Tỷ phú giàu nhất thế giới và những cuộc hôn nhân "rối như canh hẹ": Ngay trong đám cưới, ghé tai vợ tuyên bố "kèo trên" nhưng vẫn thua thê thảm, cưới 1 người đến 2 lần vẫn ly hôn!

Ngay trong đám cưới của mình, Elon Musk đã ghé tai cô dâu và tuyên bố một điều khiến người vợ mới cũng phải choáng váng.

Những tấm ảnh được chụp khi Elon Musk và Amber Heard còn bên nhau.

Thế nhưng đến tháng 4/2020, cả hai dính líu đến cáo buộc Amber Heard ngoại tình trước khi ly hôn. Loạt ảnh cô ôm ấp tỷ phú Elon trong chính căn hộ của chồng cũ được đăng tải khiến cư dân mạng xôn xao. Elon Musk cũng vấp phải nhiều chỉ trích quyết liệt bởi trước đó nhiều lần khẳng định mình hẹn hò với nữ diễn viên sau khi cô đã chính thức ly hôn.

Chỉ 2 tháng sau, thông tin Amber Heard đã qua đêm cùng lúc với tỷ phú Elon Musk và cô bạn thân Cara Delevingne vào năm 2016 tại penthouse của Johnny Depp khi anh đi vắng một lần nữa khiến mọi chuyện trở nên đáng chú ý. Đây có lẽ là vụ hẹn hò gây lùm xùm nhất của Elon Musk.

Còn hiện tại, tỷ phú làng công nghệ vẫn đang say đắm với cô bạn gái kém 17 tuổi Grimes cùng cậu con trai mới chào đời vài tháng. Hãy cùng chờ đợi xem mối quan hệ cách biệt tuổi tác này sẽ đi đến đâu nhé!

Nguồn: Insider, Dailymail

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ty-phu-giau-nhat-the-gioi-va-nhung-cuoc-hon-nhan-roi-nhu-canh-he-ngay-trong-dam-cuoi-ghe-tai-vo-tuyen-bo-keo-tren-nhung-van-thua-the-tham-cuoi-1-nguoi-den-2-lan-van-ly-hon-162210801201439014.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU