7 bộ phim chiếu rạp kỳ vọng “làm nên chuyện” trong tháng 7 này

Tháng 7 đến rồi, hãy cùng lamchame.vn điểm qua những bộ phim hứa hẹn sẽ "làm nên chuyện" khi công chiếu nhé!

1. Overdrive (Siêu tốc độ)

Nội dung phim xoay quanh hai nhân vật Andrew và Garrett Foster, vì lỡ đánh cắp chiếc xe trị giá hàng triệu euro của ông trùm mafia Jacomo Morier mà phải nguyện làm tay sai và bắt buộc thực hiện một phi vụ nguy hiểm khác. Đứng giữa tình thế tiến thoái lưỡng nan, cả hai gã trộm xe phải nghĩ cách để xoay chuyển tình thế. 


Vai trò đạo diễn do Pierre Morel đảm nhận và được 2 biên kịch của “Fast 2 Furious” chấp bút

Overdrive (Siêu tốc độ) chính thức khởi chiếu tại Việt Nam từ 14/7/2017.

2.  The Beguiled (Những kẻ khát tình)

Liên tục nhận những đánh giá xuất sắc từ giới phê bình tại liên hoan phim Cannes, “The beguiled” (tạm dịch: Những kẻ khát tình) sẽ chính thức công chiếu tại Việt Nam từ tháng 7 này.

“Những kẻ khát tình” là câu chuyện về ngôi trường nữ sinh tại bang Virginia (Mỹ), nơi gần như tồn tại biệt lập với cuộc nội chiến đang trong hồi căng thẳng bên ngoài. Khi một người lính ở phe đối lập bị thương xuất hiện và được các cô gái ở đây đưa về chăm sóc, ngôi trường dần chìm ngập trong bầu không khí đầy căng thẳng của những mối quan hệ tình ái phức tạp.

Bộ phim là bản làm lại của tác phẩm cùng tên được sản xuất năm 1971 do huyền thoại Clint Eastwood thủ vai chính. Với tác phẩm được làm lại này, vai chính do thiên nga nước Úc Nicole Kidman đảm nhận. “The beguiled” (tạm dịch: Những kẻ khát tình) chính thức khởi chiếu tại Việt Nam từ 14/7/2017.

3. Cô gái đến từ hôm qua

“Cô gái đến từ hôm qua”, tác phẩm điện ảnh được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của Nguyễn Nhật Ánh sẽ chính thức ra mắt khán giả sau bao thời gian chờ đợi. Nội dung phim xoay quanh mối tình giữa nam chính Thư (Ngô Kiến Huy thủ vai) và cô bé Việt An (do Miu Lê thủ vai), theo sau đó là những rắc rối rất hóm hỉnh, đáng yêu của một thời áo trắng.

Là tác phẩm điện ảnh thứ 2 của đạo diễn Phan Gia Nhật Linh, người đứng sau cú hit phòng vé “Em là bà nội của anh” vào năm 2015, “Cô gái đến từ hôm qua” hứa hẹn sẽ thỏa mãn tất cả khán giả Việt trong mùa hè này.


Phim chính thức khởi chiếu từ ngày 21/7/2017

4. Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa

Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Đường Thất Công Tử, bộ phim kể về Bạch Thiển cùng với những kiếp nạn mà nàng phải trải qua để có thể trở thành Thượng thần, cũng như chuyện tình của nàng và Thái tử Dạ Hoa kém nàng 9 vạn tuổi. Phiên bản điện ảnh có tên tiếng Anh là “Once upon a time”, được kỳ vọng sẽ tạo nên cơn sốt sau phiên bản truyền hình với sự tham gia của người đẹp Dương Mịch và nam tài tử Triệu Hựu Đình ra mắt cách đây 6 tháng.


Phiên bản này được dự đoán sẽ một lần nữa chinh phục khán giả hâm mộ ở Việt Nam bởi những cảnh quay lung linh cùng dàn diễn viên nổi tiếng. Phim chính thức khởi chiếu từ 21/7/2017

5. My Pet Dinosaur (Khủng long - thú cưng của tôi)

Nội dung My Pet Dinosaur xoay quanh một cuộc thử nghiệm sinh học sai lầm, cậu bé Jake vô tình tạo ra những con khủng long nhỏ kỳ lạ. Chúng nhanh chóng lớn lên khiến cho bí mật của Jake khó lòng được giữ kín. Lúc này 1 tổ chức bí ẩn bắt đầu truy lùng đám khủng long nhằm thực hiện âm mưu xấu xa. Jake và nhóm bạn của cậu phải chịu vô vàng gian nan để bảo vệ loài khủng long khỏi những mối nguy hại.

Phim là 1 trong những tác phẩm điện ảnh về khủng long, khắc họa điều mới lạ qua bối cảnh hiện đại. Phim chính thức khởi chiếu từ 21/7/2017.

6. Valerian and the City of a Thousand Planets (Valerian và thành phố ngàn hành tinh)

Chưa ra mắt, bộ phim khoa học viễn tưởng này đã gây xôn xao dư luận do chi phí thực hiện được xem là đắt đỏ nhất lịch sử điện ảnh Pháp. Câu chuyện diễn ra trong bối cảnh tương lai, khi hai đặc vụ Valerian và Laureline thực hiện nhiệm vụ bảo vệ đô thị liên ngân hà Alpha đang bị tấn công bởi một thế lực bí ẩn. Cả hai phải tìm ra nguồn gốc của thế lực đó và ngăn chặn chúng trước khi quá muộn...

Trailer phim gây ấn tượng bởi hàng loạt những sinh vật ngoài hành tinh kỳ bí, những cảnh quay vũ trụ rực rỡ, hẳn đủ cạnh tranh với những bom tấn viễn tưởng hàng đầu như Avatar. Hơn hết, bộ phim còn quy tụ được dàn sao “có một không hai”, gồm Dane DeHaan, cựu siêu mẫu Cara Delevinge, ca sĩ Rihanna, ngôi sao châu Á Ngô Diệc Phàm, và nhất là ngôi sao Blade Runner một thời Rutger Hauer cũng sẽ “tái xuất” trong phim. Valerian và thành phố ngàn hành tinh khởi chiếu ngày 28/7.

7. Atomic Blonde (Điệp viên báo thù)

Trước khi chính thức ra rạp, bộ phim đã tạo nên cơn sốt với  cảnh nóng đồng tính giữa “đả nữ” Charlize Theron và nữ vũ công Sofia Boutella. Bộ phim xoay quanh điệp viên Lorrain Broughton thuộc cơ quan tình báo MI6, có nhiệm vụ tiêu diệt một tổ chức tình báo khác đã sát hại một đặc vụ của MI6. Phim lấy bối cảnh tại Đức vào năm 1989. 

Cùng là đề tài điệp viên, nhưng Atomic Blone lại khai thác hình tượng nữ điệp viên gây tò mò cho khán giả hâm mộ. Ngoài ra, bộ phim này còn do đạo diễn David Leitch (John Wick) nhào nặn, nên chất bạo lực và trả thù hẳn sẽ đậm đặc trong phim. Điệp viên báo thù khởi chiếu ngày 28/7.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang