Các sao Việt muốn chọn chồng như thế nào?

Những nữ ca sĩ Việt không những xinh đẹp lại tài giỏi như Minh Hằng, Bảo Thy, Bảo Anh… đều có những tiêu chí riêng trong việc lựa chọn nửa kia của mình. Với mỗi cô nàng lại có mỗi cá tính, tiêu chuẩn về người đàn ông cho riêng mình khác nhau.

  1. Minh Hằng:

Mới đây, trong tập 3 của talkshow “Chuyện tối nay với Thành” , Minh Hằng đã không ngần ngại chia sẻ về mẫu người đàn ông lý tưởng của mình.

Cô cho biết từ bé đã ước mơ gặp được người đàn ông tài hoa như Đức Trí. Đồng thời cũng từng thích tuyp người lãng mạn và có duyên như Trấn Thành. Nhưng càng trưởng thành thì những tiêu chuẩn đó nhạt dần, mà chuyển thành một người đàn ông điềm tĩnh, vững chãi.

Là một người phụ nữ thành công và xinh đẹp Trong tình cảm Minh Hằng tự nhận mình là một cô nàng “sến súa”, cô tiết lộ bản thân đọc khá nhiều tiểu thuyết ngôn tình. Tình yêu đối với cô là một điều thiêng liêng, nó dạy cô biết cách chấp nhận, tha thứ dù ai đó đã từng làm cô tổn thương.

Trước quan niệm người đàn ông sẽ khó giữ chân được những cô gái quá xinh đẹp, tài giỏi, Minh Hằng chia sẻ: “Tôi lại thấy như vậy càng hấp dẫn. Một khi việc gì quá an toàn, anh ấy nghĩ là cô ấy sẽ luôn bên cạnh, sẽ luôn ở đó đợi chờ mình về thì người đàn ông đó lại bớt đi sự trân trọng đối với người phụ nữ. Và người đàn ông phải luôn nỗ lực vì cô ấy, ở bên cạnh cô ấy, phải chinh phục thì tình yêu đó lại càng hấp dẫn và thú vị hơn”.

  1. Bảo Thy:

Bảo Thy là một nữ ca sĩ ít tiết lộ về đời sống riêng tư đặc biệt là chuyện tình cảm nhất trong showbiz Việt. Cô ca sĩ “Công chúa bong bóng” vẫn đang chờ một người đàn ông phù hợp có thể trở thành một người chồng, một người cha tốt để cô có thể dựa vào trong tương lai.

Cũng trong chương trình “Chuyện tối nay với Thành” nữ ca sĩ chia sẻ đã 3 lần trái tim cô rung động nhưng chưa bao giờ có một mối tình nào đậm sâu thật sự.

Cô cho rằng mình là một người khá kĩ tính và tâm sự :"Ở tuổi này, nếu nói không đặt ra điều kiện cho người đàn ông của mình là nói dối vì ai cũng có tiêu chí và nguyện vọng riêng cho người yêu, người bạn đời. Tôi là người nghiêm túc trong chuyện tình cảm nên khi đặt ra điều kiện tôi không đặt mục tiêu chọn người yêu mà đặt cho người sẽ lấy làm chồng. Vì đã yêu tôi nghĩ đến việc kết hôn. Mẫu bạn đời của tôi là người đàn ông phải ổn định từ trong tư tưởng, cuộc sống lẫn công việc.

Giữa tài năng và tài chính, tôi không cần đặt quá cao nhưng họ phải ở mức độ vừa đủ. Tôi chưa bao giờ là người tham lam, kể cả trong công việc. Tôi luôn biết hài lòng với những gì mình có. Tuy nhiên, để nói về một người mình trông chờ thì tôi nghĩ mình cần một người chồng tốt, một người cha tốt. Một người như vậy khá là khó trong xã hội hiện nay. Bởi vì những người đã thành đạt thì càng khó làm một người chồng chung thủy…", Bảo Thy cho hay.

  1. Bảo Anh

Nhắc đến Bảo Anh là người ta lại nhắc đến hình tượng một cô ca sĩ sexy, quyến rũ với giọng hát đầy nội lực. Những ca khúc hit đình đám gần đây như “Sống xa anh chẳng dễ dàng” hay “In the night” đã gây sốt và tạo tiếng vang rất lớn trong lòng khán giả yêu nhạc.

Cô vừa chia tay mối tình 2 năm với nam ca sĩ điển trai Hồ Quang Hiếu trong sự nuối tiếc của nhiều fan hâm mộ cặp đôi. Mới đây, cô cũng được nhận lời mời tham gia chương trình talkshow “Chuyện tối nay với Thành” và chia sẻ rất thẳng thắn về cá tính cũng như người đàn ông trong mắt cô phải là người như thế nào.

"Đối với tôi, sẽ không bao giờ có em nuôi, em kết nghĩa, em họ bà con xa gì tồn tại trong mối quan hệ của hai người. Tôi sẽ nói trước để người kia đừng bao giờ sau này có trường hợp quay sang giới thiệu người này người nọ” – Bảo Anh thẳng thắn chia sẻ về quan điểm của mình trong chuyện tình cảm.

Trong chương trình Bảo Anh chia sẻ thêm: “Tôi không thích người ta đi chơi với bạn bè mà không có tôi bởi vì bản thân tôi cũng không có làm điều ngược lại. Những cuộc gặp gỡ, tôi hoàn toàn muốn có người đó ở bên cạnh. Tôi lại không thích những người đàn ông đi uống với nhau vì tụ tập như vậy sẽ chỉ toàn nói những chuyện tào lao”.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang