6 dấu hiệu của một "ông chồng 5 sao" sẽ yêu vợ đến trọn đời

(lamchame.vn) - Bạn thường băn khoăn anh ấy có đủ tốt để đi đến một cuộc hôn nhân hay không, nhưng dường như điều đó là có thể thừa thãi bởi những dấu hiệu này sẽ giúp ích cho bạn.

Đàn ông tốt không có một công thức cụ thể nhưng 1 ông chồng tốt dường như không khó để nhận ra đâu nhé. Dưới đây là những dấu hiệu của một ông chồng tốt, phụ nữ hãy để ý kỹ càng. Ngay từ đầu, lựa chọn một ông chồng hội tụ những đặc điểm như thế này chắc hẳn sẽ giúp cuộc sống hôn nhân của chúng ta ít sóng gió hơn nhiều.

Đàn ông nói vừa đủ

Đàn ông ít nói dễ dẫn đến tình trạng thiếu sẻ chia. Đàn ông nói vừa đủ thì mang lại 2 chữ uy tín mà phụ nữ nào cũng mong. Một người đàn ông ba hoa thường nói những lời có vẻ hấp dẫn những thực ra rỗng tuếch. Còn người biết nói đúng, nói đủ là do họ có những trải nghiệm đủ sâu để hiểu đối phương.

Nói nhiều trên thực tế có thể gây ra những điều phiền phức không đáng có. Hơn nữa, tính ra thì cũng chẳng nhiều phụ nữ có hứng thú với đàn ông nói nhiều đâu.

9 dấu hiệu của một ông chồng 5 sao, phụ nữ tuyệt đối không nên để chạy thoát - Ảnh 1.

Luôn thành thật

Có ai đó sẽ bĩu môi rằng "Ối dào, chồng tớ nói dối như cuội nhưng mà có sao đâu". Tuy nhiên, dối trá là khởi nguồn của sự tan nát cho một mối quan hệ. Những sự không thành thật bề ngoài chỉ giúp làm người ta vui lòng ngay lúc đó. Còn sự chân thành, thẳng thắn mới là kim chỉ nam cho con đường dài. Một lần nói dối thì những lần sau, liệu lời nói của anh ấy có còn đủ uy tín khiến bạn tin tưởng vô điều kiện hay không.

Người đàn ông lừa dối bạn có thể để bắt đầu với một mối quan hệ khác. Người đàn ông hứa 9h có mặt nhưng lúc sau đã thuê bao... Đó đều là khởi nguồn cho việc mối quan hệ này sẽ dừng lại hoặc rơi vào bế tắc khó giải quyết. Vì vậy, khi người ấy thành thật với bạn tức là anh ấy còn trân trọng mối quan hệ này và sợ mất nó.

Sẵn sàng làm mọi điều kể cả vô lý cho bạn

Đàn ông tốt sẽ ít khi từ chối bạn. Thậm chí những điều bạn nhờ vả dù có phần vô lý nhưng anh ấy luôn giải quyết êm thấm. Anh ấy luôn tìm cách chứ không tìm lý do, là vì anh ấy muốn làm đẹp lòng bạn.

Anh ấy không quan tâm quá nhiều rằng vì sao bạn lại đòi hỏi những điều này mà anh ấy sẽ kiên trì tìm cách thực hiện. Đó là một câu "anh yêu em" không thốt ra bằng lời nhưng thể hiện bằng hành động cực kỳ đáng yêu đấy.

Tôn trọng gia đình bạn

Ai cũng có 1 gia đình và bạn cũng vậy. Do đó, nếu anh ấy luôn tỏ ra quan tâm đến gia đình của bạn theo những cách khác nhau thì cho thấy anh ấy là một người có suy nghĩ chín chắn, biết trước biết sau.

Tôn trọng gia đình của bạn cũng tức là anh ấy rất tôn trọng chính bạn. Những gì thuộc về bạn anh ấy đều quan tâm và cầu thị, chứng tỏ anh ấy đã nghĩ đến chuyện đường dài cũng như biết cách để thực hiện nó.

Thích thú khi trò chuyện cùng bạn

Chuyện trò là 2 từ tưởng đơn giản nhưng lại là bí quyết để giữ một mối quan hệ bền lâu. Khi còn giao tiếp bằng lời nói tức là đôi bên đều cho nhau cơ hội. Thậm chí cả những điều giống như lệch đường thì cả hai cũng nhờ trò chuyện mà điều chỉnh, uốn nắn kịp thời.

Hơn nữa, khi anh ấy tỏ ra thích thú khi chuyện trò cùng bạn tức là anh ấy đã có tình cảm đặc biệt, sự ngưỡng mộ và tâm huyết để ở nơi bạn. Đó là điều kiện cần để bắt đầu xây dựng một mái ấm hạnh phúc.

9 dấu hiệu của một ông chồng 5 sao, phụ nữ tuyệt đối không nên để chạy thoát - Ảnh 2.

Anh ấy luôn biết cách làm bạn vui

Lúc ở bên cạnh người ấy, bạn luôn cảm thấy vui vẻ tức là bạn đã có khả năng chọn đúng người. Nhưng điều quan trọng vẫn là cuối cùng cả 2 có biết cách duy trì mối quan hệ này bền lâu hay không.

Không phải ai cũng có cái cảm giác tìm thấy nửa kia 1 cách ngọt ngào và hạnh phúc đến thế đâu, đó có thể là mối nhân duyên trời định của chính bạn. Hãy nhớ niềm vui lúc này để duy trì niềm vui sau này nữa nhé.

Người ta bảo tình yêu như 2 người cùng đi trên 1 chiếc xe đạp, dừng đạp là đổ. Vì vậy, vun đắp để niềm vui đã từng mang cho nhau được kéo dài là bí quyết để xây 1 cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang