Bé gái cầm 2 con sâu xanh béo mầm trên tay chơi vui vẻ, còn khen chúng dễ thương khiến dân tình muốn "chạy mất dép"

Nhìn hai con sâu to 'vật vã', xanh lè, người lớn còn thấy sợ mà cô bé này lại không hề sợ hãi chút nào.

Câu chuyện "đẻ con gái thùy mị" vẫn đang tiếp tục nối dài với những tình huống "cười ra nước mắt" khiến dân mạng vô cùng thích thú và đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Qua một vài hình ảnh như bé gái chơi cùng chão chuộc, kỳ nhông, chuột... nhiều người đã thực sự ngỡ ngàng về độ bạo dạn của các bé gái vốn vẫn được nghĩ là hiền lành, nhút nhát. Và mới đây, bức ảnh bé gái đang vui chơi cùng những chú sâu khoai to "vật vã", xanh lè tiếp tục làm dân tình một phen hú vía.

Chia sẻ hình ảnh con gái đang cầm 2 chú sâu khoai béo mầm trên tay, chị Nguyễn Hương (hiện đang sống tại Ninh Bình) tiết lộ, con gái chị không những không sợ mà còn giơ 2 con sâu lên trước mặt và liên tục khen: "Mẹ ơi con sâu này dễ thương nhờ, mẹ thấy con sâu này dễ thương không?". 

 
 

Bé Ngọc Anh và 2 cầm "bé sâu" trên tay khiến dân tình hú hồn. 

Chị Hương cho biết, con gái chị tên là Đinh Ngọc Anh, hiện được 3 tuổi. Những chú sâu này được ông nội của Ngọc Anh bắt từ vườn khoai lang cạnh nhà về. Con gái chị Hương rất thích, thường xuyên chơi với sâu và còn khen chúng xinh xắn, đáng yêu. 

Bản thân chị Hương nhìn thấy sâu thì hơi sợ, mà không hiểu sao con gái chơi với sâu mặt cứ tỉnh queo, còn khen chúng nữa thì chị chỉ biết "cạn lời". 

Bà mẹ trẻ chia sẻ thêm, con gái chị là một cô bé thông minh và hiếu động, bé rất thích các nhóm nhảy Hàn Quốc. Chỉ cần mở nhạc lên là bé quẩy hết mình. 

Bé gái cầm 2 con sâu xanh

Ngọc Anh hiện 3 tuổi, rất xinh xắn và đáng yêu.

Bé gái cầm 2 con sâu xanh

Cô bé hiếu động, mê nhạc Hàn Quốc, nhạc lên là quẩy "tới bến".

Những hình ảnh ngộ nghĩnh của bé Ngọc Anh đã khiến dân mạng không thể nhịn cười dù nhiều người nhìn thấy 2 chú sâu đang uốn éo, quằn quại trên tay bé gái thì cũng sợ hết hồn, bủn rủn chân tay, nổi da gà. Phải công nhận là bé quá bạo dạn. 

Hiện tại, khoảnh khắc Ngọc Anh chơi đùa cùng thú cưng sâu xanh vẫn đang tiếp tục nhận được nhiều bình luận hài hước từ cư dân mạng. 

 
 
 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang