diện cá tính mới lạ hẳn lên.

Nâu hồng

5 màu tóc tôn da, trẻ hóa vẻ ngoài cực đỉnh giúp chị em làm mới giao diện khi mùa lạnh gần kề - Ảnh 5.

5 màu tóc tôn da, trẻ hóa vẻ ngoài cực đỉnh giúp chị em làm mới giao diện khi mùa lạnh gần kề - Ảnh 6.

Tương tự như nâu trà sữa và cam cháy, tóc nâu hồng cũng cần nâng tông nhẹ để ánh hồng lên rõ nhất. Nghe thì hơi mất công vậy thôi chứ nhuộm lên được màu này thì chị em sẽ sành điệu, sang chảnh thấy rõ. Màu tóc này dành cho những cô bạn thích vẻ ngoài vừa nữ tính ngọt ngào vừa thời thượng chất chơi. Sự kết hợp của sắc nâu và sắc hồng đảm bảo không khiến bạn thất vọng đâu, vừa tôn lên nước da trắng sáng lại còn giúp vẻ ngoài trẻ trung hẳn lên.

Xanh đen

5 màu tóc tôn da, trẻ hóa vẻ ngoài cực đỉnh giúp chị em làm mới giao diện khi mùa lạnh gần kề - Ảnh 7.

5 màu tóc tôn da, trẻ hóa vẻ ngoài cực đỉnh giúp chị em làm mới giao diện khi mùa lạnh gần kề - Ảnh 8.

"Tẩm ngẩm tầm ngầm mà đấm chết voi" chính xác dùng để miêu tả màu tóc xanh đen, trong nhà nhìn tưởng trầm trầm ấy vậy mà ra nắng hoặc đứng dưới đèn flash thì màu lên rõ cực kì. Màu tóc này được ưa chuộng bởi những cô nàng có ngũ quan sắc nét, nhỏ nhắn. Tuy không được xếp vào các gam màu rực sáng nhưng tóc nhuộm màu xanh đen vẫn tôn da, làm bừng sáng giao diện cực đỉnh. Không hợp với những màu tóc rực rỡ mà đã quá chán tóc đen thì bạn rất nên thử nhuộm tóc xanh đen nha.

Phúc bồn tử

5 màu tóc tôn da, trẻ hóa vẻ ngoài cực đỉnh giúp chị em làm mới giao diện khi mùa lạnh gần kề - Ảnh 9.

5 màu tóc tôn da, trẻ hóa vẻ ngoài cực đỉnh giúp chị em làm mới giao diện khi mùa lạnh gần kề - Ảnh 10.

Phúc bồn tử là màu tóc hiếm hoi không cần tẩy hay nâng tông mà vẫn tôn da, "hack" tuổi hiệu quả. Đây là màu tóc pha trộn giữa sắc đỏ và tím ở mức độ trầm vừa phải, giúp chị em sang chảnh hóa vẻ ngoài theo cách nhẹ nhàng, tinh tế. Hơn cả thế, tóc nhuộm màu phúc bồn tử còn ăn rơ với nhiều lứa tuổi, từ U30 cho đến U40 đều "cân" được hết. Đặc biệt, phúc bồn tử sẽ giữ màu trên tóc khá lâu, khi phai sẽ càng sáng da chứ không hề bị xỉn da.

Ảnh: Pinterest

 

Link gốc: http://ttvn.toquoc.vn/5-mau-toc-ton-da-tre-hoa-ve-ngoai-cuc-dinh-giup-chi-em-lam-moi-giao-dien-khi-mua-lanh-gan-ke-20220827101721328.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang