Bạn đã bổ sung vào tủ đồ trend Bermuda - Shorts (quần lửng) trong mùa nóng này chưa?

(lamchame.vn) - Năm nay, thay vì các kiểu short ngắn, phái đẹp nên chuyển qua bermuda short với độ dài lửng lơ gần tới đầu gối. Bermuda short có thể không tôn dáng, gợi cảm bằng short ngắn nhưng thật may, chúng đang là xu hướng thời thượng được lòng các tín đồ trên toàn cầu.

Với kiểu quần short được phát minh bởi quân đội Anh, mang tên quần đảo Bermuda thuộc quốc gia này và đây là quốc phục của người dân nơi đây. Quần Bermuda là quần chỉ dài trên dưới đầu gối một gang tay, với mục đích “2 trong 1” là vừa hạ nhiệt cho cơ thể, vừa giúp chị em khoe được cặp chân thon dài. Quần Bermuda nhanh chóng lấy lòng các fashionista vì sự thanh lịch, phóng khoáng, tươi mới thể hiện qua các bộ sưu tập Xuân - Hè 2020 của Chanel, Saint Laurent, Givenchy, Celine, Tom Ford, Salvatore Ferragamo, Max Mara...

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]

Trong những ngày quá nóng nực, nếu bạn không muốn vướng víu với quần chiếc ống rộng cullotes, hơi e dè với những chiếc quần short siêu ngắn thì hãy thử đổi phong cách với quần Bermuda shorts. Chiếc quần có chiều dài khá tương đối, thích hợp cho nhiều dịp nhưng vẫn bảo đảm sự trẻ trung, mát mẻ, thoải mái, tưởng lạ mà quen rất dễ giúp bạn tạo nên phong cách năng động, kín đáo nhưng cũng rất nữ tính trong mùa hè.

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

Không hở như quần đùi và cũng không kín bưng như quần dài ống rộng, mốt quần lửng "khuấy đảo" giới yêu thời trang nhờ mang đến sự thoải mái, mát mẻ, diện đi chơi thì càng chuẩn đẹp "bá cháy".

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]
Để diện quần shorts rộng thanh lịch, bạn nhất định không thể ngó lơ chiêu phối đồ layer đơn giản nhưng "quyền lực" với áo phông, blazer được rồi, vì "công thức" này giúp tổng thể trang nhã, tinh tế hơn rõ thấy.

[​IMG]
Cùng một chiêu diện đồ nhưng nếu nhàm chán với blazer đơn sắc thì việc lựa chọn một chiếc blazer vải tweed kẻ ô thay thế cũng làm diện mạo xuất sắc chẳng vừa đâu.

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]
Quần shorts rộng chất liệu da kết hợp áo blouse và ankle boots mang đến bạn hình ảnh của một fashionista ngay tắp lự.

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]
Ngoài việc mix cùng giày cao gót thêm "chanh sả", hack dáng thì bạn cũng có thể phối quần shorts với giày vải cổ cao, chắc chắn gây chú ý và ghi điểm chẳng kém gì.

[​IMG]

[​IMG]

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang