Cai ti mẹ khó, cai tí bố còn khó hơn nhiều!

Có cô con gái dễ thương như thế này thì chắc ông bố nào cũng nguyện chịu đau một chút cho con vui lòng.

Chắc hẳn với hầu hết trẻ em, cai sữa mẹ là một việc cực kỳ khó khăn, thế nhưng với cô bé trong clip dưới đây, có một việc còn gian nan hơn nhiều, đó chính là cai sờ ti bố. Cô bé với khuôn mặt vô cùng đáng yêu nằm áp mặt vào vai bố và đòi “sờ ti”, trong khi đó, ông bố trẻ đã phải dùng miếng dán để che lại vì đang bị đau. Không đạt được mong muốn, nàng ta mếu máo liên tục đòi sờ.

cats

Hình ảnh cô bé liên tục đòi sờ ti bố khiến nhiều người thích thú

Đoạn clip quay lại cảnh cô bé đòi sờ ti bố được chia sẻ trên một nhóm Facebook nhiều thành viên nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người. Theo đó, ông bố trẻ trong clip đăng tải video với dòng chú thích kèm theo: “Cuộc đời mẹ cai sữa cho con đã khó, bây bố còn khó hơn. Anh em có cách nào giúp phát.”

Theo thông tin được chia sẻ trên Facebook, người bố này có tên là Thành Long, hiện đang sống tại Việt Trì, Phú Thọ. Còn cô bé xinh xắn, đáng yêu đòi sờ ti bố là Ngọc Diệp, đã đi học mẫu giáo. Trên Facebook cá nhân của mình, ông bố trẻ cũng thường đăng tải ảnh của “cô công chúa nhỏ” với những biểu cảm cực kỳ đáng yêu.

Cùng xem thêm một số hình ảnh khác về 2 bố con nhà Ngọc Diệp nhé:

be gai 1

Chân dung ông bố trẻ và cô con gái cực kỳ đáng yêu

be gai 3

be gai

Xinh xắn thế này, ai mà không mê!

Clip: Bé gái bị cấm ‘sờ ti bố’, khó hơn cai sữa mẹ vạn lần

Theo cuoinhieunhe.com

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang