Bí kíp đặt khách sạn Phú Quốc để không bị " hớ"

(lamchame.vn) - Lưu ngay những bí quyết sau đây khi đặt khách sạn Phú Quốc để chuyến du lịch sắp tới của bạn thêm nhiều niềm vui!

Không có gì ngạc nhiên khi Phú Quốc là cái tên vô cùng nổi bật trên bản đồ du lịch nội địa lẫn quốc tế trong nhiều năm qua. Ngoài vấn đề đặt máy bay thì cũng có rất nhiều bạn thắc mắc rằng “Đi đảo ngọc nên ở khách sạn nào vừa rẻ vừa đẹp?”.

Và để trả lời cho câu hỏi này, hôm nay mình xin chia sẻ một số bí kíp đặt khách sạn Phú Quốc vừa có view đẹp mà giá cả lại phải chăng để các bạn tham khảo.

Những lưu ý khi đặt khách sạn Phú Quốc

Lưu ý vị trí khách sạn

Tùy theo mục đích chuyến đi mà bạn cân nhắc lựa chọn vị trí của khách sạn cần đặt. Nếu bạn là người ưa sự sôi động, náo nhiệt thì nên lựa chọn đặt khách sạn Phú Quốc có vị trí trung tâm thị trấn, dân cư đông đúc có phương tiện thuận lợi hoặc gần sân bay, vì như vậy sẽ tiện cho bạn trong việc tham quan cũng như ăn uống, giải trí. Bạn có thể tham khảo một số khách sạn ở thị trấn Dương Đông: Bungalow Hồng Bin Phú Quốc, khách sạn Amon Phú Quốc, resort Arcadia Phú Quốc…

Ngược lại, nếu bạn ưu tiên tận hưởng không gian trong lành, thoáng đãng, nhẹ nhàng thì những khách sạn có vị trí gần biển, núi, rừng, gần gũi thiên nhiên là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn, điển hình như resort Eco Beach Phú Quốc, resort Vela Phú Quốc, resort JW Meriott Phú Quốc, Vinpearl Phú Quốc resort & golf… với vị trí tại bãi Dài, bãi Sao, bãi Ông Lang.

Nếu thích tận hưởng không gian trong lành, thoáng đãng, nhẹ nhàng thì khách sạn có vị trí gần gũi thiên nhiên là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn

Đặt phòng sớm

Đặt khách sạn Phú Quốc sớm khoảng 2 tháng là lý tưởng để chọn được phòng ở giá tốt và chất lượng ổn. Nếu đặt quá trễ, nhất là khi sát với ngày nghỉ lễ thì khả năng cao bạn sẽ phải trả chi phí “cắt cổ”, chưa kể còn nhiều chi phí phát sinh và việc đặt phòng cũng trở lên khó khăn hơn. Sẽ có 2 trường hợp xảy ra nếu bạn đặt phòng quá sát ngày đi: Một là khách sạn hết phòng trống, hai là bạn phải chi trả một khoản chi phí đắt gấp nhiều lần bình thường. Đó là lý do mình khuyên bạn nên lên kế hoạch đi du lịch Phú Quốc và đặt phòng sớm để đảm bảo chuyến du lịch của mình được suôn sẻ.

Mẹo đặt phòng khách sạn Phú Quốc nhanh và giá rẻ

Nhiều người thường lựa chọn đặt phòng trực tiếp qua website của khách sạn để dễ dàng tìm hiểu thông tin và đặt được giá niêm yết. Một cách khác là bạn cũng có thể đặt qua những trang website trung gian.

Điểm cộng của những trang web đặt phòng này là ngoài cung cấp đầy đủ thông tin hạng phòng, tiện ích của khách sạn thì cho bạn nhiều sự lựa chọn các gói giá rẻ hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, để tránh mất tiền oan, bạn nên lựa chọn những trang web có độ uy tín cao, được nhiều người giới thiệu hoặc có lượng người truy cập cao và đánh giá chất lượng tốt. Sau nhiều cơ hội trải nghiệm đặt khách sạn Phú Quốc trên mạng, mình đánh giá rất cao ứng dụng Traveloka.com khi cung cấp rõ ràng, minh bạch các thông tin cũng như đem lại nhiều quyền lợi cho khách hàng.

Traveloka.com cung cấp rõ ràng, minh bạch các thông tin cũng như đem lại nhiều quyền lợi cho khách hàng

Chỉ một vài cú nhấp chuột là bạn đã có trong tay chi tiết các thông tin cần biết như khoảng cách từ khách sạn đến các điểm tham quan ở Phú Quốc, dịch vụ trong phòng, các dịch vụ kèm theo và mức giá ưu đãi nhất.

Đa số mọi người thường chấp nhận ngay báo giá của khách sạn nhưng giá niêm yết đó chỉ đúng với những khách sạn cao cấp và hạng sang, còn nếu thuê phòng ở các khách sạn tầm trung, khách sạn giá rẻ hay nhà nghỉ thì bạn hoàn toàn có thể thương lượng về giá cả hoặc cân nhắc đặt ở những nơi có giá thấp hơn.

Tốt nhất bạn nên tham khảo giá phòng của một số công ty du lịch, trang web đặt phòng uy tín bởi những công ty này được hưởng một phần chiết khấu từ khách sạn chính vì vậy họ thường có những ưu đãi, giảm giá đặc biệt theo từng thời điểm để thu hút khách hàng.

Du lịch Phú Quốc có gì chơi?

VinWonders Phú Quốc

Nếu bạn là người ưa thích các khu trò chơi cảm giác mạnh, muốn trải nghiệm vào chuyến phiêu lưu đầy mạo hiểm thì VinWonder Phú Quốc chính là điểm đến hấp dẫn mà bạn không thể bỏ lỡ!

Với tổng diện tích lên tới 46.7ha, công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam sẽ đem tới cho bạn vô vàn cung bậc cảm xúc từ tò mò, hưng phấn đến thỏa mãn.

Vinwonder Phú Quốc còn sở hữu nhiều kỷ lục đầy hấp dẫn đang chờ bạn khám phá như công viên nước lớn nhất Đông Nam Á, top 5 thủy cung lớn nhất thế giới, rạp phim bay đầu tiên tại Việt Nam hay cụm trò chơi cảm giác mạnh đẳng cấp thế giới.

VinWonders Phú Quốc

Chèo thuyền Kayak

Ngay tại khu vực làng chài Rạch Vẹm, có một hoạt động cực kỳ thú vị mà các bạn trẻ đều mong muốn một lần tham gia, đó là chèo thuyền Kayak trên dòng sông Cửa Cạn.

Không chỉ thử thách kỹ năng, đây còn là cơ hội rất tốt để bạn có thể lưu lại những bức hình sống ảo xịn sò và độc đáo giữa lênh đênh sông nước.

Chèo thuyền Kayak

Ngồi thuyền Gondola

Nếu có dịp đặt chân đến Phú Quốc United Center, bạn sẽ phải nức nở khi được bước chân vào một Venice thu nhỏ đậm chất Ý với dòng kênh đào và những con thuyền Gondola trứ danh.

Đặt chân xuống thuyền, du khách sẽ có thể chill theo tiếng bản tình ca du dương trong khi lặng lẽ trôi theo dòng nước, lướt qua những vòm cầu bán nguyệt tuyệt đẹp. Tất cả đều tái hiện một bầu không khí đậm chất lãng mạn khiến bạn như vô tình lạc bước vào châu Âu thu nhỏ.

Lặn biển ngắm san hô

Phú Quốc nổi tiếng là hòn đảo sở hữu số lượng các loài san hô rất phong phú với hơn 17 loại khác nhau. Do đó, đến Phú Quốc bạn cũng đừng bỏ lỡ cơ hội được trải nghiệm cảm giác lặn biển ngắm san hô nhé, sẽ rất thú vị đấy!

Yên tâm là dù biết lặn hay không thì bạn vẫn có thể tham gia hoạt động này. Vì bạn sẽ được hướng dẫn và chỉ bảo tận tình từ đội ngũ người dân địa phương. Tưởng tượng được tận hưởng cảm giác lặn biển ngắm san hô tại hòn đảo và ghi lại những khoảnh khắc đẹp sẽ rất thú vị nhường nào.

Lặn biển ngắm san hô

Bạn thấy đấy, đặt khách sạn Phú Quốc là công đoạn quan trọng khi bạn muốn đi du lịch đến hòn đảo ngọc bởi có chỗ ngủ nghỉ an toàn và thoải mái thì bạn mới có một chuyến du lịch hoàn hảo đúng không nào?

Trên đây là một số lưu ý khi về du lịch Phú Quốc mà mình gửi đến các bạn, hi vọng có thể giúp bạn phần nào làm nên những kỉ niệm đẹp tại đảo ngọc xinh đẹp. Nếu đang lên kế hoạch một chuyến du lịch thú vị tại đây thì đừng quên đặt khách sạn phú quốc tại Traveloka nhé!

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang