Bác sĩ thông báo Phi Nhung đã trở nặng, gia đình nên chuẩn bị tinh thần

Thông tin về Phi Nhung vừa được ca sĩ Trizzie Phương Trinh - vợ cũ Bằng Kiều chia sẻ.

Mới đây, ca sĩ Trizzie Phương Trinh đã có một cuộc trò chuyện với người bạn về tình hình sức khỏe của Phi Nhung. Vợ cũ Bằng Kiều tỏ ra lo lắng và xúc động khi chia sẻ: "Sáng nay tôi nhận được một tin khá buồn từ Wendy con gái Phi Nhung. Con bé bảo tôi rằng tình trạng sức khỏe của Phi Nhung đang trở nặng. Bác sĩ nói với con gái Phi Nhung rằng gia đình nên chuẩn bị tinh thần. Nguyên một ngày người tôi cứ bần thần, không làm được gì hết. Cứ mỗi lần nghĩ đến Phi Nhung nước mắt tôi lại ướt đẫm, lông mi rớt ra, phải gắn lại hai ba lần liền. 

Bác sĩ nói gia đình chuẩn bị tinh thần đi là mình cũng biết rồi. Tất nhiên, tôi đã chuẩn bị tâm lý từ lâu rồi nhưng có chuẩn bị cỡ nào đi nữa thì cũng không thể tránh khỏi nỗi buồn. Tôi chỉ đang mong chờ một phép lạ nào đó xảy ra thôi. Từ hôm nọ đến nay tôi liên tục cầu nguyện và đi làm thiện nguyện cho Phi Nhung".

Bác sĩ thông báo Phi Nhung đã trở nặng, gia đình nên chuẩn bị tinh thần - Ảnh 2.

Trizzie Phương Trinh buồn bã khi nhắc đến tình hình của Phi Nhung

Bác sĩ thông báo Phi Nhung đã trở nặng, gia đình nên chuẩn bị tinh thần - Ảnh 3.
 

Thông tin này đã khiến nhiều khán giả vô cùng hoang mang, lo lắng. Cách đây vài ngày, bệnh tình của Phi Nhung cũng được thông báo là đã trở nặng nhưng mọi người đều hy vọng điều tốt đẹp sẽ đến với nữ ca sĩ.

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang