Bị tình địch gửi ảnh siêu âm thai kỳ để thách thức, người phụ nữ xử lý quá bình tĩnh khiến chồng sắp cưới được phen "sáng mắt"

Vì biết những cố gắng giờ đây chỉ là vô nghĩa nên cô nàng đã quyết định sẽ tặng cho đôi gian tình một bài học chí mạng.

Đứng trước sự phản bội, mỗi người sẽ có cách xử lý khác nhau. Đặc biệt là chị em phụ nữ, có muôn vàn kiểu ứng xử, qua đó cũng đánh giá phần nào tư duy, tầm nhìn của bạn. Người thì mất bình tĩnh, đáp trả gay gắt với những kẻ đã gây tổn thương cho mình, song cuối cùng vẫn thấy trống rỗng. Người thì lại quá hiền lành chọn lùi về phía sau, để rồi phải ôm đau thương trong khoảng thời gian lâu dài. Tất nhiên cũng chẳng thiếu hội chị em quyết tâm dứt bỏ song vẫn phải dạy cho kẻ phản bội bài học thì mới hả dạ. Giống như câu chuyện của T. dưới đây.

Bị tình địch gửi ảnh siêu âm thai kỳ kèm lời thách thức trong lúc đang học thạc sĩ

T. và bạn trai yêu nhau được hơn 2 năm trước ngày cô lên đường sang Anh học thạc sĩ. Lúc bắt đầu yêu, T. 24 tuổi, lúc cô du học thì 26, dự định là năm 28 tuổi về Việt Nam sẽ tổ chức đám cưới. Trong thời gian tình cảm của cô với người yêu mặn nồng, T. từng nghĩ hay là thôi không sang Anh nữa, bởi 2 năm tuy không phải thời gian quá dài song cũng đủ để khiến xuất hiện những rạn nứt trong mối quan hệ.

Bị tình địch gửi ảnh siêu âm thai kỳ để thách thức, người phụ nữ xử lý quá bình tĩnh khiến chồng sắp cưới được phen

Ảnh minh họa.

Ấy thế mà ngày đó, bạn trai của T. lại ủng hộ cô đi học ở nước ngoài để sau này đường công danh suôn sẻ hơn. Hai người họ tràn đầy dũng khí, hứa hẹn vào thời khắc hội ngộ chắc chắn sẽ về chung một nhà. Bản thân T. cũng thương người yêu nên cố gắng bù đắp bằng sự chân thành và tình cảm nồng nhiệt. Cô còn gọi anh với danh xưng "chồng sắp cưới", đồng thời đến dịp Tết về Việt Nam một lần cho đỡ nhung nhớ.

Tưởng rằng hạnh phúc sẽ cứ thế kéo dài, nhưng quả thật trên đời lòng người là thứ rất khó suy đoán. Người đàn ông T. yêu đã trót xao xuyến với một cô nàng khác trong thời gian bạn gái du học. Hai người họ có qua lại với nhau, thậm chí vượt giới hạn tới mức cô kia mang bầu. Lại nói người thứ ba này xấu tính, muốn chiếm đoạt luôn anh chàng, nhân việc biết T. đang ở nước ngoài nên đã thách thức, trêu ngươi.

Cô ta liên tục gửi những bức ảnh thân mật của hai người họ cho T. xem, tất nhiên là phải giấu chàng trai, vì anh ta vẫn còn rất nhiều ân tình với T. Anh chàng đó chỉ muốn "dạo chơi", nào ngờ phải vấn đề nghiêm trọng, còn chưa biết nói với bạn gái bên nước ngoài ra sao. T. dù rất buồn, nhưng cô phải nén vào trong, vì giờ dù có nổi đóa thì cũng chẳng thể xoay chuyển được gì, dẫu sao cũng là hai đất nước khác nhau.

Đỉnh điểm nhất là khi người thứ ba ngang nhiên gửi ảnh siêu âm thai kỳ, quyết làm cho T. mất hết hi vọng. Tới lúc này, cô nàng T. không thể chịu đựng được nữa...

Pha xử lý quá bình tĩnh khiến chồng sắp cưới "sáng mắt"

"Trong đêm nhận được bức ảnh từ tình địch, mình biết mối quan hệ này đã chết. Dù chuẩn bị sẵn tinh thần trước song cũng khá buồn. Buồn hơn là mình biết tin qua tình địch chứ không phải gã bạn trai tồi. Hít thở thật sâu, mình tin kết thúc mọi thứ sẽ là giải pháp tốt nhất. Song vì còn lấn cấn, mình quyết dạy cho hai kẻ tồi tệ kia một bài học" - T. chia sẻ.

Thời điểm T. biết chuyện cũng là khi cô sắp kết thúc kỳ học ở Anh. T. biết đây chính là thời điểm vàng. Người yêu của T. vẫn chưa dám nói ra mọi chuyện, có lẽ vì quá hèn nên anh ta muốn khi nào gặp mặt nhau ở Việt Nam mới thành thật. Cô nàng T. coi đây là "thời điểm vàng", vẫn nhắn tin, gọi điện tình cảm với bạn trai nhưng chỉ là qua loa. Thậm chí, cô còn khoe anh ta những kỷ vật mang theo sang Anh.

Bị tình địch gửi ảnh siêu âm thai kỳ để thách thức, người phụ nữ xử lý quá bình tĩnh khiến chồng sắp cưới được phen

Ảnh minh họa.

Và rồi ngày trở về đã tới, đối diện với người mà mình từng coi là chồng sắp cưới, T. bình tĩnh đến lạnh lùng. Sự sắc bén trong đôi mắt của người đã biết mọi chuyện khiến cho gã đàn ông phản bội phải run sợ. Giờ đây anh ta mới hối hận, song chưa kịp nói ra gì thì đã nhận về cái nhếch mép lạnh lùng của T.

Đến phút cuối, anh ta níu kéo vào "Vậy còn kỷ niệm của chúng ta?" thì T. đáp sắc sảo: "Tôi đốt hết ở bên Anh rồi. Không tin anh cứ kiểm tra vali của tôi là biết. Người ở bên Anh và người trở về Việt Nam là hai người khác nhau. Chúc anh hạnh phúc, ông bố tương lai à!"

Tuy dồn nén nhiều cảm xúc, nhưng T. chỉ nói ngắn gọn vậy. Cô cho rằng không cần tốn lời với kẻ chẳng xứng đáng. Giờ đây người đàn ông hối hận, còn tình địch thì ngẩn ngơ vì không nghĩ T. mạnh mẽ vậy. Thậm chí cô ta còn lo chặng đường về sau vì suy cho cùng, kẻ thứ ba giật hạnh phúc chớp nhoáng thì rất khó bền lâu, chứ chưa kể trong bụng còn mang thai. Phụ nữ à, nên ngẩng cao đầu và thông minh như T. nhé!

 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bi-tinh-dich-gui-anh-sieu-am-thai-ky-de-thach-thuc-nguoi-phu-nu-xu-ly-qua-binh-tinh-khien-chong-sap-cuoi-duoc-phen-sang-mat-162212312223225601.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang