74 Cách Mạng Tháng Tám - Cơ sở khám chữa bệnh uy tín

(lamchame.vn) - Thời gian gần đây, nhu cầu khám chữa bệnh của người dân TP.HCM và các tỉnh lân cận ngày càng tăng cao. Vì lý do này, các bệnh viện công luôn trong tình trạng quá tải. Phòng khám Đa khoa Tháng Tám ra đời với mong muốn góp phần bảo vệ sức khỏe cộng đồng bằng chuyên môn y tế của mình và giảm thiểu tối đa gánh nặng cho các bệnh viện trong khám chữa bệnh.

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám là cơ sở y tế chuyên khoa do tư nhân đầu tư, được Sở Y Tế kiểm tra và cấp phép hoạt động chính quy. Tọa lạc tại 74 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 6, Quận 3, TP.HCM là vị trí đắc địa với các tuyến đường giao thông thuận lợi, giúp người dân chủ động trong việc khám chữa bệnh.

Với tiêu chí sức khỏe người bệnh là trên hết, phòng khám không chỉ dựa vào đội ngũ chuyên gia giỏi, giàu kinh nghiệm mà còn đầu tư cơ sở hạ tầng, chất lượng dịch vụ để đảm bảo người bệnh khi đến thăm khám và điều trị bệnh sẽ có được trải nghiệm tốt khi lựa chọn Phòng khám Đa khoa Tháng Tám.

Từ khi thành lập cho đến nay, Phòng khám Đa khoa Tháng Tám đã tạo dựng được niềm tin và sự yêu mến của bệnh nhân thông qua những ưu điểm vượt trội như:

Đội ngũ bác sĩ ưu tú, tận tâm với người bệnh

Các bác sĩ công tác và làm việc tại phòng khám đều là những chuyên gia nổi tiếng về chuyên môn và giàu kinh nghiệm thực tế. Bác sĩ có trình độ chuyên môn vững vàng, kiến ​​thức y khoa chuyên sâu và thấu hiểu tâm lý bệnh nhân giúp quá trình thăm khám diễn ra suôn sẻ và đưa ra phác đồ hỗ trợ điều trị phù hợp, mang lại hiệu quả vượt trội tối đa.

Mỗi bác sĩ đều tận tâm với nghề y, chia sẻ và đưa ra những lời khuyên cho bệnh nhân. Ngoài ra, các bác sĩ tại phòng khám không ngừng học hỏi, nâng cao năng lực bằng việc tham gia tu nghiệp ở nước ngoài.

Thăm khám và điều trị đa dạng các bệnh lý

Nhằm đáp ứng nhu cầu thăm khám của quý bệnh nhân, Phòng khám Đa khoa Tháng Tám hiện khám và điều trị các chuyên khoa như: Nội khoa (tiến hành sơ cứu, khám bệnh, chữa bệnh đối với các trường hợp bệnh nội khoa); Ngoại khoa (khám và xử lý các vết thương ngoài da, cắt bỏ da quy đầu do dính hoặc dài, cắt hẹp bao quy đầu, lấy dị vật trực tràng, phẫu thuật chích); Sản phụ khoa (thăm khám, điều trị các bệnh lý phụ khoa thông thường, theo dõi nhịp tim thai và cơn co tử cung bằng monitor, làm thuốc vết khâu tầng sinh môn nhiễm khuẩn…); Da liễu (điều trị u mềm lây bằng nạo thương tổn, điều trị đau do Zona chiếu Laser He-Nê).

Mỗi chuyên khoa đều áp dụng các phương pháp điều trị tiên tiến hiện nay bằng hệ thống máy móc, thiết bị y tế hiện đại được phòng khám nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Bệnh nhân được bác sĩ chẩn đoán chính xác và điều trị nhanh chóng, hiệu quả.

Dịch vụ khám chữa bệnh tiện ích

Bảo vệ sức khỏe người bệnh luôn là mục tiêu của phòng khám. Vì vậy, nhằm giúp người bệnh thăm khám và điều trị bệnh hiệu quả, nhanh chóng, Phòng khám Đa khoa Tháng Tám luôn đảm bảo đáp ứng đầy đủ các dịch vụ khám chữa bệnh cao cấp như sau: Thăm khám trong giờ hành chính và ngoài giờ với mức phí không đổi (làm việc từ 8h00 - 20h00 tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ và Tết); Thủ tục đăng ký thăm khám được thực hiện nhanh chóng thông qua hệ thống máy tính; Dịch vụ đặt hẹn ưu tiên và lựa chọn khung thời gian phù hợp với nhu cầu của bệnh nhân.

Bên cạnh đó, Phòng khám Đa khoa Tháng Tám đã xây dựng hệ thống tư vấn trực tuyến 24/24, người bệnh có thể liên hệ với các chuyên gia của phòng khám thông qua kênh tư vấn để được giải đáp những thắc mắc về các vấn đề bệnh lý, hướng dẫn phương pháp điều trị và hỗ trợ đặt lịch hẹn nhanh chóng, thuận tiện.

Chi phí khám và điều trị bệnh phải chăng

Một trong những yếu tố góp phần làm nên uy tín của Phòng khám Đa khoa Tháng Tám là tuy đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một cơ sở y tế chuyên nghiệp nhưng mức phí tại phòng khám lại rất hợp lý, phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng bệnh nhân. Trước khi tiến hành thăm khám, nhân viên y tế sẽ thông báo cụ thể chi phí khám chữa bệnh cho bệnh nhân. Các khoản chi phí sẽ được công khai minh bạch, niêm yết rõ ràng. 

Bên cạnh đó, phòng khám còn quy tụ đội ngũ nhân viên, y tá và chuyên gia tư vấn tâm huyết với nghề, luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao. Hỗ trợ giải đáp và tư vấn chuyên môn cho bệnh nhân, tạo tinh thần thoải mái và mang lại trải nghiệm tốt nhất trong quá trình thăm khám.

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám

Địa chỉ: số 74 Cách Mạng Tháng Tám, phường 6, quận 3, TPHCM

Số điện thoại: 028 7300 0666

Website: https://dakhoathangtam.vn/

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang