8 cách giúp chị em thời thượng như phụ nữ Pháp mà vẫn tiết kiệm được một khoản không nhỏ

Cách bạn mua sắm quần áo có thể tác động rất lớn đến số tiền bạn chi tiêu - hãy học cách ăn mặc đẹp mà vẫn tiết kiệm tiền với 9 bí quyết thông minh sau.

Hãy cùng tham khảo một số phương pháp mua sắm thời trang tiết kiệm có thể giúp bạn vừa hợp thời vừa có sự cổ điển trong những bộ quần áo chất lượng mà quan trọng là không chi tiêu quá tay.

1 . Mua sắm ký gửi

Mẹo thời trang tiết kiệm yêu thích của tôi là quần áo ký gửi tại các cửa hàng. Bạn có thể tìm thấy một số món hời tuyệt vời với những bộ quần áo đẹp đẽ tại các cửa hàng bán lại này nếu bạn biết mình cần tìm gì.

8 cách giúp chị em thời thượng như phụ nữ Pháp mà vẫn tiết kiệm được một khoản không nhỏ - Ảnh 2.
 

Hiện nay cũng có khá nhiều page ký gửi được lập trên Facebook như: Tiệm ký gửi, Glammie - Tủ đồ ký gửi, InHere - Thanh lý ký gửi,... để chị em có thể tham khảo.

2. Phiếu giảm giá và giao dịch đặc biệt

Trong hành trình tìm kiếm thời trang tiết kiệm, hãy tìm kiếm các phiếu giảm giá và ưu đãi đặc biệt trên mạng. Bạn thường có thể tìm thấy các chương trình giảm giá đặc biệt tại các trang web thương mại điện tử. Nhập tên cửa hàng nơi bạn muốn mua sắm và săn tìm mã giảm giá và sẽ thấy mình tiết kiệm được bao nhiêu.

8 cách giúp chị em thời thượng như phụ nữ Pháp mà vẫn tiết kiệm được một khoản không nhỏ - Ảnh 3.
 

Bạn vừa có thể ngắm nghía và so sánh giá các sản phẩm tương tự nhau với các mức giá để dễ dàng đưa ra lựa chọn hơn. Bên cạnh đó các chương trình hỗ trợ vận chuyển cũng có nhiều ưu đãi và giá thành khá rẻ chỉ mất từ 11k phí ship trong cùng một thành phố là một chi phí khá tiết kiệm.

Lưu ý: Sẽ tốt hơn nếu bạn tìm kiếm các phiếu giảm giá hoặc mã của mình sau khi bạn đã lựa chọn xong, nếu không, bạn có thể bị dụ mua thêm các mặt hàng để đủ điều kiện được giảm giá cụ thể ...

3. Đăng ký danh sách nhận thông tin ưu đãi

Nhiều cửa hàng quần áo cung cấp một danh sách gửi thông tin ưu đãi, qua đó họ sẽ thông báo cho bạn về đợt bán hàng sắp tới và thậm chí gửi cho bạn phiếu giảm giá với số tiền hoặc phần trăm giảm giá khi bạn mua hàng.

8 cách giúp chị em thời thượng như phụ nữ Pháp mà vẫn tiết kiệm được một khoản không nhỏ - Ảnh 4.
 

Nếu có một cửa hàng mà bạn yêu thích nằm ngoài ngân sách quần áo lý tưởng của bạn, đây có thể là cơ hội tuyệt vời để bạn tiết kiệm một số tiền.

4. Mặc cho bạn - con người thực sự của bạn

Theo dõi chương trình "Dressing Your Truth" đã giúp tôi tiết kiệm rất nhiều tiền mua quần áo bằng cách biết những kiểu dáng và màu sắc phù hợp nhất với bản thân. Thông qua cách ăn mặc của bạn, bạn sẽ học cách hòa nhập với nguồn năng lượng tự nhiên của mình và khám phá những loại quần áo và phụ kiện nào sẽ bổ sung cho phong cách của bạn.

8 cách giúp chị em thời thượng như phụ nữ Pháp mà vẫn tiết kiệm được một khoản không nhỏ - Ảnh 5.
 

Biết được những thứ cần tìm khi đi mua sắm đã giúp tôi tiết kiệm tiền và thời gian bằng cách loại bỏ những lần mua nhầm đó và tìm đến ngay thứ phù hợp với mình. Dù cho tôi đang mua sắm ở cửa hàng, trực tuyến.

5. Ăn mặc như phụ nữ Pháp (đầu tư vào những điều cơ bản)

Phụ nữ Pháp nổi tiếng là luôn trông sành điệu. Bí quyết của họ là chỉ mua một vài chiếc có chất lượng tốt nhất mà họ có thể mua được. Sau đó, họ mặc những trang phục cơ bản này thường xuyên (và trong nhiều năm) cập nhật với các phụ kiện khi cần thiết.

8 cách giúp chị em thời thượng như phụ nữ Pháp mà vẫn tiết kiệm được một khoản không nhỏ - Ảnh 6.
 

Một số trang phục cơ bản mà bạn nên có trong tủ quần áo của mình như: quần màu đen (hoặc màu trung tính sẫm khác), áo khoác đen (hoặc màu trung tính sẫm khác), một vài chiếc quần jean vừa vặn hoàn hảo, áo sơ mi trắng (hoặc màu trung tính nhẹ khác) được thiết kế riêng, áo len cashmere - chất lượng tốt nhất bạn có thể mua.

6. Cập nhật tủ quần áo của năm ngoái

Có nhiều cách để cập nhật những bộ quần áo bạn đã mặc năm ngoái (hoặc năm trước) để có một diện mạo thời trang tối giản, tươi mới trong năm nay. Mượn một số tạp chí thời trang từ mọi người và đọc thử, tìm hiểu trang phục bạn thích và xem xu hướng là gì.

8 cách giúp chị em thời thượng như phụ nữ Pháp mà vẫn tiết kiệm được một khoản không nhỏ - Ảnh 7.
 

Hãy để ý những món đồ tương tự với những gì mà bạn đã sở hữu trong tủ đồ để bạn có thể lên ý tưởng cập nhật tủ quần áo hiện tại của mình và bổ sung một vài phụ kiện phù hợp. Nhiều khi thêm thắt lưng hoặc vòng cổ mới lạ là những gì bạn cần để làm cho bộ trang phục yêu thích nhưng hơi cũ đó trông hợp thời và mới mẻ hơn.

7. Cẩn thận hơn với quần áo bạn có

Trung bình một gia đình chi hàng chục triệu mỗi năm cho quần áo vì vậy bạn có thể thay đổi cách giặt quần áo của mình.

8 cách giúp chị em thời thượng như phụ nữ Pháp mà vẫn tiết kiệm được một khoản không nhỏ - Ảnh 8.
 

Giữ quần áo của bạn không bị xù lông bằng máy cạo râu. Sử dụng dây phơi quần áo thay vì máy sấy vì sẽ tốn rất nhiều chi phí để chạy nhưng một dây phơi cơ bản và vài chiếc kẹp quần áo thì rẻ hơn rất nhiều. Bạn sẽ không chỉ tiết kiệm điện bằng cách sử dụng dây phơi quần áo mà còn giúp quần áo của bạn không bị co lại và giữ cho chúng luôn thơm tho mùi nắng.

8. Mua sắm với một danh sách

Bạn cần lập một danh sách cụ thể khi đi mua hàng tạp hóa để không bị cám dỗ mà vung tiền vào những món ăn nhẹ và những món đồ bạn không thực sự cần. Và cách này thực sự hữu ích ngay cả với việc mua sắm quần áo.

8 cách giúp chị em thời thượng như phụ nữ Pháp mà vẫn tiết kiệm được một khoản không nhỏ - Ảnh 9.
 

Hãy khảo sát những món đồ mà bạn có cho mùa sắp tới và quyết định những thứ bạn cần để hoàn thiện tủ quần áo của mình. Sau đó, đưa những thứ đó vào một danh sách. Điều này trước hết sẽ giúp bạn quyết định nơi mua sắm, sau đó giúp bạn tập trung mua đồ gì khi ở đó tránh bị phân tâm bởi hàng ngàn món đồ thời thượng xung quanh.

Theo: frugal

 

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/8-cach-giup-chi-em-sam-do-thoi-thuong-nhu-phu-nu-phap-ma-van-tiet-kiem-duoc-mot-khoan-khong-nho-2220212111145642689.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang