Bé gái 3 tuổi ở TP.HCM tụ máu khắp cơ thể, chấn thương sọ não, tiên lượng xấu: Mẹ đẻ khai có đánh con

Hiện người mẹ đang được Công an quận 12 tiến hành lấy lời khai.

Ngày 25/11, báo Tiền phong ghi nhận thông tin từ Bệnh viện Nhi đồng 2 cho biết, hiện bệnh viện đang cấp cứu cho một bệnh nhi bị chấn thương sọ não rất nặng. Bé gái 3 tuổi, được chuyển vào từ Bệnh viện quận 12 trong tình trạng nguy kịch.

Chẩn đoán ban đầu cho thấy, bệnh nhi đa chấn thương do tai nạn sinh hoạt, máu tụ dưới màng cứng đỉnh thái dương; xuất huyết liềm, lều tiểu não 2, phù não 2 bán cầu; nứt sọ châm và xương đá; dập cực dưới lách; viêm phổi nặng…

 

 

Trước đó, bé L.C. (3 tuổi, ngụ quận 12) được người nhà đưa đến BV quận 12 trong tình trạng có nhiều vết thương trên cơ thể.

Theo lời mẹ bệnh nhi, cách đây 3 ngày bé té cầu thang nên bị bầm mắt và nôn ói. Tuy nhiên khi làm việc với công an, người này thừa nhận có dùng tay đánh mạnh vào đầu bé. Sau khi đánh, bé bị sụp mi.

Sau khi thăm khám, các bác sĩ đã tiến hành hồi sức tích cực, cho bé thở oxy và chuyển đến BV Nhi đồng 2.

Bé gái 3 tuổi ở TP.HCM tụ máu khắp cơ thể, chấn thương sọ não, tiên lượng xấu: Mẹ đẻ khai có đánh con - Ảnh 2.

Hiện bé C. đang được điều trị tại Khoa Hồi sức tích cực, BV Nhi đồng 2. Ảnh: Giadinhnet

Theo ghi nhận của Giadinhnet, các bác sĩ tại Bệnh viện Nhi đồng 2 phát hiện bé bị tụ máu não, chấn thương sọ não, gồng co, rối loạn tri giác, mất phản xạ ánh sáng.

Bên cạnh đó, bé gái cũng có nhiều vết bầm tím ở vùng ngực, lưng hông trái, chảy máu tai phải, bầm tai trái và 2 mắt, xuất huyết não, dập lá lách và viêm phổi nặng. Tiên lượng tình trạng bệnh nhi rất xấu.

Cũng theo thông tin đăng tải trên Giadinhnet, trước đó từ một số người dân sinh sống gần nhà bé gái cho biết đã từng thấy mẹ ruột của bé bạo hành bé, người này có dấu hiệu trầm cảm. Hiện người mẹ đang được Công an quận 12 tiến hành lấy lời khai, phía Công an quận 1 cũng vào bệnh viện để hỗ trợ lấy thông tin tình hình sức khỏe bé.

Tổng hợp

 

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang