Nam diễn viên “Cảnh sát hình sự” khoe ảnh con gái cực xinh: Từng chia sẻ 3 quan điểm nuôi dạy con khiến ai cũng gật đầu thán phục

(lamchame.vn) - Nam diễn viên đặt ra những nguyên tắc nhất định trong hành trình nuôi dạy con, nhận được sự tán dương từ nhiều người.

Vợ chồng anh chú trọng rèn luyện cho các con tính thẳng thắn, thành thật.

KHÔNG ÁP ĐẶT CON, CHO CON TỰ TÌM HƯỚNG ĐI

Nói về định hướng cho các con, Võ Hoài Nam từng chia sẻ: "Nhà có 4 đứa con thì cậu cả Hoài Vũ sinh năm 2000, tôi thấy có thích nghệ thuật nhưng có lẽ chỉ dừng ở mức thích thôi. Còn cô con gái thứ 2 Hoài Anh có năng khiếu niềm đam mê ca hát. Nhìn thấy năng khiếu của con nhưng vợ chồng tôi không muốn ép các cháu phải luyện tập quá sớm mà để các con phát triển một cách tự nhiên theo đam mê của mình".

Nam diễn viên cho rằng, cái dại nhất của bố mẹ là hướng con theo những cái mà bản thân mình thích. Đó là một sự áp đặt vì không phải bất cứ đứa trẻ nào cũng sinh ra và lớn lên theo đúng hướng của bố mẹ đã định sẵn.

Các ông bố bà mẹ nên đầu tư cho con một cuộc sống cùng tri thức tốt và "ném" con mình ra ngã tư đường để tự phát triển. Con cái có khả năng hay năng khiếu sẽ xuất hiện ngay từ bé, bố mẹ từ đó tự biết đầu tư cho con thay vì toan tính thiệt hơn theo ý thích. "Tuy nhiên, đó chỉ là cách nghĩ của tôi, còn thực sự không muốn dạy đời ai phải giáo dục con cái thế nào cả", Võ Hoài Nam từng bộc bạch.

Ảnh: FBNV

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU