7 nỗi sợ thường trực của người đàn ông ngoại tình

(lamchame.vn) - Phụ nữ hãy nhớ, đàn ông ngoại tình sẽ có 7 nỗi sợ sau đây, nếu bạn nắm được "thóp" của anh ấy, đảm bảo sẽ dễ dàng 'dắt mũi'.

Theo chuyên gia tâm lý Tuệ An, mặc dù đàn ông luôn mạnh mẽ, lạnh lùng hơn phụ nữ, ra ngoài dễ dàng tìm kiếm cơ hội mới, bên trong họ vẫn có những nỗi sợ thầm kín.

Bên cạnh những thú vui và niềm say mê của việc ngoại tình, nhiều ông chồng không tránh khỏi những nỗi lo sợ khi làm việc sai trái.

Sợ bị con cái thù hận, ghét bỏ

Con trai thường lấy bố làm tấm gương để phấn đấu, con gái thì lấy bố làm hình mẫu lý tưởng để chọn chồng. Chẳng một người cha nào lại muốn mình là tấm gương vừa mờ, vừa vỡ trong mắt các con.

Khi chuyện ngoại tình của bố bị phanh phui các con thường sẽ đứng về phía mẹ và đối đầu với bố của họ.

Sợ bị chỉ trích

Sợ bị mọi người chỉ trích, lên án, dù xã hội hiện đại đã cởi mở hơn với các mối quan hệ riêng tư của cá nhân. Nhưng chuyện đàn ông lăng nhăng đi ngoại tình khi đang có gia đình chưa bao giờ và cũng sẽ không bao giờ được chấp nhận và cho qua một cách dễ dàng.

7 nỗi sợ thường trực của người đàn ông ngoại tình - Ảnh 1.

Sợ mất sự nghiệp công danh

Không ai muốn ai muốn hợp tác hay có một người cộng sự không chung thủy vì dục vọng của bản thân sẵn sàng bỏ rơi gia đình, bỏ rơi người vợ cùng mình trải qua khó khăn. Một người như thế lấy gì đảm bảo anh ta sẽ không phản bội công ty, quay lưng với dự án.

Sợ bị lợi dụng

Mối quan hệ của anh ta với người thứ 3 ít nhiều cũng dựa trên sự đổi chác, trao đổi về lợi ích vì vậy anh ta sợ mình không có được chân tình, anh ta sợ mình chỉ là một “con mồi” của người tình, anh ta sợ sẽ không giữ được cô ta nếu một ngày mình sa cơ, trắng tay.

Sợ bị phản bội

Sợ bị phản bội, bởi vì anh ta đang là người phản bội nên nhìn đâu cũng thấy sự không chung thủy. Đôi lúc anh ta tự hỏi liệu vợ của mình có đang lừa dối mình hay không? Cái sự nghi ngờ đó cứ hiện lên trong tâm trí anh ta khiến anh ta lo lắng, bất an nhưng cũng không dám thể hiện ra.

Sợ người tình đòi danh phận

Khi đi ngoại tình đàn ông vẫn muốn giữ gìn gia đình của mình, dù chỉ là giữ lấy cái phần vỏ bọc thôi. Nhưng nếu một ngày cô nhân tình có thai hoặc cô ấy chán đứng phía sau rồi, cô ấy muốn được công khai và thừa nhận thì sao, tất nhiên chẳng người đàn ông nào muốn ngày đó xảy đến với mình cả.

Sợ bị phát hiện

Dù thế nào thì anh ta cũng đang làm một việc sai trái chẳng những vị phạm pháp luật mà còn đi ngược đạo đức. Vì thế tâm trí họ luôn bất an, luôn phải căng ra nghĩ xem làm sao để che giấu việc làm xấu của bản thân.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang