Bảng giá thiết kế website mới nhất của Gleads

(lamchame.vn) - Website là một phần không thể thiếu trong hoạt động marketing và kinh doanh của nhiều doanh nghiệp. Một thiết kế website chuyên nghiệp sẽ mang đến những lợi ích không tưởng cho doanh nghiệp. Trên thị trường ngày nay, những đơn vị thiết kế website ra đời ngày càng nhiều với những dịch vụ và mức giá đa dạng. Bài viết này Gleads sẽ giúp doanh nghiệp nắm rõ bảng giá thiết kế website mới nhất hiện nay.

Giá thiết kế 1 trang web hiện nay

Một thiết kế website hoàn thiện chịu ảnh hưởng từ nhiều yếu tố, và vì vậy rất khó để có thể đưa ra một mức giá cụ thể. Để tạo nên một website, chúng ta cần có các phần cơ bản như: tên miền, hosting, giao diện, bảo mật, tính năng cơ bản. Ngoài ra, muốn website được chuyên nghiệp thì chúng ta còn cần các tính năng nâng cao như tính năng tương thích với mọi giao diện và thiết bị, thiết kế chuẩn SEO, tối ưu UX/UI, tốc độ tải trang và nhiều điều khác.

Giá thiết kế 1 website được quyết định dựa trên các chi phí cần thiết để tạo trang web và phí thiết kế của đơn vị thiết kế website. Sau đây là thông tin về các chi phí ấy:

- Tên miền: yếu tố đầu tiên tạo nên website chính là tên miền. Tên miền là địa chỉ của trang web, chính vì vậy nó cần phải ngắn gọn, ấn tượng và dễ nhớ. Hiện nay phần mở rộng hay đuôi tên miền rất đa dạng tạo điều kiện cho doanh nghiệp thể hiện điểm khác biệt và đặc trưng. Các phần mở rộng phổ biến hiện nay là: .com, .net, .vn, .org, .gov, .asia, .info,... Chi phí tên miền dao động trong khoảng 350.000 - 850.000 VND tùy theo từng loại. Thông thường các tên miền Việt Nam (có đuôi .vn) sẽ có giá cao hơn các tên miền khác.

  • - Hosting: nơi lưu trữ toàn bộ mọi dữ liệu và giúp trang web vận hành chính là hosting. Hiện nay có 3 dịch vụ hosting phổ biến là Windows hosting, Linux hosting và Wordpress hosting. Tùy vào nhu cầu cũng như quy mô của website mà doanh nghiệp quyết định thuê hosting với dung lượng lưu trữ khác nhau. Phí thuê hosting dao động trong khoảng 860.000 -  3.000.000 VND.

  • - Bảo mật SSL: hiện nay, bảo mật SSL đã dần trở thành một yếu tố cần có khi thiết kế website. Nếu khách hàng truy cập vào những website không có SSL thì cảnh bảo “website không bảo mật” sẽ hiện lên. Như vậy, khách hàng dễ dàng thoát khỏi trang vì cảm thấy không an toàn. Ngoài ra, Google cũng dựa vào SSL để đánh giá website, những website có SSL sẽ dễ lên top tìm kiếm hơn. Chi phí duy trì bảo mật SSL trong khoảng 300.000 - 500.000 VND.

  • - Phí thiết kế: chi phí thiết kế bao gồm rất nhiều phần như thiết kế giao diện, thiết kế ảnh, video, bố cục,... Chi phí này tùy thuộc nhiều vào các yêu cầu của doanh nghiệp và mức giá của các đơn vị thiết kế web. Trong đó, chi phí cho thiết kế giao diện sẽ chiếm phần lớn nhất. Giao diện có thể được thiết kế theo các mẫu có sẵn để tiết kiệm chi phí, hoặc thiết kế theo yêu cầu để tạo nên sự ấn tượng, chuyên nghiệp. Chi phí thiết kế website thường nằm trong khoảng 4.000.000 - 12.000.000 VND.

Ngoài những mức phí trên, website của doanh nghiệp còn cần nhiều yếu tố khác. Tùy theo yêu cầu mà tổng mức chi phí thiết kế web có thể lên đến hàng trăm triệu đồng. Quý khách hàng có thể tham khảo thêm bảng giá thiết kế website mới nhất của Gleads tại đây: https://gleads.vn/vi/blog/bang-gia-thiet-ke-website

Bảng giá thiết kế trang web mới nhất tại Gleads

 

Trên đây chỉ là bảng giá thiết kế web tham khảo tại Gleads cho doanh nghiệp. Tùy vào từng loại hình công ty cũng như những yêu cầu riêng mà mức giá sẽ có sự thay đổi cho phù hợp.

Qua hơn 9 năm hình thành và phát triển, Gleads tự hào là công ty tiếp thị kỹ thuật số uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Đội ngũ IT, thiết kế của chúng tôi luôn sẵn sàng mang đến cho doanh nghiệp những thiết kế website chuyên nghiệp, thẩm mỹ nhất.

Liên hệ ngay với Gleads để được tư vấn và nhận bảng giá thiết kế website chi tiết nhất!

 

Công ty TNHH Gleads

Mã số thuế: 0314736707

Phone: +8428 7305 4898 (HR)

Phone: +8428 6272 2262 (Sales)

Email: service@gleads.vn

Address: 39-41 đường D4, Khu Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang