Chấn động: Bé gái 5 tuổi bị bắt cóc, cưỡng hiếp và giết hại giữa ban ngày, cảnh hiện trường khiến dư luận sục sôi đòi tử hình hung thủ

Camera an ninh bên đường đã bắt trọn khoảnh khắc nạn nhân bị 2 người đàn ông cưỡng chế và bế đi.

Cảnh sát làm việc tại hiện trường.

Một số trang tin tức địa phương cho biết, ngay sau khi thông tin được công khai, một đám đông đã tụ tập tại khu vực nơi ở của 2 nghi phạm. Khi chúng bị giải đi, cảnh sát phải cử lực lượng bảo vệ trước sự phẫn nộ tột cùng của đám đông đang muốn "băm vằm" 2 tên yêu râu xanh ấy.

 
 

Đám đông giận dữ tụ tập bên ngoài khu trọ.

"Ngay sau khi thông tin về việc giam giữ các nghi phạm được công bố, người dân địa phương đã tập trung tại khu vực nhà trọ của chúng, nơi thi thể đứa trẻ được tìm thấy", tờ 112 News đưa tin. "Họ yêu cầu cảnh sát giao ra 2 kẻ giết người ấy để họ lấy mạng chúng luôn".

Một đoạn video cho thấy thi thể bé gái được đưa vào một chiếc xe cảnh sát.

Một bài đăng trên mạng xã hội cho biết: "Trường hợp này cho thấy một lần nữa hệ thống giám sát những kẻ ấu dâm không phát huy tác dụng và tạo cơ hội cho chúng tái phạm tội".

Nguồn: Daily Mail

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chan-dong-be-gai-5-tuoi-bi-bat-coc-cuong-hiep-va-giet-hai-giua-ban-ngay-canh-hien-truong-khien-du-luan-suc-soi-doi-tu-hinh-hung-thu-162220701150539954.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU