Căn hộ 15m² tối giản tạo sức hút bằng cách phối màu đối lập, hiện đại

Căn hộ với diện tích chỉ khoảng 15m² nhưng vẫn đủ để bố trí đầy đủ các khu vực chức năng một cách khéo léo và linh hoạt nhờ sự sáng tạo tuyệt vời, kết nối hai gam màu đối lập hiện đại.

GIẢI PHÁP NHÀ NHỎ là series bài viết mang đến cho độc giả kinh nghiệm tối ưu diện tích, giúp bạn tự tin sở hữu không gian khiêm tốn nhưng vô cùng tiện ích, hiện đại và đẹp cuốn hút.

Nhu cầu của các không gian siêu nhỏ đang gia tăng khá nhanh. Các kiến trúc sư luôn biết cách sáng tạo linh hoạt để biến những không gian vốn dĩ chật chội ấy thành nơi có một cuộc sống tuyệt vời, hiện đại và thư thái. Căn hộ siêu nhỏ ở Vilnius, Lithuania là một trong những ví dụ điển hình.

Các kiến trúc sư của Heima Archtects thách thức những nhu cầu tối thiểu để cuộc sống thoải mái. Bảng màu được thực hiện với tông chủ đạo là xanh và trắng.

Sự kết hợp khéo léo của các gam màu còn lại tạo sự nhấn mạnh đặc biệt về hình dạng, không gian cũng như tạo điểm nhìn độc đáo cho căn hộ.

Căn hộ tối giản tạo sức hút bằng cách phối màu đối lập, hiện đại. - Ảnh 1.

Các khu vực chức năng khác nhau được phân chia bằng nội thất "biến hình" bao gồm giường, tủ đựng đồ, bàn ăn, bàn làm việc, góc cà phê…

Mỗi căn hộ đều sở hữu đầy đủ chức năng, nội thất để chủ nhà có thể sống thoải mái. Căn hộ nhỏ này cũng vậy, kiến trúc sư khéo léo bố trí đầy đủ bao gồm giường ngủ, bếp, khu vực phòng khách, thậm chí cả bồn tắm. Giới hạn về diện tích không thể giảm đi sự sáng tạo vô biên của kiến trúc sư. Các khu vực chức năng khác nhau được phân chia bằng nội thất "biến hình" bao gồm giường, tủ đựng đồ, bàn ăn, bàn làm việc, góc cà phê…

Nhà bếp được trang bị tủ thoải mái, có một không gian tiếp khách nhỏ với bàn cà phê và sofa cùng với một không gian làm việc nhỏ trong góc. Bạn có thể thấy thang với ngăn kéo để lưu trữ và một phòng tắm đầy đủ chức năng.

Căn hộ tối giản tạo sức hút bằng cách phối màu đối lập, hiện đại. - Ảnh 2.

Không gian tiếp khách được thiết kế với sofa và có nhiều kệ tích hợp lưu trữ.

Các nhà thiết kế đã làm gì để tiết kiệm không gian và tạo sự thoải mái nhất cho những căn nhà nhỏ như vậy? Không gian lưu trữ được đặt dưới gầm giường và có nhiều ngăn tích hợp cộng với những chiếc kệ, tủ gắn tường, thậm chí trong phòng tắm có thể đáp ứng yêu cầu của một người hiện đại.

Các giải pháp tiết kiệm không gian khác bao gồm đồ nội thất có thể xếp chồng lên nhau. Các món đồ nội thất chức năng được sử dụng để phân chia các không gian thay vì tường – nó cũng giúp tiết kiệm một phần diện tích. Một số căn hộ thậm chí còn bao gồm bồn tắm kích thước đầy đủ và tiết kiệm không gian.

Căn hộ tối giản tạo sức hút bằng cách phối màu đối lập, hiện đại. - Ảnh 3.

Phòng tắm nhỏ với bồn tắm màu xanh lá.

Căn hộ tối giản tạo sức hút bằng cách phối màu đối lập, hiện đại. - Ảnh 4.

Căn hộ có đầy đủ khu vực lưu trữ dưới gầm giường.

Căn hộ tối giản tạo sức hút bằng cách phối màu đối lập, hiện đại. - Ảnh 5.

Trong tất cả các căn hộ nhỏ, không dùng tường và chỉ sử dụng chính đồ nội thất đa năng để phân chia không gian.

Căn hộ tối giản tạo sức hút bằng cách phối màu đối lập, hiện đại. - Ảnh 6.

Các không gian làm việc nhỏ trong góc cũng có thể tận dụng để làm nơi ăn uống.

Căn hộ tối giản tạo sức hút bằng cách phối màu đối lập, hiện đại. - Ảnh 7.

Bàn có thể xếp chồng để tiết kiệm không gian và có nhiều kệ tích hợp lưu trữ.

Theo Digsdigs

Căn hộ tối giản tạo sức hút bằng cách phối màu đối lập, hiện đại. - Ảnh 8.
 
 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/can-ho-15m-toi-gian-tao-suc-hut-bang-cach-phoi-mau-doi-lap-hien-dai-22202155152026707.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang