Bác sĩ Hồ Phi Nhạn – Chuyện chưa kể về những chiếc mũi hỏng

(lamchame.vn) - Theo Bác sĩ Nhạn – Chuyên gia chỉnh sửa mũi hỏng tại TP.HCM: “Thẩm mỹ mũi, nhất là sửa mũi hỏng, ngoài tay nghề cao thì còn đòi hỏi người bác sĩ phải có tâm với nghề nữa. Bởi đối với bác sĩ, ca phẫu thuật ấy chỉ là một ca phẫu thuật bình thường cho khách hàng, nhưng với khách hàng đó có thể là cơ hội duy nhất để họ làm lại cuộc đời.”

Bác sĩ Hồ Phi Nhạn đang thực hiện ca sửa lại mũi

Chào bác sĩ! Cho đến thời điểm hiện tại, có rất nhiều khách hàng tìm đến ông để sửa mũi hỏng. Ông có biết điều gì đã khiến họ tin tưởng và lựa chọn ông không?

Bác sĩ Hồ Phi Nhạn: Hầu hết khách hàng tìm đến tôi đều là người này làm xong giới thiệu người khác đến làm. Thậm chí, có nhiều người sau khi sửa mũi hỏng xong mừng quá còn viết nguyên bài chia sẻ trên các hội nhóm. Tôi nghĩ nhờ người thật việc thật nên tạo được sự tin tưởng của nhiều người.

Từ lúc hành nghề cho đến bây giờ, ông có nhớ ông đã sửa bao nhiêu ca mũi hỏng không? Có ca nào để lại cho ông ấn tượng nhất?

Bác sĩ Hồ Phi Nhạn: Thú thực là có quá nhiều ca, tôi chưa có thời gian rỗi để thống kê, cứ hễ ai có vấn đề về mũi đều tìm đến tôi để sửa lại. Trong số đó có 3 trường hợp với 3 câu chuyện để lại cho tôi ấn tượng đến giờ.

Trường hợp đầu tiên là của một bé 18 tuổi. Sau 3 lần sửa mũi hỏng ở Indonesia, Thái Lan và Singapore nhưng càng chữa mũi càng co rút nặng, đầu mũi thì lõm vào sâu, em tìm đến tôi trong tâm thế chán nản với ánh mắt cầu cứu. Ngày cắt chỉ sau khi sửa lại mũi, em nói với tôi rằng tôi không chỉ cứu chiếc mũi của em mà còn cứu lấy đời con gái của em nữa.

Chiếc mũi hỏng của cô bé 18 tuổi đã được Bác sĩ Nhạn “giải cứu” thành công

Trường hợp thứ hai là của một chị 35 tuổi cũng với 3 lần sửa mũi. Chị tâm sự với tôi chiếc mũi hỏng ấy không chỉ làm chị mất thời gian, tiền bạc, sức khỏe mà vợ chồng chị còn suýt bỏ nhau vì nó.

Chiếc mũi co rút, nhiễm trùng của khách hàng 35 tuổi được khắc phục

Trường hợp thứ ba của một chị ngoài 40. Chị nói chị rất đau khổ, không dám đi đâu, không dám gặp ai kể cả chồng con và người thân khi chiếc mũi bị biến dạng do tai nạn: Sụn vách ngăn bị lệch, đầu mũi bị co rút bởi đường sẹo.

Trường hợp mũi bị hỏng do tai nạn cũng được Bác sĩ Nhạn “tái sinh”

Còn vô số các ca mũi hỏng khác nữa đến gặp tôi với vô số câu chuyện khác nhau. Nhưng chung quy, những người không may ấy đều có tâm lý chán đời, mong ước to lớn lúc bấy giờ của họ đôi khi chỉ là làm sao để có được chiếc mũi như bình thường. Khoác trên mình chiếc áo blouse, tôi chỉ mong sao có thể giúp họ “tái sinh” dáng mũi để không chỉ giúp họ có vẻ bề ngoài tự tin mà còn có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Quan điểm cá nhân của tôi là thẩm mỹ mũi, nhất là sửa mũi hỏng, ngoài tay nghề cao thì còn đòi hỏi người bác sĩ phải có tâm với nghề nữa. Bởi đối với bác sĩ, ca phẫu thuật ấy chỉ là một ca phẫu thuật bình thường cho khách hàng, nhưng với khách hàng đó có thể là cơ hội duy nhất để họ làm lại cuộc đời.”

Cảm ơn ông về những chia sẻ vừa rồi. Chúc ông sẽ thành công hơn nữa trong sự nghiệp làm đẹp cho người, cho đời!

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang